LÀM ĐẸP » Spa

Xóa hết sẹo thâm

Thứ sáu, 10/10/2014 08:18

Sẹo - những dấu ấn để lại trên mặt, trên cơ thể tuy không nguy hiểm đến chết người nhưng nó đủ quyền năng để mãi mãi mang lại... "niềm đau chôn dấu" trong ta.

Có nhiều người vì những lý do như: bị trái rạ, ban, sởi hồi nhỏ, sẹo do chấn thương, bị mụn và chăm sóc không đúng cách… nên làn da bị sần sùi, sẹo rỗ, thô xấu. Một khi sẹo đã hình thành thì không thể nào xoá bỏ hoàn toàn, tuy nhiên có thể sử dụng phương pháp điều trị sẹo bằng siêu mài mòn kim cương hoặc phương pháp DTS Roller (liệu pháp đa trị liệu trên vết sẹo)... để ít ảnh ảnh hưởng nhất đến thẩm mỹ cơ thể, nhất là thẩm mỹ vùng mặt.

Làm thế nào để xóa mờ các vết sẹo

Có nhiều phương pháp điều trị, mà chúng ta có thể chọn lựa tuỳ theo cơ địa, tổn thương, hiệu quả và bất lợi của từng phương pháp… Tuy nhiên, việc điều trị kéo dài có thể kéo từ sáu tháng đến một năm, thậm chí lâu hơn nữa, không thể một sớm một chiều mà có thể đạt kết quả.

Đã có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo như: Phẫu thuật Thẩm mỹ, Đốt Laser, Lột da với hoá chất, Tiêm collagen hoặc cấy ghép mỡ tự thân,… Tuy nhiên, điều trị bằng các phương pháp này rất dễ gây tổn thương sâu và gây ra tình trạng nám nặng cho da, bên cạnh đó chi phí điều trị cao, bảo hành phức tạp, và phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của người điều trị.

Vì vậy, hiện nay một trong những công nghệ mới nhất trong điều trị sẹo đạt hiệu quả cao mà không quá tốn kém, đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là DTS Roller và Siêu mài mòn kim cương.

1. Phương pháp DTS Roller

Là phương pháp áp dụng liệu pháp đa trị liệu trên vết sẹo, dựa trên nguyên tắc kích thích để tạo ra sự tái sinh của các mô tế bào đã mất đi, và cơ chế tự lành vết thương của chính cơ thể bạn. DTS Roller sẽ đưa các Serum đặc trị làm đầy vết sẹo lõm thẩm thấu 100% trong quá trình hoạt động của máy. Loại Serum đặc biệt này có tên gọi PLATICELL – TẾ BÀO GỐC – sản phẩm có được bằng công nghệ sinh học nhờ các nghiên cứu đặc biệt của hãng mỹ phẩm Tegoder. Sản phẩm này khi kết hợp với DTS giúp tăng thêm 40 lần tác dụng xóa sẹo.

Phương pháp này hiệu quả đối với:

♦ Da sẹo thâm, mụn sẹo, mụn sẹo lâu năm, sẹo lõm và sẹo phẫu thuật.

♦ Vết nhăn sâu có rảnh, vết nhăn cạn, vết nám và chống lão hóa.

♦ Da sần sù vỏ cam, da chảy sệ và săn chắc da.

DTS Roller đã được FDA (Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) công nhận và chứng minh đây là công nghệ trị liệu sẹo mang lại kết quả tốt nhất hiện nay. Trong thực tế, điều trị tại nhiều bệnh viện đều cho kết quả đáng kinh ngạc vì có kết quả cao hơn và nhanh hơn so với Laser trị liệu, hay trị liệu hóa chất và các phương pháp trị liệu khác.

Ưu điểm khi điều trị bằng DTS Roller: thời gian phục hồi nhanh, không gây tổn thương da, hiệu quả tức thì và kéo dài, không sợ ảnh hưởng ánh nắng mặt trời, chi phí điều trị thấp và phù hợp cho mọi loại da.

2. Siêu mài mòn Kim cương

Một trong những phương pháp điều trị phổ biến có từ nhiều năm trước là sử dụng kỹ thuật siêu mài mòn với lực hút chân không để loại bỏ đi các lớp tế bào chết bên ngoài, đồng thời kích thích, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích sản sinh các tế bào da mới. Phương pháp này rất tốt cho những sẹo nhẹ, vết sẹo nông, có thể kết thêm với các phương pháp khác để đạt hiệu quả cao hơn.

Như vậy, với các công nghệ kỹ thuật cao hiện nay thì việc điều trị các loại sẹo đã không còn là vấn đế quá khó. Tuy nhiên kết quả đạt được đến đâu lại phụ thuộc một phần vào cơ địa của từng người, chế độ ăn uống và chăm sóc da đúng cách.

Hiệu quả điều trị Sẹo lõm bằng Phương pháp DTS Roller

Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 220/10/2014,Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da Mxinh Ưu đãi đặc biệt dành cho Quý khách hàng như sau:

✿ Tặng 1 xuất chăm sóc da trị giá 300,000 VNĐ

✿ Giảm 30% cho tất cả các dịch vụ khác

Thời gian chương trình: 10/10/2014 - 25/10/2014

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Trung Điều trị & Chăm sóc da Mxinh

Cơ sở 1: 769 Lê Hồng Phong (Nối dài – Gần khu công viên Hồ Kỳ Hòa), P. 12, Q.10, TP . HCM.

Điện thoại: (84-8) 3865 7981 - 3862 3888

Đường dây nóng: 0932 222 268

Cơ sở 2: 169 Tôn Dật Tiên (Panorama), Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (84-8) 5411 88 66

Đường dây nóng: 093 999 8668

Email: mxinh06@yahoo.com

Web: www.beauty-mxinh.com.vn

Beauty Mxinh (Theo Giadinhvietnam.com)