LÀM ĐẸP » Spa

Triệt lông vĩnh viễn giá trị thẩm mỹ cao

Thứ bảy, 22/11/2014 08:36

Với công nghệ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu Hoa Kỳ - Nano IPL E-light Pro sẽ giúp bạn loại bỏ tận gốc những sợi lông tại vùng điều trị vĩnh viễn, nhẹ nhàng và hiệu quả nhanh nhất.

Nhắc đến triệt lông vĩnh viễn là nhắc tới con số 58,4 – đó là số ngày trung bình mà mỗi phụ nữ phải dành ra trong suốt cuộc đời để loại bỏ những sợi lông rậm rạp ra khỏi làn da của mình, một nghiên cứu gần đây cho biết. Tuy nhiên, hiện nay với sự ra đời của công nghệ triệt lông vĩnh viễn đỉnh cao Nano IPL E – Light Pro, chị em sẽ không phải lãng phí quá nhiều thời gian cho công việc không mấy thú vị này nữa. Tại Việt Nam, công nghệ tẩy, triệt lông Nano Pro được ứng dụng thành công tại trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Charm đã đem lại sự hài lòng cho không ít khách hàng trong và ngoài nước khi lựa chọn công nghệ triệt lông này.

Chuyên gia tư vấn về da đang tư vấn cho Cao Thái Hà về phương pháp triệt lông thẩm mỹ cao

Cao Thái Hà đang xem lại biểu mẫu đăng kí dịch vụ

Nano IPL E-light Pro là gì?

♦ Là một trong những công nghệ triệt lông hàng đầu Hoa Kỳ, được đánh giá là bước đột phá trong điều trị triệt lông đêm lại hiệu quả vĩnh viễn.

♦ Là 1 trong số ít công nghệ triệt, tẩy lông đã trải qua quy trình kiểm định khắt khe, nghiêm ngặt của các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như: đạt chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu (CE), được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA công nhận về độ an toàn và hiệu quả.

♦ Là công nghệ cho hiệu quả điều trị triệt, tẩy lông vượt trội với mọi tình trạng lông trên mọi vùng cơ thể: mặt, ria mép, tay, chân, nách, bikini…

♦ Là công nghệ triệt, tẩy lông đang được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia phát triển hàng đầu về thẩm mỹ nhờ những ưu thế vượt trội, hiệu quả.

♦ Là giải pháp lý tưởng cho những ai mong muốn xóa bỏ tận gốc các sợi lông, điều trị triệt để tình trạng viêm nang lông một cách nhanh chóng, an toàn.

♦ Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, đảm bảo chất lượng dài lâu.

Ưu điểm của phương pháp triệt lông thẩm mỹ cao:

♦ Phù hợp với mọi vùng da và mọi tình trạng lông.

♦ Không sợ lông mọc lại dày và nhiều hơn.

♦ Không đau, không tác dụng phụ.

♦ Lợi ích thẩm mỹ cao.

♦ An toàn tuyệt đối.

♦ Tiết kiệm thời gian.

♦ Hiệu quả triệt lông tận gốc – vĩnh viễn.

Cao Thái Hà cho biết: “Cô rất hài lòng phương pháp triệt lông thẩm mỹ cao. Nhất định tôi sẽ giới thiệu đồng nghiệp đến Charm để trải nghiệm.”

Quy trình điều trị với công nghệ Nano IPL E-light Pro:

Điều trị triệt lông với công nghệ Nano IPL E – Light Pro tại Thẩm mỹ viện Charm được thực hiện theo một quy trình đơn giản đã được chuẩn hóa:

1/ Trước khi điều trị

Trước khi điều trị, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Thông qua quá trình này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tình trạng lông, về cơ chế tác động, hiệu quả, độ an toàn của công nghệ,… để có thêm cơ sở chắc chắc cho quyết định của mình.

Khách hàng được tư vấn dịch vụ trước khi điều trị

2/ Trong khi điều trị

Vùng da cần điều trị được làm sạch, giúp cho năng lượng ánh sáng dễ dàng đi sâu vào trong các nang lông. Tiếp theo bác sĩ sẽ bôi gel lạnh, di chuyển tay cầm xung quanh vùng da điều trị trong khoảng 15 – 20 phút. Tần số ánh sáng sẽ được điều chỉnh thích hơp tùy thuộc vào tình trạng lông của từng người.

3/ Sau khi điều trị

Cảm nhận được hiệu quả ngay sau khi sử dụng dịch vụ. Vùng da được điều trị sẽ sạch lông, sáng da, mềm mại và mịn màng hơn.

Đối tượng phù hợp với phương pháp:

1/ Trường hợp lông ở trên cơ thể từ mỏng đến rậm

2/ Trường hợp rậm lông kèm viêm nang lông

3/ Áp dụng cho cả nam và nữ

CHARM THẨM MỸ VIỆN SỐ 1

TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Niềm tự hào của Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Charm chính là quy trình thực hiện dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệp chọn lọc khắt khe bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành có kinh nghiệm trong và ngoài nước.

Bên cạnh đội ngũ Bác Sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, thì Thẩm Mỹ Viện Charm còn tự hào về công nghệ dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tất cả, những sản phẩm đều được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi FDA, CE, KFDA. Quí khách hoàn toàn có thể an tâm đặt niềm tin vào Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Charm bởi Charm được cấp phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ do Sở Y Tế TP.HCM cấp số: 02181/SYT-GPHĐ.

TRUNG TÂM THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO CHARM:

ĐC: 339 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3 (gần chợ Vườn Chuối)

ĐT: (08) 3834 3006 – 0908.281.465 - 09 095 66 095

Website: www.thammyviencharm.vn

Email: bacsi@thammyviencharm.vn

Facebook: www.facebook.com/thammyviencharm

Thẩm Mỹ Viện Charm (Theo Giadinhvietnam.com)