LÀM ĐẸP » Spa

Trắng hồng - căng bóng da hiệu quả chỉ sau 1 lần duy nhất

Thứ năm, 24/11/2016 08:58

Làn da trắng sáng và căng mịn là mơ ước với tất cả mọi người, bởi một làn da trắng giúp bạn thoải mái, tự tin khi giao tiếp đồng thời gây ấn tượng tốt với người đối diện.

Phương pháp không cần ủ tê

Giải pháp phun trắng da mặt Vi Kim Tế Bào Gốc là phát minh mới nhất hiện nay của viện Hàn Lâm khoa học da liễu Hàn Quốc, được các mỹ nhân nổi tiếng Hàn Quốc ưu chuộng. Công nghệ mới này an toàn tuyệt đối và đem lại hiệu quả “tức thì” không mất nhiều thời gian cũng như không cần ủ tê gây kích ứng da.

Thiết bị có tác động sâu vào lớp biểu bì có khả năng loại bỏ các lớp da cằn cỗi, lão hóa do tuổi tác hay tác hại từ môi trường, giúp da phục hồi những hư tổn trước đó. Đồng thời nó cũng cung cấp các dưỡng chất hyaluronic, trực tiếp tới tầng hạ bì của da giúp tăng sinh tế bào collagen mới, khắc phục tình trạng da lỏng lẻo không săn chắc, giúp da đàn hồi, trở nên trắng sáng và săn chắc hơn.

Phương pháp có thể áp dụng cho người từ 18 đến 60 tuổi

Giải pháp phun trắng da mặt vi kim tế bào gốc hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay sưng đỏ, có thể thực hiện cho tất cả các loại da và mọi lứa tuổi. Đây là giải pháp làm đẹp an toàn. Đặc biệt thiết bị không có đầu kim, được sử dụng đầu phun nano siêu nhỏ không gây xâm lấn hay tổn thương cho da. Nó được thiết kế riêng để truyền tinh chất, giúp da hấp thụ tốt nhất các tinh chất để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong ngay lần đầu tiên.

Trắng da mặt ngay sau 1 lần duy nhất

Bạn có thể an tâm để trải nghiệm thử làm trắng da mặt với giải pháp phun trắng vi kim tế bào gốc tại Solar Spa. Bạn có thể sở hữu với một làn da căng mượt, da mặt trắng hồng rực rỡ rất ấn tượng ngay sau lần ứng dụng đầu tiên chỉ trong 90 phút.

Kết quả sau 1 lần, da săn chắc đến 50%, da mặt trắng lên 50% đến 70%.

Dành cho các loại da

• Mọi sắc tố da.

• Da sẫm màu, da không đều màu.

• Da nám, da tàn nhang, đốm nâu

• Da sẫm màu do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng

Tác dụng

• Làm trắng tức thì và nâng dần mức độ.

• Làm đều màu da và dưỡng trắng.

• Trung hòa các gốc tự do và kích hoạt sản sinh tế bào.

• Kích hoạt sản sinh collagen.

• Hạn chế sự hình thành melanin.

• Không bắt nắng.

Nhân dịp giới thiệu đến quý khách hàng giải pháp mới: Phun trắng da mặt vi kim tế bào gốc được áp dụng tại Solar Spa, khách hàng được ưu đãi đến 50% (1 lần duy nhất). Đặc biệt, khi bạn đi 2 người, bạn sẽ được tặng 1 lần. Chương trình bắt đầu từ ngày 24/11 đến hết ngày 30/11/2016.

Solar Spa

Địa chỉ: 80 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh (gần sân bay Tân Sân Nhất)

Điện thoại: 08.627 473.36 - 08.667 965 66

Website: www.solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới