LÀM ĐẸP » Spa

Viêm chân lông tăng mạnh khi trời rét

Thứ sáu, 14/02/2014 09:31

(Ngoisao.vn) - Viêm chân lông hay gặp ở bắp tay, đùi, bắp chân ở phụ nữ, nam giới cũng hay bị ở cằm do quá trình cạo râu chưa đúng cách gây ra.

Trời rét, độ ẩm thấp dẫn đến da khô hạn, các cơ lông tự mình co lại để giảm tối đa sự thoát nhiệt. Điều này khiến cho rất nhiều người bị viêm chân lông thể nhẹ. Chứng bệnh được mô tả là da nổi lẩn mẩn những nốt đỏ hoặc nâu, có sợi lông cuộn tròn bên trong, có thể gây ngứa hoặc không nhưng nhìn rất thiếu thẩm mỹ.

3 cấp độ viêm nang lông thường gặp vào mùa đông.

Nếu bạn càng để lâu, tình trạng viêm nang lông càng bị lan rộng, do vậy nếu nhận thấy các dấu hiệu của viêm nang lông, hay nhẹ nhàng thực hiện 3 bước đơn giản dưới đây để không phải sống chung với những ổ viêm khó chịu bạn nhé.

Trước tiên, làn da cần được làm sạch tế bào chết, lớp dày sừng trả lại sự thông thoáng cho nang lông. Rất đơn giản, bạn sử dụng muối y tế “chuyên dụng” ở dạng tinh thể có các thành phần vi khoáng để nhẹ nhàng tẩy bỏ lớp sừng, làm mượt làn da. Đây là thao tác tưởng chừng đơn giản nhưng có vai trò rất quan trọng, đặc biệt với những tình trạng chớm viêm (da mới bắt đầu sần sùi) thì sẽ cho hiệu quả ngay tức thì.

Tiếp theo, bạn cần loại bỏ tận gốc rễ những ổ nhiễm khuẩn tích tụ trong nang lông. Đây là bước quan trọng nhất quyết định hiệu quả của việc điều trị và đây là lúc cần đến sự trợ giúp của ánh sáng Version 5S.

Triệt lông Version 5S: triệt lông, điều trị hiệu quả viêm nang lông

Theo công nghệ này, sóng ánh sáng mang theo nhiệt năng sẽ len sâu vào từng nang lông, làm sạch các ổ nhiễm khuẩn và triệt tiêu những sợi lông đang nằm cuộn tròn bên trong (thủ phạm gây ngứa ngáy khó chịu) để trả lại cho bạn làn da sạch khuẩn, mượt mà.

Cuối cùng là thao tác xóa thâm (đối với những tình trạng nặng chuyển sang viêm thâm) để sở hữu đôi chân trần mịn màng không tì vết. Lúc này, làn da bạn cần đến các tinh chất thảo dược từ biển cả Rose de Mer để đánh thức chức năng tái tạo tế bào mới, thay thế những tế bào bị thương tổn do mụn viêm gây ra.

Các sợi thảo dược được ví như những siêu kim ki ti tấn công vào từng điểm thâm xỉn li ti trên da, loại bỏ lớp dày sừng, cung cấp dinh dưỡng để sản sinh tế bào mới. Tế bào chết, tế bào hư tổn được loại bỏ, làn da nhanh chóng được phục hồi chỉ trong 5 ngày (thay vì phục hồi theo chu kì 28-30 ngày).

Triệt lông Version 5S điều trị hiệu quả viêm nang lông.

Lịch trình điều trị viêm nang lông trung bình từ 4-10 lần tùy theo từng tình trạng viêm, cấp độ viêm. Trong quá trình điều trị, bạn cần giữ cho nang lông được thoáng và nên lựa chọn trang phục thấm mồ hôi để có được hiệu quả điều trị nhanh nhất.

Nhân dịp năm mới, SENTA MEDI dành tặng rất nhiều ưu đãi cho khách hàng điều trị viêm nang lông. Đặc biệt, từ nay cho đến hết ngày 17/2/2014, khách hàng sẽ nhận được lì xì đầu năm lên đến 5.000.000 VNĐ. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với tổ tư vấn: 04 37 22 7555 để được giải đáp.

Thông tin được cung cấp bởi:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012

Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn

Thương hiệu thẩm mỹ UY TÍN CHẤT LƯỢNG 2013 do Hội Bảo vệ người tiêu dùng bình chọn)

Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 - 37227554

Website: http://senta.com.vn

https://www.facebook.com/thammysentamedi?fref=ts

Email: info@senta.com.vn

HX