LÀM ĐẸP » Spa

Theo chân ca sỹ Như Ý đi làm đẹp tại Clair Center

Thứ ba, 27/05/2014 11:15

Nám da là một tình trạng bệnh lý không nguy hiểm như nó ảnh hưởng không tốt tới nhan sắc của chị em phụ nữ. Vậy chị em phụ nữ những người không may bị nám có thể làm gì để chữa nám da mặt hiệu quả nhất?

Bất ngờ gặp ca sĩ Như Ý trong một buổi chiều đi dạo ở Vicom Center, qua chia sẻ công việc cũng như cuộc sống Như Ý cho biết: Thời gian này Như Ý rất bận rộn với công việc, vừa kinh doanh thời trang giữa Việt Nam và Mỹ vừa đi hát nhưng lúc nào trông Như Ý cũng rất xinh đẹp, tràn đầy năng lượng. Đặc biệt làn da của Ý rất trắng sáng, vẻ đẹp không tì vết khiến người đối diện phải ngắm nhìn và thầm mong ước có được vẻ đẹp như cô ca sỹ trẻ này. Hỏi bí quyết nào để cân bằng cuộc sống giữa công việc và duy trì vẻ đẹp… Như Ý cho biết: thời gian vừa qua Như Ý tất bật chuẩn bị cho việc ra mắt album vol 6 “ Sẽ có những lúc”, album lần này đánh dấu sự “lột xác” cả về âm nhạc lẫn hình ảnh của nữ ca sĩ. Việc chuẩn bị cho bài hát của album, tìm ekip, hay nhà sản xuất…. đã tốn rất nhiều thời gian của Như Ý. Mặc dù vậy, Như Ý vẫn luôn dành ra một khoảng thời gian nhỏ để chăm sóc sắc vóc của mình để tự tin trên sân khấu. Quỹ thời gian hạn hẹp nên công nghệ làm đẹp Laser Co2 Fractional là lựa chọn hàng đầu của Như Ý. Chỉ sau 5 lần điều trị, mỗi lần mất khoảng 45 phút, những đốm Nám tàn nhang, và những vết sẹo rỗ do mụn gây ra giờ đây đã hoàn toàn biến mất.

Và bạn thấy đấy, không phải dành nhiều thời gian cho việc làm đẹp là sẽ hiệu quả mà quan trọng là bạn phải biết chọn phương pháp làm đẹp phù hợp với mình để có thể vẹn toàn giữa một nhịp sống đô thị sống nhanh như hiện nay. Bạn hãy cùng Như ý một lần thử dùng phương pháp làm đẹp bằng công nghệ Laser CO2 mà xem! Thời gian và hiệu quả làm đẹp để có thể tự tin so sánh làn da ấy với ca sĩ Như Ý…  Tất cả những điều này sẽ trở thành hiện thực khi bạn tiếp cận với công nghệ làm đẹp Laser CO2 Fractional.

Công nghệ làm đẹp Laser CO2 Fractional, một trong những công nghệ đỉnh cao trong làm đẹp, có thể điều trị hiệu quả các vấn đề về thương tổn da được Clair Center sử dụng rất thành công trên các khách hàng của mình.

Những kết quả thần kì mà Clair Center mang đến cho bạn khi sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional.

-  Giảm nếp nhăn

-  Giảm rãnh nhăn sâu

-  Giảm thương tổn sắc tố

-  Tái tạo bề mặt da

-  Giảm rối loạn sắc tố và sắc tố không đồng đều

-  Giúp cải thiện sạm nám

-  Giảm mụn, sẹo mun

-  Làm mờ sẹo phẫu thuật

-  Làm trắng da

-  Giảm rạn da

Tại sao nên chọn Laser CO2 Fractional tại Clair Center?

- Công nghệ giúp cơ thể sản sinh Collagen tự nhiên và tái tạo tế bào mới

- Độ an toàn và hiệu quả cao, không gây kích ứng

- Thấy hiệu quả rõ rệt từ 30 - 50% ngay sau lần điều trị

- Thời gian điều trị ngắn và không cần nghỉ dưỡng

- Đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên nghiệp và tận tình

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về các dịch vụ làm đẹp như Thermage, Laser IPL, BBL Forever Young, BBL Forever Bare, Liposonix.

Địa chỉ duy nhất: CLAIR CENTER trụ sở tại Tòa nhà Vincom B

Tầng B1-32C - 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Mở cửa: 9h30 - 22h00

Hotline: 08-3936 9780 – 08 3936 9778

Photographer: Louis Phan

Clair Center
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới