LÀM ĐẸP » Spa

'Tinh hoa sắc đẹp Việt - Hàn' thẩm mỹ viện quốc tế Anh Chi chính thức ra mắt

Thứ năm, 20/06/2019 14:00

Ngày 8/6/2019 vừa qua, hơn 500 khách mời, trong đó có nhiều ngôi sao của showbiz Việt như ca sĩ Nhật Tinh Anh, ca sĩ Hồ Gia Khánh, danh hài Hiệp Gà, BTV VTV, Giám Đốc sáng tạo Tôn Hiếu Anh… đã tới chung vui với sự ra mắt của Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Anh Chi tại Hải Dương.

Giáo sư nổi tiếng Dong-Woo Park, Trường Đại Học Daegu Haany, Hàn Quốc (ngồi giữa).

Giám đốc chuyên môn – GS. TS Bác sĩ thẩm mỹ, Viện trưởng Viện Thẩm Mỹ Busan, Trưởng Khoa Da liễu và Phẫu thuật tạo hình trường Đại học Kosin - Hàn Quốc, Shin Hoong Choon (ngoài cùng bên trái).

Một số hình ảnh Lễ khai trương Thẩm mỹ viện Quốc tế Anh Chi.

Nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hiện đại, cao cấp, Thẩm mỹ viện quốc tế Anh Chi chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/6 tại địa chỉ 22 Nguyễn Chế Nghĩa, Khu I, Thị trấn Gia Lộc, Hải Dương.

Phát biểu khai trương, Ông Dương Thế Anh, Chủ tịch Công ty chia sẻ: “Thẩm mỹ viện Quốc tế Anh Chi sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp, quy tụ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm uy tín. Đây là nơi sở hữu trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cấp, tiên tiến nhất và trực tiếp chuyển giao công nghệ. Tất cả các máy móc hiện đại đều được nhập khẩu từ Mỹ, Thuỵ Điển và Hàn Quốc. Hệ thống được vận hành bởi đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ - kỹ thuật viên cả Hàn Quốc và Việt Nam, những người có chuyên môn chuyên sâu trong nghề và am hiểu đúng chuẩn về lĩnh vực thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, Anh Chi còn là địa chỉ tin tưởng để thực hiện các liệu trình điêu khắc chân mày, phun môi, phun mí mắt… với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có bằng cấp quốc tế.

Một trong những thế mạnh của Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Anh Chi là Ban lãnh đạo Công ty rất chú trọng đầu tư nguồn nhân lực chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, đã nổi danh tại Hàn Quốc cũng như đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp bao gồm bác sĩ và kỹ thuật viên có kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và làm khách hàng hài lòng”.

Từ 8/6/2019 – 30/6/2019, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Anh Chi đem đến những phần quà vô cùng hấp dẫn, bao gồm: giảm 30% giá tất cả các dịch vụ làm đẹp kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn lên tới 1 tỷ đồng.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới