LÀM ĐẸP » Spa

Viện thẩm mỹ Chị Đẹp: ‘Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công’

Thứ hai, 06/06/2022 16:42

Trước sự phát triển về số lượng các cơ sở làm đẹp, Viện thẩm mỹ Chị Đẹp chọn hướng đi khác biệt khi đầu tư vào khâu chăm sóc khách hàng chuyên sâu.

Tọa lạc trên những cung đường sầm uất với nhiều trục giao thông thuận lợi tại TP HCM, Viện thẩm mỹ Chị Đẹp là cái tên được nhiều người yêu thích. Mỗi chi nhánh là một không gian tiện nghi đẳng cấp, máy móc hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Ngoài những thế mạnh trên, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp chính là mấu chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh của viện thẩm mỹ so với các cơ sở làm đẹp hiện có trên thị trường hiện nay.

Viện thẩm mỹ Chị Đẹp chuyên các dịch vụ chăm sóc da, điều trị mụn, phun xăm thẩm mỹ và nhiều phương pháp làm đẹp khác

Đầu tiên, Viện thẩm mỹ Chị Đẹp mang đến không gian trải nghiệm sang trọng nhưng không kém phần gần gũi, ấm cúng. Sự khác biệt trong thiết kế, lối kiến trúc giúp khách hàng cảm giác thoải mái như ở nhà, từ đó thêm an tâm khi trải nghiệm các phương pháp làm đẹp tại đây.

Khách hàng có thể an tâm khi vừa trải nghiệm, vừa tận hưởng không gian sang trọng, tiện nghi tại đây

Bên cạnh tiếp cận khách hàng mới, Viện thẩm mỹ Chị Đẹp còn tích cực chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp. Sự tận tâm, trách nhiệm ấy được cộng đồng yêu làm đẹp đánh giá cao, sẵn sàng giới thiệu địa chỉ làm đẹp này đến nhiều người khác. Bên cạnh đó, hệ thống Thẩm mỹ viện Chị Đẹp còn thường xuyên mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn và giá trị. Nhờ đó, mọi người có thêm cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất.

Dịch vụ chuẩn chỉnh, mức giá phải chăng giúp Viện thẩm mỹ Chị đẹp được ưa chuộng

Chia sẻ bí quyết kinh doanh đến những bạn trẻ khởi nghiệp trong ngành làm đẹp, đại diện Viện thẩm mỹ Chị Đẹp cho biết: “Không ít bạn trẻ năng động ngày nay đã tìm được cho mình mục tiêu và cố gắng để thực hiện hóa mục tiêu đó. Riêng lĩnh vực thẩm mỹ, bạn cần hướng đến những giá trị bền vững dành cho khách hàng thay vì tập trung tạo ra lợi nhuận ngày một ngày hai. Ngoài ra, cần chăm chỉ cập nhật xu hướng làm đẹp, tận dụng sự bùng nổ của internet để gia tăng sức cạnh tranh. Có như vậy tên tuổi và thương hiệu mới phủ sóng được.”

Nhiều bạn trẻ khởi nghiệp có thể học hỏi kinh nghiệm từ thành công của cơ sở làm đẹp này

Với uy tín trong dịch vụ cùng cái tâm với nghề, Viện thẩm mỹ Chị Đẹp được kỳ vọng sẽ ghi những dấu ấn mạnh mẽ hơn nữa trên bản đồ làm đẹp tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết:

VIỆN THẨM MỸ CHỊ ĐẸP

Địa chỉ :

Chi nhánh 1: Số 41, đường 3/2, phường 11, quận 10, Tp, HCM.

Chi nhánh 2: Số 1310 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7, Tp. HCM

Hotline: 0901 393 039 - 0984 391 368

Website: https://vienthammychidep.com/

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)