LÀM ĐẸP » Spa

Xăm Phun MaiLeeBrows  – Nghệ thuật của sắc đẹp

Thứ hai, 23/05/2016 17:30

Với tiêu chí ‘chất lượng là hàng đầu, nghệ thuật là tôn chỉ’, Xăm Phun MaiLeeBrows luôn là địa chỉ tin cậy với mọi khách hàng.

Trong cuộc sống, nghị lực sống là một trong những điều quý giá nhất mà ai cũng mơ ước được sở hữu. Nghị lực sống giúp con người tiến lên, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để vươn tới thành công. Tuy vậy, không phải ai cũng được trời ban cho một nghị lực để vượt qua khó khăn, đứng dậy sau vấp ngã. Số ít người có được may mắn này thường rất thành công và tạo nên cảm hứng cho rất nhiều người. Chị Mai Kim Phụng – chủ Xăm Phun MaiLeeBrows là một người như vậy.

Nụ cười duyên dáng, xinh tươi của chị Kim Phụng luôn nở trên môi

Tại Sài Gòn và Vũng Tàu, nhắc đến điêu khắc lông mày không thể không nhắc đến chị Kim Phụng. Người tài hoa, có bề dày kinh nghiệm và đi đầu xu hướng khắc chạm lông mày phong thủy nam, nữ. Chị còn được biết đến với vai trò giảng viên của MaileeBrows, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chị là người hơn ai hết biết điểm mạnh và điểm yếu của từng học viên. Tùy theo từng học viên chị sẽ đưa ra phương pháp giảng dạy khác nhau giúp học viên có thể tiếp thu và thực hành một cách hiệu quả có tính thẩm mỹ cao. Chính nhờ quan tâm, chia sẻ với hoàn cảnh học viên một cách trân thành chị Kim Phụng đã có những lời động viên kịp thời giúp họ vượt qua khó khăn trong thời gian học tập tại Xăm Phun MaileeBrows. Học viên luôn dành cho tình cảm yêu mến và kính trọng đối với chị Kim Phụng.

Chị Kim Phụng hướng dẫn học viên thực hành phun xăm điêu khắc lông mày

Từng nét lông mày phong thủy dành cho nam và nữ tạo thành những tác phẩm đỉnh cao không chỉ giúp thể hiện nét đẹp của lông mày trên khuôn mặt của khách hàng trở lên đẹp hơn hẳn mà còn thay đổi vận mệnh, số phận của nhiều khách hàng và bản thân của chị Kim Phụng theo Lý Học Phương Đông về tướng số.

Chị Kim Phụng chụp ảnh lưu niệm cùng học viên nhân dịp kết thúc khóa học tại Xăm Phun MaileeBrows

Cuộc đời sóng gió, một tay chị Kim Phung chèo lái luôn gắn liền với thương hiệu Xăm Phun MaiLeeBrows kể từ ngày thành lập đến khi có được chỗ đứng trong ngành làm đẹp hôm nay, chị Kim Phụng trải qua vô vàn khó khăn, thử thách. Là một người mẹ đơn thân, nuôi con một mình, nhiều người sẽ không chịu nổi áp lực. Thế nhưng chị vẫn cố gắng, nỗ lực hết mình, cố gắng vừa làm vừa học để gây dựng cuộc sống tương lai. Biết bao giọt mồ hôi đã rơi xuống cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chị để gây dựng nên một đế chế điêu khắc lông mày uy tín, chất lượng tại Sài Thành.

Vẻ đẹp hoàn hảo dịch vụ Xăm Phun MaiLeeBrows dành cho khách hàng được tạo nên từ bàn tay tài hoa của chị Kim Phụng

Cơ ngơi Xăm Phun MaiLeeBrows giờ đã có sự thành công ban đầu, nhìn lại quá trình lao động của bản thân chị nhiều lúc cũng không thể hiểu được tại sao mình lại làm được những điều tưởng như không thể. Chỉ có nỗ lực, nỗ lực và nỗ lực hơn nữa mới có thể giúp chị vừa hoàn thành thiên chức làm mẹ, nuôi dạy con khôn lớn một mình vừa trở nên thành công trong sự nghiệp.

Hiện nay Xăm Phun MaiLeeBrows đã có 2 cơ sở 57 Tôn Đức Thắng - Tp Bà Rịa và 650/4/20 B Điện Biên Phủ, Quận 10. Tp Hồ Chí Minh. Hai cơ sở này đều đi theo tiêu chí ‘chất lượng là hàng đầu, nghệ thuật là tôn chỉ’. Khách hàng đến đây không chỉ có được những dịch vụ tốt nhất mà còn luôn luôn hài lòng về sự phục vụ tận tình và hiệu quả làm đẹp tuyệt vời. Xăm Phun MaiLeeBrows cũng sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay cùng với đó là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Đó chính là điều tạo nên một thương hiệu Xăm Phun MaiLeeBrows tuyệt vời mà chị Kim Phụng đã dày công tạo nên.

Chị Kim Phụng xinh đẹp, hạnh phúc với thành công của mình

Ngày 15/5 vừa qua, chị Kim Phụng và Xăm Phun MaiLeeBrows đã xuất sắc dành 2 giải thưởng đó là Bàn Tay Vàng cho cá nhân chị Kim Phụng và giải thưởng dịch vụ Hoàn Hảo cho Xăm Phun MaiLeeBrows trong lĩnh vực làm đẹp của Liên hiệp các hội khoa học kĩ thuật Việt Nam. Đây chính là một niềm tự hào và cũng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực vượt qua khó khăn, hướng tới thành công của chị. Nhận giải thưởng trong niềm hân hoan, vui sướng chị tâm sự: ‘Cuối cùng thì những nỗ lực trong suốt một thời gian dài của mình cũng được tưởng thưởng xứng đáng. Giải thưởng này là sự ghi nhận cho sự vượt qua thử thách, khó khăn của tôi. Chặng đường còn dài, tôi sẽ tiếp tục đưa những tác phẩm nghệ thuật của bản thân để giúp mọi phụ nữ đẹp hơn trong thời gian tới’.

Thông tin liên hệ:

Xăm Phun MaiLeeBrows

Địa chỉ:

Cơ Sở 1:Số 650/4/20 B Điện Biên Phủ , Quận 10. Tp Hồ Chí Minh

Cơ sở 2:Số 57 Tôn Đức Thắng . Tp Bà Rịa

Hotline: 0933376679

Facebook.com/pages/Phun-X%C3%A2m-Maileebrows-/2031049223787725?pnref=

Facebook.com/mkphung66

HX (Theo Giadinhvietnam.com)