LÀM ĐẸP » Spa

Tiêu hủy mỡ bụng trong 2 giờ

Thứ năm, 09/04/2015 09:05

Mỡ thừa đôi khi làm chúng ta mệt mỏi, nặng nề, chán nản, các sinh hoạt trở nên chậm chạp… bên cạnh đó, nó còn có liên quan đến sức khỏe.

Những người có chế độ ăn uống kiêng, tập thể dục thường xuyên, sử dụng thuốc giảm cân… mất nhiều thời gian nhưng việc giảm cân không đáng kể bởi vùng mỡ thừa có quá nhiều, nhất là vùng bụng đã tích tụ lâu năm, do tuổi tác hoặc do di truyền. Cool Shaping có thể giúp bạn giải quyết những rắc rối này.

Khi cơ thể dư thừa chất béo dù nhiều hay ít, thì nó có thể gây cho chúng ta mất đi sự quyến rũ, nhất là đối với phụ nữ. Mỡ thừa đôi khi làm chúng ta mệt mỏi, nặng nề, chán nản, các sinh hoạt trở nên chậm chạp… bên cạnh đó, nó còn có liên quan đến sức khỏe.

Tại Solar Spa được ứng dụng với công nghệ Coolshaping, được gọi là kỹ thuật "Điêu Khắc" hiệu ứng làm lạnh tạo chất béo được chuyển đổi thành chất rắn trong nhiệt độ thấp đặc biệt, để loại bỏ chất béo "siêu nhanh" nó là một bước đột phá mới được thiết kế dành cho người bận rộn không có thời gian chăm sóc thường xuyên.

Hiện nay, công nghệ Coolshaping đã được sử dụng rộng rãi ở châu Âu, châu Á, Bắc Mỹ bởi độ an toàn chắc chắn đến 100% để loại bỏ được chất béo ở độ sâu. Quá trình điều trị hủy mỡ hoàn toàn không có hại cho mô và cơ thể. Thiết bị này có thể thay thế phương pháp phẫu thuật hút mỡ. Đặc biệt, công nghệ Coolshaping đã tạo được ấn tượng về hiệu quả chỉ từ 1 đến 3 lần tùy theo mức độ dư thừa của chất béo. Điều độc đáo nhất của nó là chất béo không bị tích tụ lại mô đã điều trị, không để lại sẹo, không gây đau đớn.

Phương pháp này là bước tiến bộ nhất từ trước đến nay, nó chọn lọc nhắm mục tiêu chính xác để đào thải chỗ phình ra do chất béo và loại bỏ các tế bào chất béo thông qua một quá trình dần dần, mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không cần phải nghỉ dưỡng.

Làm thon gọn với Coolshaping, bạn sẽ cảm thấy như thư giãn và thoải mái trong suốt quá trình điều trị giống như bạn được sử dụng túi nước đá. Nó không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Sau điều trị, trên bề mặt da có thể đỏ nhẹ, vết bầm nhỏ, hoặc tê nhẹ trên khu vực điều trị, nhưng điều này sẽ biến mất sau vài giờ, hiện tượng đó được xem là một điều trị thành công. Bạn có thể bắt đầu nhìn thấy hình dáng thon gọn rất nhiều sau 2 tuần điều trị.

Một số ưu điểm của công nghệ gồm: công nghệ thẩm mỹ y khoa không phẫu thuật, không tiêm kim; hiệu quả chỉ sau một lần điều trị – khả năng phá vỡ 26% chất béo; cách phổ biến để giảm cân ở châu Âu; cảm giác thoải mái và không đau trong quá trình điều trị; kỹ thuật không xâm lấn lấn nhẹ nhàng khi loại bỏ chất béo.

Tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ hotline 0945 180 788 hoặc đến trực tiếp:

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566

Website: solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

Solar Spa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới