LÀM ĐẸP » Spa

Tự nhận bản thân “lười” chăm sóc da, vì sao Thu Minh vẫn duy trì được làn da đẹp ở tuổi U50?

Thứ năm, 14/03/2024 09:55

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp chín muồi, giọng ca Đường cong còn khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung dù đã ở độ tuổi U50.

So với cách đây 10 năm, Thu Minh của năm 2024 đã rất khác. Cô ít nhận show lớn, ít có những hoạt động nghệ thuật hào nhoáng, thay vào đó cô dành nhiều thời gian hơn cho những dự án nhỏ, hướng tới cộng đồng và đặc biệt là thời gian cho gia đình. Trong những bài phỏng vấn, Thu Minh cũng thể hiện một phiên bản đằm thắm, tinh tế hơn cái cá tính, độc đáo của tuổi 30. Duy chỉ có nhan sắc của Thu Minh là vẫn vậy. Rất nhiều lần Thu Minh nói rằng mình không phải là người quan tâm tới việc chăm sóc da nên bí quyết để sở hữu gương mặt, làn da trẻ bất chấp tuổi tác của cô khiến nhiều chị em tò mò, quan tâm.

“Minh may mắn vì có các chuyên gia Mega Gangnam đồng hành”

Là một nghệ sĩ, lại vì tính chất công việc phải di chuyển liên tục giữa Singapore và Việt Nam, Thu Minh cho biết cô không có đủ thời gian cho những bước chăm sóc da cầu kỳ. Do đó, những khi về nước, cô đều luôn tranh thủ giữa những buổi diễn tìm đến với đội ngũ bác sĩ-chuyên gia Hàn Quốc tại Mega Gangnam để gửi gắm nhan sắc.

“Minh thường xuyên lui đến Mega Gangnam vì ở đây không chỉ sở hữu những công nghệ hiện đại mà mình còn được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ Hàn Quốc. Đặc biệt Minh rất thích làm liệu trình Meta Elite bởi đây là dịch vụ đáp ứng được những yêu cầu của Minh, chỉ mất có 90 phút thực hiện, lại không cần thời gian hồi phục nên ngày hôm sau là Minh có thể đi diễn bình thường ngay được.” cô hào hứng chia sẻ.

Là một khách hàng vô cùng thân thiết của Mega Gangnam từ nhiều năm nay, Thu Minh cũng chính là khách hàng đầu tiên trải nghiệm Meta Elite khi công nghệ này được đưa về thị trường Việt Nam tháng 10 vừa qua. Đây là liệu trình trẻ hóa đa công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới có thể đem lại lại 6 hiệu quả trẻ đẹp toàn năng trong 1 liệu trình duy nhất, cho phép đội ngũ bác sĩ uy tín tại Mega Gangnam có thể giúp trẻ hóa da toàn diện, định hình vẻ đẹp chuẩn quý phái mà Thu Minh theo đuổi ở độ tuổi U50.

Mega Gangnam: Địa chỉ làm đẹp tin yêu của Thu Minh và hàng nghìn phụ nữ Việt

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp thanh xuân cho tất cả phụ nữ Việt, Mega Gangnam luôn đi đầu trong lĩnh vực trẻ hóa phi phẫu thuật bằng cách cập nhật liên tục công nghệ hiện đại, xu hướng làm đẹp mới… nhằm đáp ứng vẹn toàn được nhu cầu trẻ hóa của tất cả phụ nữ trung niên.

Với mỗi khách hàng khi đến Mega Gangnam không chỉ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, mà không ít khách hàng bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng đẳng cấp chuẩn 5 sao tại đây. Ngoài ra, thương hiệu này ngày càng nâng cao các hoạt động chăm sóc khách hàng, đặc biệt là với phái nữ như tặng quà-hoa các dịp Lễ Tết, kỷ niệm cá nhân… nổi bật nhất phải kể đến các sự kiện tri ân VVIP tại các địa điểm sang trọng bậc nhất như du thuyền Ros Yacht Club, Rose Villa Saigon, khách sạn The Myst Đồng Khởi (TPHCM), khách sạn JW Marriott, Metropole (Hà Nội).

Bằng tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt hơn 15 năm qua, Mega Gangnam vẫn là cái tên nổi bật trong ngành trẻ hóa phi phẫu thuật tại Việt Nam và đã tạo được nhiều tiếng vang lớn. Trong tương lai, thương hiệu này hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ, trải nghiệm cao cấp hơn nữa để xứng đáng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng, đúng với định vị của thương hiệu là “Tinh hoa thẩm mỹ 5 sao Hàn Quốc”.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mega Gangnam - Tinh hoa y tế 5 sao

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Phongkham.MegaGangnam

Hệ thống chi nhánh:

• Hà Nội:

Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa

• TP HCM:

Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1

Tòa nhà Mega Gangnam 68 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10

• Đà Nẵng:

Tầng 2 Khách sạn 5 sao Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới