LÀM ĐẸP » Spa

Triệt mụn thâm vĩnh viễn 100%

Thứ tư, 09/09/2015 08:47

Những nốt mụn dù xuất hiện ở bất cứ vùng nào trên cơ thể cũng đều mang đến cảm giác khó chịu và mất tự tin cho các bạn gái.

Mụn do nhiều nguyên nhân và có thể nổi ở bất cứ ở đâu trên cơ thể. Tuy nhiên, đáng quan tâm là những nốt mụn xuất hiện trên mặt bởi sự thiếu thẩm mỹ mà chúng mang lại.

Nguyên nhân gây ra mụn ở nam và nữ, tại độ tuổi nào cũng có thể do mụn trứng cá. Mụn nổi thường xuyên ở những người có làn da nhờn, dày, lỗ chân lông lớn. Sự bài tiết chất bã nhờn quá mức bình thường, đặc biệt vào mùa hè khiến da dễ nổi mụn. Nhiều người phải chịu đựng các vết mụn quanh năm. Điều này khiến da mặt ngày càng sần sùi, lỗ chân lông to, bề mặt da trên bị biến dạng vì sẹo lõm.

Mụn trứng cá nổi ở mặt, vùng cổ, ngực, đôi cánh tay, lưng… Nếu không chữa trị sớm, các mụn viêm mủ có thể lây lan sang những mô xung quanh dẫn đến u nang và để lại sẹo.

Mụn trứng cá có thể xảy ra với cả nam và nữ ở bất kỳ độ tuổi nào.

Mụn cũng do tác động từ bên ngoài như sự ô nhiễm của môi trường, khói bụi hoặc những thay đổi của thời tiết, căng thẳng, mỹ phẩm, sử dụng thuốc uống, thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng, tập thể lực quá nhiều, tiếp xúc với hóa chất…

Tại Solar Spa, các chuyên gia sử dụng nhiều liệu trình khác nhau để giúp việc trị mụn đạt hiệu quả 70% đến 80% ngay lần đầu tiên.

Các phương pháp điều trị mụn

Kỹ thuật Alpha Hydroxy Acids Peeling: những người da nhờn thường có một lớp biểu bì dày hơn loại da khác, dễ bị dư thừa bã nhờn, bị mụn trứng cá quanh năm. Do đó, kỹ thuật Alpha Hydroxy Acidspeeling phù hợp để giúp làm sạch sâu, loại bỏ các tế bào da chết, chất bã nhờn dư thừa và tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông. Đặc biệt, kỹ thuật này còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giúp cho da trắng sáng và tái tạo làn da mặt trở lại mịn màng.

Kỹ thuật Microdermabrasions: được thực hiện với một dòng của các tinh thể, nhẹ nhàng và không gây đau, được phủ lên khắp bề mặt da thông qua hút chân không. Microdermabrasions hoạt động mạnh chống trầy xước và lấy đi các tế bào chết gây ra mụn. Ngoài việc tẩy da chết bề mặt da, kỹ thuật này còn thúc đẩy sự sinh sản tế bào mới trong lớp đáy da (lớp hạ bì), làm sạch các lỗ chân lông và kích thích sản xuất collagen cho làn da khỏe mạnh.

Làn da trở nên mịn màng hơn sau khi trị mụn.

Xung ánh sáng và nhiệt trị liệu IPL: là phương pháp hiện đại để điều trị mụn trứng cá tốc độ nhanh. Công nghệ hoạt động bằng cách sử dụng luân phiên cường độ ánh sáng và các nguồn nhiệt để cải thiện làn da bị tổn hại, giảm sản lượng dầu trên da, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm những sắc tố sẹo thâm. Người sử dụng có thể thấy hiệu quả ngay lần đầu điều trị mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào.

Công nghệ Magic Photon: với tia ánh sáng lạnh sinh học không tạo ra nhiệt nóng, tác dụng chống lại vi khuẩn nhanh, làm trắng da tại chỗ tự nhiên và nhẹ nhàng, phù hợp cho tất cả loại da. Magic Photon đặc biệt hữu ích cho làn da bị kích thích nghiêm trọng. Sức mạnh của công nghệ này tạo ánh sáng chuyển giao cho tế bào năng lượng, cân bằng, làm dịu da, nạo vét hạch bạch huyết và hữu ích trong việc loại bỏ mụn sưng tức thì.

Áp dụng đúng kỹ thuật sẽ giúp việc trị mụn đơn giản và hiệu quả hơn.

Các phương pháp điều trị trên giúp giảm thiểu chi phí. Người điều trị cũng không cần uống thuốc nên có thể tránh được nhiều phản ứng phụ.

Kỹ thuật tại Solar Spa có thể khuyếch tán những mụn u cục nằm sâu, trả lại làn da mịn màng, nhanh chóng, thu nhỏ lỗ chân lông, hết sẹo thâm. Phương pháp này cũng giúp bạn không có cảm giác đau đớn, sưng tấy, không để lại sẹo sau điều trị.

Liên hệ: Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 08.66.79.6566 - Fax: 08.66.79.6566

Website: solarspa.vn

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788 - 0906 885 404

HX (Theo Giadinhvietnam.com)