LÀM ĐẸP » Spa

Với ưu đãi làm đẹp lên tới 70%, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn Biên Hòa tấp nập khách hàng vào ngày khai trương

Thứ hai, 30/05/2022 17:05

Ngày 28/05/2022, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn Biên Hòa đã tưng bừng khai trương chi nhánh tại địa chỉ mới với ưu đãi giảm giá làm đẹp tới 70%. Sự kiện đã thu hút rất đông khách hàng đến tham dự và trải nghiệm dịch vụ.

SeoulSpa.Vn Biên Hòa khai trương chi nhánh mới với nhiều ưu đãi khủng

SeoulSpa.Vn Biên Hòa khai trương rộn ràng, ưu đãi ngập tràn

Vào ngày 28/05, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Biên Hòa chính thức khai trương tại địa chỉ mới số 482 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nằm trên tuyến đường sầm uất nhất, lễ khai trương thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách đi đường, một số đã không ngại dừng chân và hòa chung không khí nhộn nhịp của buổi lễ.

Bên cạnh đó, SeoulSpa.Vn Biên Hòa còn tiếp đón rất đông khách hàng thân quen, đã và luôn tin tưởng vào dịch vụ của chi nhánh đến tham dự, tham quan cơ sở vật chất và trải nghiệm những dịch vụ mới cao cấp.

Đông đảo khách hàng đến trải nghiệm vào ngày khai trương

Đến SeoulSpa.Vn Biên Hòa nhân ngày khai trương, hàng trăm khách hàng đã nhận được ưu đãi giảm giá tới 70% cho hầu hết các dịch vụ làm đẹp cao cấp. Cùng với đó là voucher giảm giá 50% đối với dịch vụ giảm mỡ nội soi, vừa giúp khách hàng đánh bay mỡ thừa nhanh chóng vừa giúp định hình vòng eo S-line săn chắc, quyến rũ.

Mừng khai trương, SeoulSpa.Vn Biên Hòa giảm 70% chi phí dịch vụ làm đẹp

Đặc biệt hơn hết, tất cả khách hàng còn nhận được cơ hội thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các vấn đề đang gặp phải hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đến từ TP.HCM. Nhờ đó, khách hàng chọn được những dịch vụ phù hợp để khắc phục triệt để mọi khuyết điểm trên cơ thể.

Chính vì những yếu tố trên, mọi khách hàng đến tham dự lễ khai trương đều chia sẻ rằng họ rất hài lòng và cảm thấy những gì họ nhận lại hoàn toàn xứng đáng với khoảng thời gian bỏ ra.

Đổi mới diện mạo, nâng tầm đẳng cấp không gian làm đẹp

Điểm ấn tượng khiến hầu hết khách hàng nhớ đến khi được chúng tôi khảo sát tại lễ khai trương đó là diện mạo của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Biên Hòa. Cụ thể hơn là lối kiến trúc cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng tại chi nhánh.

SeoulSpa.Vn Biên Hòa được thiết kế với lối kiến trúc châu Âu sang trọng, tráng lệ và tỉ mỉ hơn trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Cùng với đó là không gian rộng rãi, khang trang với tông màu chủ đạo là trắng tinh khôi tạo nên cảm giác rất dễ chịu khi bước vào.

Chi nhánh còn có nhiều phòng dịch vụ với nội thất và trang thiết bị hiện đại, cao cấp được bày trí gọn gàng, đầy đủ nhằm phục vụ toàn diện hơn mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó bao gồm phòng soi da, phòng điều trị và phòng V.I.P. Do đó, khách hàng đều dành nhiều lời khen có cánh sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Diện mạo mới đẳng cấp hơn của SeoulSpa.Vn Biên Hòa

Ngoài diện mạo, khách hàng còn đánh giá cao sự chuyên nghiệp trong quy trình phục vụ tại SeoulSpa.Vn Biên Hòa. Dù đông khách nhưng các nhân viên tại chi nhánh vẫn tiếp đón, hỗ trợ khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo. Bên cạnh đó là các bác sĩ thăm khám, giải đáp thắc mắc và tư vấn dịch vụ kỹ càng nên khách hàng cũng rất an tâm khi làm đẹp tại đây.

Đến với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Biên Hòa, khách hàng được trải nghiệm nhiều dịch vụ spa mới với quy trình chuyên sâu cùng trang thiết bị, máy móc cao cấp hơn. Trong đó có thể kể đến những dịch vụ nổi bật như cấy collagen tươi CC White, cấy collagen đa nguyên bào, trị mụn Acne Spectra Korea, trị mụn E2X, trị sẹo rỗ PRP 4.0, ủ mầm tái sinh, trị nám da Elight, tắm trắng phi thuyền, phun môi collagen, giảm béo Smart Lipo 4S & E-Sonic,...

SeoulSpa.Vn Biên Hòa cung cấp nhiều dịch vụ mới chất lượng cao

Toàn bộ dịch vụ tại đây đều đáp ứng tiêu chuẩn Y khoa của Bộ Y tế, diễn ra trong phòng điều trị vô trùng với các trang thiết bị, máy móc và không gian chung được khử khuẩn 100%. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên chuyên môn cao thực hiện dịch vụ tỉ mỉ, khéo léo.

Với hệ thống 47 chi nhánh trên khắp cả nước, cùng trang thiết bị máy móc, công nghệ cao cấp và phương pháp làm đẹp tân tiến nhất, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn đảm bảo mang đến sự an toàn và hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 482 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Hotline: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới