LÀM ĐẸP » Spa

Trải nghiệm với công nghệ trị mụn mới nhất Hoa Kỳ

Thứ sáu, 09/05/2014 10:30

Một làn da đẹp, căng mịn không chỉ thể hiện trạng thái sức khỏe, tinh thần viên mãn mà còn giúp “chủ nhân” của làn da ấy luôn tỏa ra nét cuốn hút, hấp dẫn kỳ lạ. Đó chính là lý do mà phái đẹp luôn tìm mọi cách để sở hữu một làn da đẹp không tì vết.

Tuy nhiên, không ít chị em không thể tự tin chỉ vì những nốt mụn “xấu xí” không chịu “biến mất” khỏi gương mặt. Đặc biệt, vào mùa nóng, nhiệt độ tăng cao, lượng dầu tiết ra nhiều hơn khiến cho những vết mụn lan rộng và trở nên trầm trọng.

Bằng chính những trải nghiệm thực tế, Thẩm mỹ Quốc tế Bally thấu hiểu một cách sâu sắc nỗi lo lắng ấy của chị em phụ nữ. Do đó, Bally luôn không ngừng tìm tòi những giải pháp làm đẹp cao cấp trên thế giới để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phụ nữ Việt. Và để giúp chị em nhanh chóng giải quyết triệt để trình trạng mụn, Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ trị mụn hàng đầu Hoa Kỳ mang tên TheraClear.

Dr. Daniel Jaheny chuyển giao công nghệ TheraClear tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Công nghệ Theraclear sẽ mang đến hiệu quả và sự dễ chịu tối đa cho khách hàng khi trải nghiệm liệu trình trị mụn. Hàng ngàn chuyên gia lựa chọn, hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng công nghệ TheraClear bởi công nghệ này cho hiệu quả nhanh chóng và cực kỳ thân thiện với làn da. Điều đó đã được chứng minh qua các bước kiểm nghiệm nghiêm ngặt của FDA – Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lực hút chân không và năng lượng ánh sáng dải rộng

Nguyên tắc quan trọng số 1 trong điều trị mụn là cần phải hút sạch nhân mụn, làm thông thoáng nang lông và tiêu diệt sạch ổ vi khuẩn gây mụn. Là công nghệ duy nhất hiện nay kết hợp lực hút chân không tiên tiến và năng lượng ánh sáng dải rộng, TheraClear khai thác một cách tối đa 2 nguồn năng lượng này và đem lại hiệu quả ưu việt mà chưa có công nghệ nào đạt được

MC Thùy Linh được tư vấn trước khi điều trị

Hệ thống TheraClear sử dụng lực hút chân không xâm nhập vào các đốm mụn nằm sâu dưới da. Chúng sẽ hút sạch sâu các chất thải sinh học, nhân mụn, vi khuẩn gây mụn để làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Các vết mụn sẽ se lại và liền da rất nhanh. Trong khi đó, các công nghệ trị mụn không sử dụng lực hút chân không sẽ không đưa được mô đích lên cao nên khó trị mụn trứng cá một cách triệt để.

Trải nghiệm dịch vụ trị mụn TheraClear tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Ngay sau khi lỗ chân lông được thông thoáng, hệ thống TheraClear sẽ phát ra nguồn ánh sáng dải rộng với bước sóng chuyên biệt dành cho da mụn. Năng lượng ánh sáng tác động sâu vào da, triệt tiêu tận gốc ổ vi khuẩn nhiễm trùng ở sâu bên trong, ngăn cản sự lây lan của vi khuẩn gây mụn.

Dr. Daniel Jaheny - chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ cho biết: “Nguồn ánh sáng của hệ thống TheraClear sẽ kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tích cực, giảm lượng chất nhờn trên da, giảm thâm và kháng khuẩn. Các tế bào mới tăng cường tuần hoàn máu, làn da trở nên săn mịn, khỏe mạnh. Đặc biệt, hệ thống TheraClear tác động nhẹ nhàng không làm vỡ hay tổn thương các mao mạch nên an toàn và không để lại sẹo”.

FDA Hoa Kỳ công nhận điều trị tận gốc mọi loại mụn

- Mụn đầu trắng, mụn đầu đen: Tập trung ở vùng chữ T - nơi tiết nhiều chất nhờn nhất. Bã nhờn tích tụ với tế bào chết, bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, làm xuất hiện mụn đầu đen, mụn đầu trắng.

- Mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm: Mụn trứng cá thường xuất hiện trong giai đoạn dậy thì do sự thay đổi nội tiết. Nếu không được điều trị đúng và kịp thời, mụn trứng cá dễ phát triển thành mụn bọc, mụn viêm.

MC Thùy Linh với làn da rạng ngời, không tì vết sau trị liệu tại Bally

Nhiều lợi ích chỉ trong 1 liệu trình

Thông thường, sau buổi đầu tiên với công nghệ TheraClear, khách hàng sẽ thấy những vết mụn giảm dần. Khi hoàn tất 1 liệu trình, những vết mụn sẽ hoàn toàn biến mất và hoàn toàn không có sẹo. Đặc biệt, là một công nghệ thông minh, TheraClear không chỉ trị mụn mà còn đem lại nhiều lợi ích cho làn da chỉ với 1 liệu trình duy nhất:

- Làm sạch di chứng viêm của mụn sau điều trị

- Điều tiết tuyến dầu, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện trở lại

- Se khít lỗ chân lông

- Tái tạo cấu trúc da

- Làm mờ vết thâm, giúp da sáng đều màu

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally