LÀM ĐẸP » Spa

Viện Thẩm Mỹ quốc tế J-Korea - Địa chỉ giảm béo và trắng da hiệu quả nhất

Thứ tư, 31/08/2016 08:57

Viện Thẩm Mỹ quốc tế Nhật Hàn J-Korea vinh dự đón nhận danh hiệu "Sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2016" do người tiêu dùng bình chọn.

Cùng nhiều đơn vị lớn, Viện Thẩm Mỹ quốc tế Nhật Hàn J-Korea vinh dự đón nhận danh hiệu "Sản Phẩm Dịch Vụ Hàng Đầu Việt Nam 2016" do người tiêu dùng bình chọn vào ngày 26/8 vừa qua, tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Địa chỉ làm đẹp top đầu Việt Nam liên tục trong gần nửa thập kỷ qua

Giải thưởng Sản phẩm dịch vụ hàng đầu 2016 là giải thưởng thường niên uy tín do Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp cùng báo Người Tiêu dùng tổ chức. Cuộc bình chọn nhằm mục đích cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng đến người tiêu dùng trong cả nước.

Buổi lễ trao giải Sản phẩm - Dịch vụ uy tín chất lượng 2015 tôn vinh các thương hiệu mạnh do người tiêu dùng bình chọn.

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ được đề cử, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Nhật Hàn đã được xướng danh trong top đầu doanh nghiệp Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt đạt Cup và chứng nhận Top 10 Giảm béo và làm trắng da hiệu quả nhất do người tiêu dùng bình chọn.

Cúp vàng và danh hiệu Sản phẩm - Dịch vụ uy tín chất lượng năm 2016 do độc giả bình chọn

Hiện nay, J-Korea là trung tâm làm đẹp tích hợp những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Viện Thẩm Mỹ quốc tế J-Korea luôn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chất lượng tốt nhất tới phụ nữ Việt dựa trên nền tảng của sự tận tâm – chuyên môn – công nghệ với khẩu hiệu "Vì sắc đẹp, vì sức khỏe người Việt". Giải thưởng Sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam 2016 do hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn quốc bình chọn là minh chứng lớn nhất cho uy tín và vị thế đặc biệt của Viện Thẩm Mỹ quốc tế Nhật Hàn J-Korea với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế cùng khả năng sáng tạo, luôn đi tiên phong trong việc đưa những công nghệ làm đẹp tốt nhất đến với khách hàng.

Bà Tạ thị Mai Phương, Giám đốc điều hành VTM quốc tế J-Korea nhận Cup và bằng chứng nhận “Top 10 Giảm béo và làm trắng da hiệu quả nhất” do NTD bình chọn.

Đi đầu trong lĩnh vực giảm béo, trắng da an toàn, hiệu quả

J-Korea là cơ sở làm đẹp đi đầu trong lĩnh vực Giảm cân, giảm béo và làm trắng da, giúp bạn nhanh chóng có được cân nặng như ý, số đo các vòng thon gọn đáng mơ ước và làn da trắng mịn không tì vết mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm tại J-Korea.

Tại Viện thẩm mỹ J-Korea, một hệ thống các phương pháp giảm béo an toàn, giảm béo cao cấp, không cần ăn kiêng hay tập luyện mệt nhọc và giảm béo chuyên biệt phù hợp với tình trạng từng cơ thể như: Giảm béo dưỡng sinh White-Slim Nhật Bản, Giảm béo Công nghệ cao, trẻ hoá da, ly giải mỡ không béo trở lại Control - Lipo 3D, một lần duy nhất không phẫu thuật.

Công nghệ Giảm béo dưỡng sinh White-Slim Nhật Bản ( ảnh before – after)

Giảm béo ly giải mỡ Control - Lipo 3D

Trong 2 năm trở lại đây, J-Korea bắt đầu nhận được nguồn đầu tư cũng như các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất từ Hàn Quốc. Đặc biệt là công nghệ nuôi cấy collagen và tế bào tươi giúp trẻ hóa trắng da, và công nghệ phun thêu thẩm mỹ mày, mí, môi.

Chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp tư vấn và làm đẹp.( ảnh chụp chuyên gia Hàn tư vấn cho cô Minh Châu)

Năm 2016, Viện Thẩm Mỹ J-Korea đã có những bứt phá khi liên tiếp ghi dấu ấn bằng kết quả hoạt động kinh doanh hiệu quả và lành mạnh, được phái đẹp Việt trao gửi lòng tin tuyệt đối. Trong đó có nhiều người nổi tiếng vốn bận rộn và kỹ tính đã chia sẻ sự hài lòng với hiệu quả làm đẹp tại J-Korea như hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Quản lý Venus Hạ vi, Siêu mẫu Huyền Pi, MC Võ Thanh Hiền, Hot girl Thanh Bi, hotboy Phạm Thế Thịnh, diễn viên Lộc Nguyễn...và rất nhiều sao Việt khác.

Viện Thẩm Mỹ quốc tế Nhật Hàn J-Korea tiếp tục duy trì danh hiệu “Viện Thẩm Mỹ top đầu Việt Nam” liên tục trong gần nửa thập kỷ trở lại đây, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe người Việt, trong mục tiêu phát triển bền vững hướng tới trở thành Viện Thẩm Mỹ số 1 Việt Nam vào năm 2020.

Để biết thêm thông tin về các dịch vụ tốt nhất tại Viện Thẩm Mỹ quốc tế Nhật Hàn J-Korea – Hệ thống làm đẹp uy tín hàng đầu, vui lòng xem tại đây.

VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ NHẬT HÀN J-KOREA

Địa chỉ: - 92C Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- 47 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, HN

Hotline: 0936.15.2345

Tel: 04.33990999

HX (Theo Giadinhvietnam.com)