LÀM ĐẸP » Spa

Trần Tú Quyên - Người phụ nữ giản dị đáng ngưỡng mộ của giới làm đẹp

Thứ năm, 28/01/2016 08:29

Trần Tú Quyên được biết đến là bà chủ của trung tâm công nghệ Clair Laser Clinic nhưng ít ai biết rằng người phụ nữ tài sắc này có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Sở hữu vẻ đẹp hiện đại, nhưng nụ cười mềm mại rất nhân hậu của Trần Tú Quyên luôn cuốn hút người đối diện.

Xinh đẹp và tài năng, doanh nhân Trần Tú Quyên luôn được các bạn bè “xui” sao không thử sức ở các cuộc thi về sắc đẹp doanh nhân, nhưng chị không tham gia bất cứ cuộc thi nào, ở cái tuổi thành đạt và chín mùi của nhan sắc, cuộc sống viên mãn đáng tận hưởng để lo cho gia đình và bản thân nhưng vì đam mê cái đẹp, nghiệp làm đẹp đã “vận” vào cuộc đời chị. Vì thế, từ một người phụ nữ hiện đại sống tại nước ngoài chị về nước và đã mạnh dạn đầu tư một trung tâm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam để phục vụ cho phái đẹp.

Cuộc sống thanh nhàn và viên mãn đáng mơ của Trần Tú Quyên luôn là niềm ao ước của biết bao phụ nữ.

Trung tâm thẩm mỹ Clair Laser Clinic ra đời trên sự hợp tác của Bênh viên Đa khoa Pacific Healthcare- Singapore. Đây được xem là một trong những bệnh viên đa khoa uy tín nhất tại đất tại nước Singapore. Là đối tác với một bệnh viện quốc tế có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa hàng đầu, Clair Laser Clinic luôn lấy bệnh nhân, khách hàng làm trung tâm, tập trung vào dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất để hoàn thành sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ tại Việt Nam.

Đã chuyển về sinh sống tại Việt Nam được nữa năm, nhan sắc dịu dàng, nụ cười tỏa nắng của doanh nhân Trần Tú Quyên nhanh chóng được rất nhiều khách hàng biết đến và ngưỡng mộ.

Là một người phụ nữ xinh đẹp và có ý thức giữ gìn nét tươi trẻ của bản thân, Trần Tú Quyên có một đam mê với ngành làm đẹp và mong muốn được chia sẻ những bí quyết những công nghệ làm đẹp tiên tiến với những người cũng là phái đẹp như mình. Một trong những yếu tố quyết định sự trẻ trung xinh đẹp của người phụ nữ, theo Trần Tú Quyên, đó là làn da. Chẳng phải ông bà đã từng nói “nhất dáng, nhì da…”, cho nên phải luôn giữ gìn làn da và dáng vóc của mình. Cuộc sống hiện đại ngày nay với nhiều hối hả bận rộn do đó các phương pháp làm đẹp tiên tiến cũng hướng đến sự tiện dụng và hiệu quả. Hiểu rõ điều đó, Trần Tú Quyên mạnh dạn đầu tư những công nghệ mới nhất được FDA chứng nhận để đưa về phục vụ khách hàng của mình tại Clair Laser Clinic.

Sống giữa căn hộ sang trọng tại trung tâm mua sắm Singapore ngay trên đại lộ Orchard nhưng Trần Tú Quyên sẳn sàng chuyển về Việt Nam để phát triển công việc phục vụ khách hàng tốt nhất.

Trần Tú Quyên luôn xem khách hàng là bạn, chị có thể ngồi say sưa nói chuyện hàn huyên với khách về xu hướng thời trang, cách làm đẹp v.v…Mặc dù công việc điều hành rất bận rộn, các bác sỹ cũng như chuyên viên tư vấn của Clair Laser Clinic đều rất chuyên nghiệp và được đào tạo từ Singapore nhưng Trần Tú Quyên vẫn thích tự mình tư vấn cho khách hàng những dịch vụ phù hợp và hiệu quả. Chị chia sẻ rằng, cái được lớn nhất mà công việc này mang lại cho chị không phải là lợi nhuận, mà là những mối quan hệ, chị tìm ra những tình bạn đẹp từ chính khách hàng của mình.

Hoa hậu quí bà Hanah Bùi, một người bạn thân thiết của chị Trần Tú Quyên cũng là khách hàng thân thiết và là gương mặt đại diện chính thức của Clair Laser Clinic.

Luôn nhận được lời mời tham dự các sự kiện lớn nhỏ trong ngành giải trí, các buổi ra mắt sản phẩm, các bộ sưu tập thời trang của những nhà thiết kế nổi tiếng nhưng Trần Tú Quyên chỉ xuất hiện ở những sự kiện do bạn bè thân thiết của chị tổ chức. Mặc dù là người hòa nhã và thân thiện nhưng chị vẫn ngại ngùng khi xuất hiện ở những buổi tiệc đông người, chị nói rằng mình không phải là người của công chúng, do đó, chị trân trọng những buổi trò chuyện thân tình hơn những hào nhoáng của các buổi đại tiệc.

Ở chị vẻ đẹp từ tâm hồn, sự ngưỡng mộ của bạn bè quanh mình là niềm hạnh phúc nhất của người đẹp, doanh nhân Trần Tú Quyên.

Clair Laser Clinic

Địa chỉ: 32A - B1, Vincom B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM

Hotline: 094 273 5788

HX (Theo Giadinhvietnam.com)