LÀM ĐẸP » Spa

Tỏa sáng mùa lễ hội cuối năm với chương trình làm đẹp hoàn tiền tại SHE CENTER

Thứ sáu, 29/11/2019 15:30

Cuối năm là “thời điểm vàng” để mọi người “tân trang” lại nhan sắc của mình. Chương trình Làm đẹp hoàn tiền “Hot nhất năm” tại SHE CENTER sẽ giúp khách hàng trở thành những phiên bản hoàn hảo của chính mình.

Theo như “luật bất thành văn” từ xưa đến nay thì cứ mỗi dịp cuối năm là người người, nhà nhà lại nô nức sửa sang, tân trang nhan sắc để có ngoại hình xinh đẹp. Không ít người lựa chọn các phương pháp làm đẹp, thẩm mỹ để thay đổi diện mạo, đón chào một năm mới với những điều mới mẻ và tốt đẹp nhất. Không những thế, theo nhân tướng học, việc sở hữu những nét đẹp thanh tú trên khuôn mặt sẽ giúp con người có khởi đầu thuận lợi, mang tài lộc về nhà.

Hiểu rõ nhu cầu này, SHE CENTER xin dành tặng ƯU ĐÃI THẨM MỸ HOT NHẤT trong năm dành riêng cho khách hàng – những người luôn yêu thương, tin tưởng và đồng hành cùng SHE CENTER trong suốt một năm qua.

SHE CENTER – Tương lai vàng trong ngành thẩm mỹ

Tại sao SHE CENTER là địa chỉ làm đẹp hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua?

Từ những ngày đầu bắt đầu đi vào hoạt động cho đến nay, SHE CENTER đã luôn khẳng định chất lượng cũng như uy tín của mình trong lĩnh vực làm đẹp, bằng chứng chính là sự ủng hộ của khách hàng cũng như số lượng khách hàng có nhu cầu làm đẹp tìm đến với SHE CENTER ngày càng tăng. SHE CENTER tự hào đã tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho hàng nghìn phụ nữ Việt với tôn chỉ hoạt động của thẩm mỹ viện là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm để cải tiến chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thẩm mỹ viện SHE CENTER với định hướng làm đẹp theo tiêu chuẩn 5 sao được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới. Chưa hết, công nghệ làm đẹp tại đây được cập nhật liên tục theo những tiến bộ của ngành thẩm mỹ trên thế giới và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng. SHE CENTER cũng hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc với chương trình du lịch thẩm mỹ để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại quốc gia đứng đầu về ngành dịch vụ này.

Đại diện SHE CENTER cho biết: "Với những dịch vụ tốt từ công nghệ, bác sĩ, đội ngũ chuyên viên, SHE CENTER luôn được khách hàng tin tưởng và hài lòng”.

SHE CENTER sở hữu đội ngũ chuyên gia và bác sỹ giàu kinh nghiệm

SHE CENTER là trung tâm thẩm mỹ tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh do khách hàng bình chọn và Top 50 thương hiệu xuất sắc nhất 3 miền năm 2019

Cơ hội làm đẹp “Hot nhất năm” tại SHE CENTER

Ai cũng có quyền trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình. SHE CENTER nghiên cứu và nắm bắt được xu hướng làm đẹp của hiện tại, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp đi kèm với chất lượng hàng đầu. Với mong muốn bất cứ ai cũng có thể hoàn thiện bản thân, SHE CENTER đã cho ra đời chương trình “LÀM ĐẸP HOÀN TIỀN” đang nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng dịp cuối năm nay.

Cụ thể như sau: Với những khách hàng sử dụng gói dịch vụ từ 10 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội được tham gia chương trình Làm đẹp hoàn tiền tại SHE CENTER.

Poster chương trình Làm đẹp hoàn tiền tại SHE CENTER

Chương trình Làm đẹp hoàn tiền được SHE CENTER lan tỏa với mong muốn không chỉ giúp khách hàng sở hữu một diện mạo hoàn hảo, mà còn mang đến cho bạn cơ hội thứ hai – Cơ hội mà SHE CENTER gọi là Tương lai.

Hàng nghìn khách hàng đã đồng hành cùng SHE CENTER, và có được cơ hội thay đổi cuộc đời: Xinh đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn.

Liên hệ ngay với SHE CENTER và nắm bắt cơ hội của cuộc đời bạn!

SHE CENTER

Website: https://shecenter.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/she.center.official/

Điện thoại: 0378 8888 78

Chi nhánh 1: Số 110 Cao Thắng, P.4, Q.3, TP HCM

Chi nhánh 2: Số 327-329 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP HCM

Chi nhánh 3: Số 22-24 Khu đô thị Sala, đường số 5, P.An Lợi Đông, Q.2, TP HCM

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới