LÀM ĐẸP » Spa

Tự tin trong mùa đi biển với làn da không tỳ vết

Thứ năm, 19/06/2014 16:50

Nỗi lo rậm lông khiến chị em chẳng được thoải mái tận hưởng trọn vẹn không khí mùa đi biển do không đủ tự tin diện những bộ biniki nóng bỏng. Liệu có phương pháp nào giúp nhanh chóng loại bỏ triệt để những sợi lông xấu xí mà vẫn đảm bảo được an toàn?

Các phương pháp triệt lông thông thường

Để giải đáp cho câu hỏi trên – một thắc mắc mà rất nhiều chị em đang quan tâm, hãy cùng dành một chút thời gian để nhìn lại lịch sử phát triển của các phương pháp triệt lông từ xưa đến nay:

Ngay từ thời cổ đại, phụ nữ nhiều nơi đã biết dùng các công cụ như đá lửa, thạch tín, vôi để triệt lông. Vào thời trung đại, phụ nữ La Mã, Ai Cập tìm ra phương pháp loại bỏ lông bằng cách dùng đường chưng cho đỡ đau hơn.

Các phương pháp triệt lông thông thường tồn tại rất nhiều hạn chế.( Ảnh minh họa)

Đến khoảng thế kỷ XVII - XX, sự ra đời của lưỡi dao cạo, kem thuốc, hóa chất đã giúp việc triệt lông trở nên nhẹ nhàng hơn. Các biện pháp thủ công này vẫn được nhiều chị em áp dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm dễ nhận thấy là thường gây đau, da dễ bị dị ứng, tổn  thương, bị viêm nang lông, lông nhanh chóng mọc lại rậm và cứng hơn.

Cuối thế kỷ XX, các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát minh ra một số công nghệ triệt lông bằng laser thế hệ cũ. Tuy nhiên, do còn đang ở bước đầu nên các phương pháp này còn nhiều hạn chế. Do sử dụng ánh sáng năng lượng không cao và cường độ yếu nên không thể tác động vào tận sâu gốc lông dưới hạ bì. Vậy nên, chỉ triệt được phần nang lông nhú ra, gốc lông không được loại bỏ, lông vẫn còn khả năng tiếp tục mọc lại. Không chỉ thế, các công nghệ thông thường còn có nhược điểm là đau, rát, bỏng, thâm, làm mất sắc tố da,…

Giải vàng Siêu mẫu Thế Giới người Việt 2014 Lê Thị Lan Anh đang được tư vấn về dịch vụ triệt lông

SharpLight – giải pháp triệt lông vĩnh viễn + an toàn + triệt để

Làm thế nào để loại bỏ tận gốc những sợi lông rậm rạp một cách nhanh chóng, an toàn và không lo tái phát trở thành một bài toán khó thách thức các nhà khoa học. Tuy nhiên, không có gì là không thể! Nhất là khi công nghệ lại được nghiên cứu và phát minh bởi tập đoàn AML Group – nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp cao cấp số 1 hiện nay trên thế giới.

SharpLight – công nghệ triệt lông được ưa chuộng nhất hiện nay

Công nghệ SharpLight – phát minh ưu việt của tập đoàn AML Group đã nhanh chóng trở thành xu hướng triệt lông “hút khách” tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới trong mùa hè này bởi những giá trị khác biệt hơn hẳn:

- Phù hợp với mọi loại da, mọi tình trạng lông

- Điều trị chính xác, linh hoạt và an toàn

- Điều trị sạch, không cần bôi gel

- Không xâm lấn và không đau, hoàn toàn nhẹ nhàng khi điều trị

- Đảm bảo hiệu quả triệt lông tối đa trong thời gian cực ngắn

- Ngăn chặn tình trạng lông tái phát trở lại

- Tái tạo nét trẻ trung, mịn màng cho vùng da điều trị

Dr.Robert J.Dugan - chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hoa Kỳ cho biết: “Có được hiệu quả cao nhất trong điều trị triệt lông là bởi công nghệ SharpLight đã khai thác tối đa hoạt động của năng lượng ánh sáng. Khi được truyền trực tiếp vào tận nang lông nằm dưới lớp hạ bì, năng lượng ánh sáng sẽ chuyển thành nhiệt, làm đông nang lông. Từng sợi lông bị tách gốc ra khỏi tế bào da nên sẽ vĩnh viễn không còn khả năng mọc ngược trở lại”.

Dr.Robert J.Dugan điều trị triệt lông SharpLight cho Á hậu Hoàng Anh

Nhờ hệ thống làm lạnh tự động cực kỳ thông minh nên mặc dù không cần bôi gel nhưng trong suốt quá trình trải nghiệm với SharpLight bạn sẽ không thấy bất cứ một sự nóng rát hay đau đớn nào. Đặc biệt, hệ thống SharpLight hoạt động linh hoạt với bước sóng đa dạng, có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng cho phù hợp với từng tình trạng lông và từng vùng da, như: mặt, mép, nách, tay, chân, lưng, bikini,…

Với các công nghệ cũ bạn cần 5-10 lần cho 1 liệu trình nhưng với bước đột phá mang tên SharpLight, chỉ với 4 lần bạn đã có thể tự tin với làn da không tỳ vết. Khả năng tập trung năng lượng hấp thụ vào vùng chứa nhiều melanin sắc tố melanin khiến sợi lông còn lại mảnh, ngắn và nhạt màu. Những sợi lông tơ mảnh này có tác dụng bảo vệ da và lỗ chân lông dưới tác động bên ngoài. Bên cạnh đó, do hấp thụ melanin dưới các lớp da nên SharpLight còn giúp làn da sậm màu sáng đều hơn. Sau khi trải nghiệm công nghệ triệt lông SharpLight, bạn sẽ sở hữu làn da nuột nà, tự tin “thả dáng” với những bộ bikini quyến rũ trên bãi biển.

Hot girl Hà Min chụp hình lưu niệm sau khi trải nghiệm công nghệ tại TMQT Bally

Hiện nay, Thẩm mỹ Quốc tế Bally tự hào là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ SharpLight vào điều trị triệt lông cho khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm gói triệt lông vĩnh viễn với công nghệ triệt lông cao cấp tại Bally để chuyến đi biển của bạn trở nên thú vị và trọn vẹn hơn!

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally