LÀM ĐẸP » Spa

Valenica Trần đấu giá bộ tỳ hưu 130 triệu ủng hộ từ thiện

Thứ ba, 21/07/2015 08:51

Chuyên gia sắc đẹp Valencia Trần là một trong những khách mời danh dự đến tham dự sự kiện mang ý nghĩa nhân văn này.

Đêm tiệc Từ thiện Kim Hằng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu làng giải trí như: Thanh Bạch, Quyền Linh, Bảo Yến, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Nguyên Vũ, Quang Hà…

Tham gia chương trình vì mục đích từ thiện Valencia Trần đã đấu giá thành công bộ tỳ hưu trị giá 130 triệu trong chương trình từ thiện xóa cầu khỉ, mổ tim cho trẻ em nghèo, Vì Trường Sa biển đảo…

Đến dự sự kiện, chuyên gia sắc đẹp Valencia Trần diện đầm trắng với những đường cắt cúp khéo léo tôn vóc dáng chuẩn. Người đẹp cũng tinh tế khi tạo điểm nhấn bằng các món trang sức sang trọng làm toát lên vẻ đẹp quý phái.

Dù bận rộn, nhưng lúc nào Valencia Trần cũng xuất hiện với một vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp cùng một tinh thần lạc quan. Đây cũng là cách giúp người đẹp lấy lại cân bằng và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Chuyên gia sắc đẹp Valencia Trần chụp hình với Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa.

Valencia Trần cùng cặp đôi Khắc Triệu, Cẩm Vân tham gia chương trình ý nghĩa

Chuyên gia sắc đẹp có ngoại hình cân đối và phong cách ăn mặc đẳng cấp thời thượng khiến Valencia Trần chưa bao giờ kém cạnh khi đứng bên những ngôi Sao hàng đầu showbiz.

Chuyên gia sắc đẹp Valencia Trần đúng chuẩn là mẫu hình phụ nữ hiện đại, năng động, giỏi giang. Trong công việc chị rất chú tâm và đầu tư nghiêm túc nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Trong cuộc sống nhiều lúc rất áp lực gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vẻ ngoài cho nên Valencia Trần luôn ý thức được việc chăm sóc cho bản thân.

Với sự trải nghiệm cùng sự nhạy bén và linh hoạt trong tư duy kinh doanh, Valencia Trần đã tạo nên những thành công với thương hiệu Viện thẩm mỹ toàn diện Thea Clinic được nhiều nghệ sỹ showbiz Việt truyền tai nhau, tin tưởng chọn lựa sử dụng các dịch vụ.

Không chỉ là nữ doanh nhân thành đạt, Giám đốc điều hành của chuỗi thương hiệu làm đẹp có tiếng tại TP HCM, Valencia Trần còn là một Fashionista nổi bật với Gu thời trang của mang dấu ấn và cá tính riêng.

Trong năm 2015, Valencia Trần ra mắt nhiều chi nhánh mới của Thea Clinic tại Việt Nam cũng như phát triển sang thị trường các nước Đông Nam Á.

Valencia Trần vừa có tâm, có tài, luôn giữ được bản lĩnh trên thương trường để giúp doanh nghiệp vững vàng vượt qua những thách thức và tích cực tham các hoạt động xã hội, đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Với những nỗ lực ấy, Valencia Trần nhận được rất nhiều tình cảm niềm tin của đối tác, khách hàng trong suốt thời gian qua.

Chị Valencia Trần đã và đang tư vấn sắc đẹp cho rất nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt. Một vẻ đẹp rạng ngời và luôn tỏa sáng cùng gu thời trang hợp xu hướng giúp chị trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện trước truyền thông và các sự kiện.

Viện thẩm mỹ toàn diện Thea

21-23 Nguyễn Thị Minh Khai Q.1 TP.HCM

Điện thoại: 08 73067899

Hotline: 0946 559 255

www.thea-clinic.com

Fanpage Thea Clinic

HX (Theo Giadinhvietnam.com)