LÀM ĐẸP » Spa

Triệt lông Version 5S khuyến mại lớn trong tháng 2

Thứ hai, 24/02/2014 18:33

(Ngoisao.vn) - Không gây khô da, không đau, hiệu quả lâu dài và an toàn là những ưu điểm lớn của công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới Version 5S. Công nghệ này thuộc bản quyền của Syneron, mới được cập nhật nhiều chức năng mới.

Triệt lông Version 5S – Phiên bản triệt lông không đau và làm khô da

Khác với những công nghệ triệt lông trước đây, Version 5S tự động điều chỉnh mức năng lượng phù hợp với từng vùng triệt lông sau mỗi phát bắn (sau mỗi tiếng tít là một lần cài đặt lại mức năng lượng để sẵn sàng cho phát bắn tiếp theo). Với phầm mềm TỰ ĐỘNG HÓA này, các yếu tố tình trạng da, tình trạng lông và yếu tố thời tiết được đưa vào đánh giá để điều chỉnh phù hợp và giữ an toàn cho vùng da điều trị.

Các bước triệt lông linh hoạt của công nghệ triệt lông Version 5S

Một ưu điểm vượt trội nữa của Version 5S là chức năng phân tách năng lượng nhanh trong vòng 30s giúp cho làn da nhanh chóng thích nghi được với các mức năng lượng và các nguồn năng lượng khác nhau. Trước tiên, đầu chiếu sẽ làm quen với làn da để mở đường cho laser có những tác động  nhiệt nhẹ nhàng xung quanh mầm lông. Và cuối cùng, sóng RF lưỡng cực sẽ tập trung năng lượng để vô hiệu hóa mầm nhú sợi lông và phục hồi những thương tổn dưới da (viêm nang lông, da lão hóa). Kết thúc trị liệu sẽ đạt được hiệu quả triệt sạch lông, điều trị viêm nang lông và làn da mịn màng.

Công nghệ triệt lông  version 5S triệt sạch lông, làm mịn da, xóa mờ vết thâm nách

Nhờ sự đánh giá chính xác mức năng lượng và tạo ra những tác động nhiệt từ từ giúp làn da luôn được đảm bảo an toàn, không bị khô da, độ ẩm luôn được duy trì ổn định giữ cho làn da mềm mại ngay cả trong thời tiết khô hanh của mùa đông. Do đó, triệt lông Version 5S được các chuyên gia đánh giá phù hợp với mọi loại thời tiết, tính chất làn da (da khô, da dầu, da hỗn hợp), màu da (sáng màu hay sẫm màu), tính chất sợi lông (tơ mảnh nhạt màu hay đen cứng).

Công nghệ triệt lông Version 5S xóa sạch ria mép tơ mảnh chỉ sau 5 phút

Bước đột phá mới của công nghệ triệt lông Version 5S ngay lập tức được khách hàng đón nhận và đã được người tiêu dùng bình chọn là dịch vụ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG 2013 (Chương trình Hội bảo vệ người Tiêu Dùng Việt Nam tổ chức).

Triệt lông Version 5S – Dịch vụ UY TÍN CHẤT LƯỢNG 2014

Nhân dịp năm mới 2014, SENTA MEDI dành tặng khách hàng ưu đãi OFF 40% khi sử dụng dịch vụ triệt lông Version 5S. Thông tin chi tiết xin liên hệ với tổ tư vấn: 04 3722 7554  và 04 3722 7555 để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất và được tư vấn miễn phí về dịch vụ và lịch trình điều trị.

Thông tin được cung cấp bởi:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012

Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)

Đ/c: Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 - 37227554

Website: http://senta.com.vn

https://www.facebook.com/thammysentamedi?fref=ts

Email: info@senta.com.vn

HX