LÀM ĐẸP » Spa

Thanh Hà beauty & Spa áp dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn

Thứ hai, 28/09/2015 09:00

Triệt lông công nghệ Diode Laser hiệu quả nhất, an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Đối với phụ nữ Á đông, “vi ô lông” là những điểm đáng ghét bởi nó làm chị em giảm đi sự quyến rũ, đáng yêu. Ở nhiều chị em, nang lông không chỉ mọc rậm, đen và cứng ở phần chân tay mà còn có nhiều ở những vị trí không mong muốn như khuôn mặt. Đặc biệt là hai bên mép, điều này không những ảnh hưởng đến sắc đẹp mà còn làm cho chị em trông có vẽ nam tính, gây thiếu tự tin trong sinh hoạt và giao tiếp. Công nghệ triệt lông tại Thanh Hà beauty & Spa sẽ giúp bạn triệt tiêu hoàn toàn những tên “vi ô lông” đáng ghét cho làn da nhẵn mịn trắng sáng như mong ước.

Thanh Hà beauty & Spa sử dụng công nghệ DIODE LASER với thiết bị hiện đại nhập khẩu nguyên chiếc của Đức. Cho hiệu quả điều trị cao mà không gây bất kỳ tổn thương, đau đớn nào ở vùng điều trị. Là sự khác biệt vượt trội so với các máy triệt lông rẻ tiền của Trung Quốc, mang đến kết quả triệt lông hoàn hảo đã được kiểm chứng tại Hoa Kỳ: “Triệt lông công nghệ Diode Laser hiệu quả nhất, an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí”.

Cơ chế hoạt động của công nghệ triệt lông vĩnh viễn DiodeLaser

Quá trình trị liệu, triệt lông bằng công nghệ Diode laser dựa trên cơ chế: "Các tia sáng laser sẽ hấp thụ các tế bào hắc sắc tố melanin một cách có chọn lọc và chính xác đến từng điếm nhỏ, giúp cho quá trình thực hiện nhanh hơn, lông được triệt vĩnh viễn, không còn mọc trở lại sau một thời gian dài.

Công nghệ Diode Laser

Được thiết kế theo cấu tạo đầu phát sáng 10x5mm sử dụng kỹ thuật quét điểm di động liên tục nên có khả năng triệt lông với tốc độ nhanh, rút ngắn thời gian thực hiện xuống còn 10 phút một vùng. Kết hợp với đầu làm lạnh đá Saphire với nhiệt độ -10 độ C nên mỗi khi ánh sáng phát ra đều có cảm giác mát lạnh, khiến mạch máu co lại khi đó tia laser được hấp thụ tốt hơn giúp cho quá trình triệt lông đạt hiệu quả cao hơn. Mỗi người có gốc nang lông khác nhau, nên công nghệ Laser Diode được thiết kế với nhiều mức độ ánh sáng khác nhau phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông.

Sóng ánh sáng tác động sâu vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông, làm lông chết từ trong gốc, tách nang lông ra khỏi tế bào da, loại bỏ hoàn toàn sợi lông. Diode Laser có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode

Kết quả sau khi trị liệu

Sau khi quá trình điều trị kết thúc, bạn sẽ có thể quan sát được kết quả ngay lập tức.

Hình ảnh trị liệu tại Thanh Hà beauty & Spa

Sẽ mất 1 đến 2 tuần để toàn bộ lông vùng điều trị rụng hết. Sau một thời gian dài sau đó, lông sẽ không còn mọc trở lại.

Vì vây bạn đã tức thì nhận được dấu hiệu đảm bảo cho mục tiêu lâu dài của mình khi sử dụng dịch vụ triệt lông bằng Diode Laser.

Thanh Hà Beauty & Spa

Nhân ngày khai trương cơ sở mới, kỉ niệm ngày 20-10 Thanh Hà Beauty & Spa giảm giá tất các dịch vụ 30% - 50% dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HAPPY MOM THANH HÀ

Thanh Hà Beauty & Spa

Cơ sở 1: 4F2 - Ngõ 81 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0435191260

Cở sở 2: 1660 đường Hùng Vương- TP Việt Trì- Phú Thọ

Điện thoại: 02103915668

Hotline: 094 710 9596

Facebook.com/Thanh Hà Beauty & Spa

Email: momspavn@gmail.com

Website: www:momspa.vn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới