LÀM ĐẸP » Spa

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng an toàn sau sinh

Thứ năm, 05/06/2014 19:47

Vòng eo ngấn mỡ sau khi sinh luôn là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất đối với người phụ nữ. Làm thế nào để không bị béo bụng sau sinh? Làm thế nào để tìm lại vòng eo thon gọn như thời con gái?

Để giúp các mẹ có thể giảm mỡ bụng sau sinh một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, hàng trăm nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ đã phối hợp nghiên cứu và cho ra đời công nghệ giảm béo tối ưu mang tên Liposonix. Từ khi ra đời đến nay, Liposonix đã trở thành giải pháp giảm mỡ bụng sau sinh được hàng triệu chị em trên thế giới, trong đó có những ngôi sao nổi tiếng Hollywood áp dụng thành công.

Liposonix – xu hướng giảm béo được ưa chuộng trên thế giới

Dr. Daniel Jaheny – chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ cho biết: “Việc giảm mỡ bụng sau khi sinh khó hơn rất nhiều so với việc giảm mỡ bụng thông thường do mỡ được tích tụ trong thời gian dài trở nên cực kỳ khó phá hủy. Tuy nhiên với công nghệ Liposonix, chị em có thể loại bỏ được lượng mỡ thừa tại vùng bụng, eo với hiệu quả giảm tới 1 size quần nhờ cơ chế loại bỏ mỡ được tối ưu hóa. Đặc biệt, Liposonix được thiết kế để có thể đem lại hiệu quả cao cho cả béo bụng do sinh thường và sinh mổ”.

Dr.Daniel Jaheny chuyển giao công nghệ Liposonix tại TMQT Bally

Cơ chế loại bỏ mỡ thừa vĩnh viễn:

- Hệ thống Liposonix ứng dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao thâm nhập qua các lớp da, tập trung tác động nhiệt vào mô mỡ (kể cả mỡ tảng, mỡ lâu năm) ở độ sâu 1,3 cm dưới da

- Nhiệt tác động tập trung tiêu hủy mô mỡ thừa trong khi vùng da và mô xung quanh không bị thương tổn

- Mô mỡ bị phá hủy sẽ được đào thải dần ra khỏi cơ thể theo quá trình chuyển hóa tự nhiên. Kết quả mang lại một vòng eo thon gọn và săn chắc cho vùng bụng

Á hậu Hoàng Anh trước và sau điều trị giảm béo tại TMQT Bally

Hiện nay, ở Việt Nam công nghệ giảm béo thông minh Liposonix đang được chuyển giao độc quyền với quy trình theo chuẩn quốc tế tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã. Đặc biệt, tại Bally còn ứng dụng nhiều công nghệ giảm béo bụng và giảm béo toàn thân cao cấp khác như: Exilis, Cryolipolysis, Radarshape.

Hãy đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã để nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn cùng vóc dáng hoàn hảo nhờ những công nghệ giảm béo đẳng cấp thế giới!

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 01686.463.463 – 0945.368.989 - 043.724.6690

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

Thẩm mỹ Quốc tế Bally