LÀM ĐẸP » Spa

Từ ‘vịt bầu’ hóa hotboy nhờ xóa chàm, bớt bẩm sinh thành công 'gây sốc'

Thứ hai, 16/11/2015 13:00

Từ một chàng trai tự ti với gương mặt bị chàm,bớt do bẩm sinh, Đ.T.T đã trở thành hotboy nhờ công nghệ Qswitch Laser.

Thay đổi cuộc đời nhờ công nghệ Qswitch Laser

Sự thay đổi đáng kinh ngạc của hot boy Đ.T.T khiến rất nhiều người phải choáng ngợp. Chàng trai có gương mặt thư sinh đến từ Lào Cai này đã ‘lột xác’ thần kỳ sau khi trị liệu chàm, bớt thành công bởi những phương pháp rất đơn giản nhưng hiệu quả. Nói về sự thay đổi của mình, Đ.T.T cho biết: ‘Mình thực sự cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của bản thân sau khi trị liệu bằng công nghệ Qswitch Laser cùng với sư tư vấn của chuyên gia của Trung tâm đặc trị công nghệ cao Sh Spa. Cuộc sống của mình thực sự tươi sáng hơn sau khi được trị liệu xóa chàm’.

Hình ảnh khuôn mặt bị chàm, bớt bẩm sinh của Đ.T.T trước khi trị liệu tại Sh Spa

Đ.T.T chỉ là một trong rất nhiều trường hợp từ ‘vịt bầu’ hóa ‘thiên nga sau khi được các chuyên gia tư vấn tại Sh Spa sử dụng công nghệ Qswitch Laser . Tất cả những người đã được trị liệu bằng công nghệ Qswitch Laser tại Trung tâm đặc trị công nghệ cao Sh Spa đều cho biết cảm thấy bản thân đẹp và tự tin hơn rất nhiều sau khi xóa chàm bẩm sinh . Như hot boy Đ.T.T sau một thời gian tìm tòi và chữa trị tại rất nhiều trung tâm, tiệm chăm sóc da nhưng không hiệu quả, anh cảm thấy tuyệt vọng với gương mặt của mình. Mọi thứ trở nên sụp đổ khi chàm, bớt cứ xuất hiện ngày càng đỏ hơn trên mặt nhưng T. thực sự không biết phải làm sao. Sự tuyệt vọng càng lớn hơn khi anh tốn quá nhiều tiền cho các dịch vụ của trung tâm không hiệu quả.

Đ.T.T rất tin tưởng khi sử dụng công nghệ Qswitch Laser tại Trung tâm đặc trị công nghệ cao Sh Spa

Anh cho biết: “Thực sự thì mình đã rơi vào tuyệt vọng trong thời gian dài với gương mặt đầy mụn của bản thân. Chỉ đến khi tìm đến Trung tâm đặc trị công nghệ cao Sh Spa qua lời giới thiệu của một người bạn thân đã sử dụng dịch vụ tại đây để trải nghiệm công nghệ Qswitch Laser thì mọi thứ mới được giải quyết. Bước chân vào Trung tâm đặc trị công nghệ cao SH Spa tôi thực sự đã tin tưởng và ngay lập tức quyết định sẽ xóa chàm, bớt bằng công nghệ Qswitch Laser tại đây’.

Cảm nhận của Hot boy Đ.T.T sau khi trị mụn thành công

Ngoài Đ.T.T còn có P.L

Cũng là người bị chàm, bớt bẩm sinh lâu năm, sau 1 buổi trị liệu chữa tại trung tâm đặc trị SH Spa L đã có gương mặt trắng sang hết chàm Hiện cô rất vui sướng tiếp tục cuộc sống hàng ngày mà không cần tới khấu trang, không còn tuyệt vọng khi giao tiếp. Chị P.L cho biết: ‘Nhờ được chăm sóc bằng công nghệ Qswitch Laser tại Trung tâm đặc trị công nghệ cao SH Spa mà làn da của mình đã thực sự láng mịn. Mình đã thực sự tự tin hơn rất nhiều khi vết chàm trên gương mặt đã biến mất hoàn toàn. Phong cách phục vụ của nhân viên cũng như trang thiết bị máy móc và phương pháp điều trị tại Trung tâm đặc trị công nghệ cao SH Spa luôn khiến mình an tâm’.

Gương mặt của P.L đã hoàn toàn không còn vết chàm chỉ sau 1 liệu trình điều trị tại trung tâm đặc trị công nghệ cao SH Spa

Trung tâm đặc trị công nghệ cao SH Spa là đơn vị giúp làn da sáng đẹp, láng mịn hàng đầu tại Lào Cai

Công nghệ Qswitch Laser của Trung tâm đặc trị công nghệ cao SH Spa sẽ giúp làn da của bạn thực sự khỏe mạnh và tươi trẻ. Đặc biệt, đây chính là công nghệ trị chàm hiệu quả bậc nhất hiện nay tại Lào Cai cũng như miền Bắc Việt Nam. Hiện nay, Qswitch Laser đứng đầu trong các phương pháp điều trị chàm bớt bẩm sinh bởi các tính hoàn hảo mà nó mang lại. Không chỉ xóa chàm bớt hiệu quả công nghệ này còn góp phần tái tạo cấu trúc da mềm mại và trẻ trung. Hiệu quả của phương pháp này lên tới 99% chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Sau khi điều trị bằng Qswitch Laser, làn da của bạn sẽ không có sẹo và cũng không bao giờ tái phát vết chàm.

Thông tin liên hệ sản phẩm

Địa chỉ: SH Spa – Số 01 Lê Văn Tám, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai

Số điện thoại: 0203. 868 662 - Hotline: 0987 628188

Web: Shspa.vn

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009329925863&fref=ts

HX (Theo Giadinhvietnam.com)