LÀM ĐẸP » Spa

Thủy Venus khuyến mãi lớn nhân dịp 8/3/2015

Chủ nhật, 08/03/2015 08:34

Tan mỡ không phẫu thuật giảm từ 2 tới 9cm cho bụng, 1 tới 3cm cho đùi và cánh tay ngay lần đầu tiên điều trị (20.000.000 giảm còn 3.800.000đ).

Công nghệ Đông hủy mỡ bằng áp suất Đông lạnh Cryolipolysis + Laser lấy đi mỡ thừa ở các vùng không mong muốn trên cơ thể bằng cách làm đông lạnh kết tinh tế bào mỡ sau đó dùng Laser bắn vào, từ đó sẽ hủy mỡ, làm giảm đi lượng mỡ tại các vùng này.

Nguyên lý làm việc của thiết bị:

Sức đông lạnh đã tập hợp ba kỹ thuật “Đông lạnh tan chảy chất béo + Áp suất âm + mài giũa bằng ánh sáng laser” thành thể thống nhất, đi sâu vào các tế bào mỡ dưới da, rung động trong các tế bào và sinh ra hiệu ứng huyệt rỗng, sự cộng hưởng này làm cho bên trong các tế bào mỡ sinh ra vô số các bọt khí siêu nhỏ, các bọt khí này liên tục va đập vào nhau, làm cho áp suất âm, dương bên trong và ngoài màng tế bào không đều, khi đạt đến cực hạn của màng tế bào bị nổ, phân giải triệt để và hòa tan chất béo, đồng thời làm giảm bớt hiện tượng sần vỏ cam.

Làm lỏng chất béo bằng phương pháp Đông lạnh:

Áp dụng phương pháp chữa trị mang tính phi xâm nhập, truyền dẫn một cách chính xác “Tác dụng đông lạnh” đến vị trí tích tụ mỡ trên cơ thể, loại trừ các tế bào mỡ ngoan cố. Các báo cáo nghiên cứu của Tổng y viện Boston Mỹ, chuyên khoa da của Y viện Đại học Havard đã cho thấy, các tổ chức khác xung quanh tế bào mỡ dễ bị ảnh hưởng của tác dụng đông lạnh, tế bào mỡ sẽ đông cứng, phân giải ở 40 độ C, còn các tế bào gần với tế bào mỡ chỉ chết khi ở 0 độ, do đó có thể loại bỏ các tế bào mỡ một cách an toàn, đồng thời sẽ không tổn hại đến da và các tổ chức tế bào xung quanh.

Công nghệ đông hủy mỡ bằng Áp suất đông lạnh và Laser phù hợp cho mọi người, kể cả nữ lẫn nam, những người có dáng tương đối nhưng do sanh con, nên các vùng trên cơ thể nở nang bất thường… mặc dù đã ăn kiêng và thường xuyên tập thể dục, chơi thể thao… mà vẫn không làm giảm đi được một vài vùng mỡ “cứng đầu” như các vùng mỡ tích tụ ở bụng dưới, bụng trên, 2 bên hông, 2 bên đùi, 2 bên cánh tay…

Cung cách phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản càng khẳng định được tính chuyên nghiệp cho TMV Thủy Venus. Không chỉ là trung tâm làm đẹp của sao Việt mà tại thẩm mỹ viện Thủy Venus còn là nơi làm đẹp đáng tin cậy của chị em phụ nữ và cả nam giới.

Thuỷ Venus chuyên điều trị các vấn đề về da và vóc dáng hoàn hảo với các liệu trình công nghệ cao.Không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại như: Thermage CPT, HiFu, OPT, Ultrasonic lipo, Vacuum + Bipolar RF, Cryolipolysis + laser, Elight, Crowlight,... Được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn "THƯƠNG HIỆU TIN CẬY“.

- Quy trình điều trị: 140 phút Quy trình dịch vụ: 160 phút

+ Bước 1: Chụp h́nh (5 phút)

+ Bước 2: Đo vùng cần điều trị giảm mập (5 phút)

+ Bước 3: Vệ sinh vùng giảm mập (5 phút)

+ Bước 4: Sử dụng công nghệ tan mỡ hút li tâm hoặc sóng siêu âm Ultrasoniclipo (tùy theo cơ địa) làm lỏng mô mỡ điều trị (80 phút)

+ Bước 5: Sử dụng công nghệ đông hủy mỡ bằng áp suất đông lạnh cryolipoLysis + laser (60 phút)

+ Bước 6: Làm sạch vùng điều trị và đo lại (5 phút)

+ Bước 7: Bộ phận chăm sóc khách hàng kiểm tra lại hiệu quả sau điều trị và lưu vào hồ sơ của khách hàng.

Tại Thẩm mỹ viện Thủy Venus, bạn sẽ được khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của chính bạn với những hệ thống máy móc thiết bị trị liệu hiện đại điều trị nám,mụn,lỗ chân lông thô, làm trắng da,điều trị rạn da,trẻ hóa da toàn thân,kết hợp với Serum đặc trị của những dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp từ các hãng Dược Mỹ phẩm danh tiếng như Drmalogica,Cosmedical,Lumixyl, Dr Spiller, Davines..., kết hợp sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, sáng mịn và một vẻ đẹp tự tin. Đặc biệt TMV Thủy Venus có đầy đủ những dịch vụ chăm sóc toàn diện, nhất là dịch vụ làm ốm, giảm mỡ với các công nghệ tiên tiến nhất.

Ngoài ra các khóa học dành cho các bạn muốn tìm kiếm một công việc nhẹ nhàng, ổn định khai giảng từng tháng. Thủy Venus còn tạo chỗ ở cho các bạn ở xa, những khóa cấp tốc dành cho các bạn Việt kiều về thăm quê hương do các giáo viên kinh nghiệm, tận tình hướng dẫn.

Với Thủy Venus: nhân viên vừa là chuyên gia tay nghề cao nhất, vừa là người bạn chân tình nhất. Hãy đến với Thuy Venus để cùng khám phá và hưởng thụ những phút giây đầy ý nghĩa trong cuộc sống và bạn sẽ hiểu: THỦY VENUS MANG ĐẾN VẺ ĐẸP HOÀN MỸ

Với phương châm "Cho vẻ đẹp hoàn mỹ", Thủy Venus còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp nhanh khác như: Trắng da, trẻ hóa da, mặt, ngực, tay, chân bằng các phương pháp Crownlight, căng da, thon gọn mặt, tao khuôn mặt Vline kìhông phẫu thuật và các dịch vụ giảm mỡ, triệt lông vĩnh viễn… bằng công nghệ cao. Tất cả các dịch vụ công nghệ cao của Thủy Venus đều hiệu quả ngay lần đầu tiên điều trị và duy trì lâu daì, thuyết phục được ngay cả những “Thượng đế showbiz” khó tính nhất!

Hoa hậu Triệu Thị Hà rất thích những sản phẩm chăm sóc da tại Thủy Venus

TMV Thủy Venus nơi làm đẹp tin cậy của các Hoa Hậu

Nhân dịp tết Ất mùi, Thủy Venus đang có chương trình giảm 50% cho dịch vụ căng da không phẫu thuật bằng Thermage CPT thế hệ mới và Giảm 80% cho dịch vụ giảm mỡ bằng Áp suất đông lạnh Cryolipolysis + Laser

Địa điểm sử dụng dịch vụ.

THUỶ VENUS

175 Phan Đình Phùng, P. 17, Q. Phú Nhuận, HCM (08) 3995 2289 - 0909 75 1109 - 0909 75 1199 34 Hoa Sứ, P.2, Q. Phú Nhuận, HCM (08) 35173555 – 090975 1109 Web: www.thammyvienthuyvenus.com

Hoàng Giang (Theo Giadinhvietnam.com)