LÀM ĐẸP » Spa

Tư vấn trẻ hóa vùng kín an toàn

Thứ tư, 02/04/2014 14:40

(Ngoisao.vn) - Sau khi sinh 2 bé, giờ vùng kín của tôi bị giãn rộng, không săn chắc, sẫm màu, kém thẩm mỹ. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi một giải phát khắc phụ an toàn, không phải phẩu thuật, không có tác dụng phụ. Xin cảm ơn! (Hoài Linh).

Vấn đề của bạn cũng đang là băn khoăn, mong muốn của nhiều chị em Vùng kín là bộ phận nhạy cảm của cơ thể phụ nữ. Sau các kỳ sinh nở, vùng kín trải qua nhiều thay đổi. Cơ vòng âm đạo giãn rộng đưa em bé ra ngoài khiến cho sự tự điều khiển các cơn co thắt âm đạo kém hiệu quả. Vùng âm hộ và vùng tầng sinh môn trở nên sẫm màu, môi bé phì đại, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, gây giảm cảm giác, chị em cảm thấy thiếu tự tin.

Hiện nay có một số biện pháp để cải thiện tình trạng của bạn, trong đó nổi bật là công nghệ Protégé Intima. Protégé Intima  được xem như một bước tiến dài trong công nghệ trẻ hóa vùng kín, là phương pháp ưu việt mang lại diện mạo tươi trẻ cho  “cô bé” với độ thoải mái và an toàn tối đa.

Đây là hệ thống tái tạo môi âm mộ RF đầu tiên trên thị trường. Quá trình tái tạo môi âm đạo được thực hiện bằng cách kích hoạt nhiệt các nguyên bào sợi, cả trong các mô dưới da và mô da. Khi được kích hoạt, các nguyên bào sợi này tăng sinh collagen, làm đầy hơn các mô và cũng làm săn da môi âm hộ, từ đó khiến môi âm mộ thu nhỏ, cải thiện sắc tố da. Môi âm mộ thu nhỏ cũng mang lại tác dụng tăng cảm giác trong quan hệ vợ chồng – một trong những vấn đề phụ nữ thường gặp phải trong độ tuổi tiền mãn kinh.

Protégé Intima hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bất kì ai đang muốn sở hữu một “cô bé” hoàn hảo như thời con gái với ưu điểm độc đáo: không xâm lấn, điều trị dễ chịu, không gây tổn thương, không đau, không cần nghỉ dưỡng, lại có thể sử dụng lâu dài như một hình thức bảo dưỡng da.

Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!

Tư vấn bởi Tiến sỹ, Bác sỹ Vincenzo Mancini, Thẩm mỹ viện BB Beauté:

Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: (04) 666 28 777 – (04) 666 18 777

T.P Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 096.685.9099 - (08) 3512 7274

Để mở rộng thị trường và mong muốn được mang lại vẻ đẹp tới nhiều khách hàng hơn nữa trong cả nước, thẩm mỹ viện BB Beaué trân trọng gửi lời mời hợp tác tới Quý đối tác, cá nhân quan tâm với hình thức hợp tác sau:

- Hợp tác trong lĩnh vực phân phối thương hiệu mỹ phẩm Simone Mahler Paris

- Chuyển giao các công nghệ làm đẹp

- Hợp tác trực tiếp trong các dự án điều trị và làm đẹp với tiến sĩ, bác sỹ châu Âu

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý đối tác nguồn nhân lực chất lượng cao - đội ngũ tiến sỹ bác sỹ châu Âu tài năng cùng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chính sách giá cả hợp lý, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác để hướng tới sự hợp tác tốt đẹp và lâu dài giữa Quý đối tác và BB Beauté.

Mọi hình thức hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Mobile: 091 963 6691

Email: tuvan@bbbeaute.com.vn

bbbeaute.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới