LÀM ĐẸP » Spa

Trị mụn ưu đãi cực sốc dành cho học sinh, sinh viên hè 2014

Thứ sáu, 06/06/2014 16:33

Nhân dịp hè 2014, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ diễn ra chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Đây là cơ hội duy nhất trong hè này giúp các khách hàng được trải nghiệm công nghệ trị mụn cao cấp với mức ưu đãi tới 50%!

Học sinh, sinh viên – đối tượng dễ bị mụn trứng cá

Mụn trứng cá xuất hiện ở nhiều lứa tuổi. Trong đó phổ biến nhất là độ tuổi dậy thì và kéo dài đến tuổi trưởng thành (lứa tuổi học sinh, sinh viên từ 12 -25 tuổi). Khi vào tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khiến các tuyến nhờn hoạt động quá mức. Chất dầu nhờn trộn lẫn với tế bào da chết, bụi bẩn và các vi khuẩn sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây nên tình trạng mụn.

Mụn để lâu không chữa kịp thời hoặc chữa không đúng cách sẽ phát triển thành các dạng nặng hơn như: mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng những vết mụn “xấu xí” lại gây mất thẩm mỹ. Từ đó ảnh hưởng đến tâm lý, khiến các bạn trẻ trở nên rụt rè, nhút nhát, trầm cảm, học tập sa sút,…

Sự hình thành và phát triển của mụn

Những sai lầm trong điều trị mụn:

Do chưa được trang bị những kiến thức đúng đắn về mụn nên nhiều bạn trẻ thường gặp phải sai lầm trong điều trị mụn trứng cá. Theo các chuyên gia, những thói quen trị mụn sai lầm sẽ dễ dàng khiến cho tình trạng mụn trở nên nặng nề và khó điều trị:

Tự ý nặn mụn

Việc tự ý nặn mụn, nhất là khi mụn chưa “chín” sẽ làm tăng nguy cơ lan rộng các ổ viêm sang vùng da lành. Thêm vào đó, nhiều người dùng tay hay dụng cụ chưa vô trùng để nặn sẽ làm da nhiễm khuẩn, ổ mụn sưng to. Việc tự ý nặn mụn cũng dễ để lại sẹo thâm, sẹo rỗ.

Chuyên gia tư vấn công nghệ làm đẹp cho hot girl Hà Min

Tự điều trị tại nhà

Thói quen tự điều trị mụn tại nhà bằng các sản phẩm trị mụn rất nguy hiểm. Không ít mỹ phẩm không rõ nguồn gốc có chứa corticoid nhanh chóng làm các vết mụn biến mất nhưng lại gây ra các phản ứng phụ như: teo da, rạn da, thậm chí ung thư da. Bên cạnh đó, nhiều mỹ phẩm trị mụn cao cấp có thể phù hợp với người này nhưng lại không đem lại hiệu quả cho người kia.

Để mụn tự khỏi

Với quan niệm không cần điều trị mụn sẽ tự khỏi, nhiều bạn trẻ hoàn toàn không có ý niệm “điều trị mụn” sớm ngay từ khi mụn mới hình thành. Tuy nhiên, trên thực tế việc chờ đợi mụn tự biến mất cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đánh cược với nguy cơ nang lông bị tàn phá, da bị sẹo, thâm, lỗ chân lông phình to,…

Điều trị TheraClear vùng mặt cho diễn viên Phương Anh

Tại sao nên điều trị mụn sớm và đúng cách?

Theo các chuyên gia da liễu, việc điều trị mụn sớm và đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như:

* Cấu trúc da nhanh chóng được tái tạo, khỏe mạnh

* Ngăn chặn di chứng sẹo, vết thâm

* Tránh tình trạng lỗ chân lông bị to

* “Thoát khỏi” áp lực tâm lý, căng thẳng, stress

Điều trị mụn tận gốc tự tin đón năm học mới

Với mong muốn chia sẻ và giúp các bạn trẻ giải tỏa nỗi “ám ảnh” về mụn, tự tin đón hè 2014 và năm học mới 2014 – 2015, Thẩm mỹ Quốc tế Bally thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá tới 50% cho dịch vụ trị mụn cao cấp TheraClear.

TheraClear là công nghệ trị mụn đẳng cấp thế giới đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về khả năng trị mụn an toàn, nhanh chóng. Đây là công nghệ duy nhất hiện nay sử dụng kết hợp lực hút chân không và năng lượng ánh sáng dải rộng tác động loại bỏ nhân mụn tận gốc và tái tạo nét trẻ trung cho làn da nên đem lại hiệu quả ưu việt hơn hẳn.

Ca sĩ Bảo Anh rạng rỡ với làn da sau điều trị

Kết quả nghiên cứu và điều trị thực tiễn cho thấy công nghệ TheraClear có khả năng loại bỏ các dạng mụn từ nhẹ đến nặng, bao gồm: mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm. Liệu trình điều trị mụn tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn, để tự tin hơn trong học tập và trong giao tiếp.

Đặc biệt, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, bạn sẽ được soi da bằng công nghệ hiện đại, hoàn toàn không mất phí. Dựa trên kết quả này, bác sĩ sẽ xác định chính xác tình trạng mụn đưa ra phác đồ điều trị đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị mụn tối ưu. Ngoài ra, bác sĩ còn đưa ra lời khuyên trong việc giữ gìn vệ sinh da mặt, thói quen, ăn uống nghỉ ngơi giúp đem đến cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ chương trình!

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 0945.368.989 -  043.724.6690

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally