LÀM ĐẸP » Spa

Xóa nếp nhăn, tung tăng đón Tết tại Thẩm mỹ Xuân Trường

Thứ sáu, 20/01/2017 17:00

Tết con Gà đang cận kề, mọi người không chỉ chuẩn bị nhiều thức ăn ngon, quần áo đẹp, nhà cửa tươm tất mà phải "tân trang" lại gương mặt thật rạng rỡ để tự tin đón Tết.

Tại sao phải trẻ hóa làn da dịp Tết? Bởi lẽ, Tết là dịp hội ngộ, xum vầy, vui vẻ bên gia đình, người thân. Đừng để bản thân mất tự tin vì những nếp nhăn trên gương mặt của mình. Theo thời gian, với những lo toan bộn bề trong cuộc sống, những nếp nhăn xuất hiện nhiều trên khuôn mặt của bạn. Quá trình lão hóa với nhiều nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt khiến nhiều người lo lắng, phiền muộn, nhất là phụ nữ. Trải nghiệm liệu trình xoá nếp nhăn tại thẩm mỹ Xuân Trường, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da căng mịn, tươi sáng, tràn đầy sức sống không còn nếp nhăn. Liệu trình này không để sẹo, không xâm lấn, an toàn, không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng và cho kết quả lâu dài.

Liệu trình Diamond giúp hồi sinh làn da do Bác sĩ Xuân Trường nghiên cứu được nhiều khách hàng ưu chuộng

Công nghệ cao trong điều trị trẻ hóa xóa nhăn da hiệu quả nhờ năng lượng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động trực tiếp vào lớp biểu bì, hạ bì, mô và lớp collagen ở độ sâu 3 mm dưới da. Nhiệt sinh ra làm cấu trúc collagen già cỗi biến đổi và co lại, đồng thời kích thích mạnh mẽ việc tạo collagen mới. Ở lớp Thượng bì thì dùng công nghệ bóc tách da vi điểm. Ở lớp Trung bì dùng máy Fractional RF và ở lớp Hạ bì thì dùng tế bào gốc để nuôi từ bên dưới. Việc áp dụng cả 3 công nghệ khác nhau, mỗi công nghệ chỉ sử dụng cường độ vừa phải sẽ giúp da mặt mau hồi phục nhanh chóng để kịp thời đón Tết. Chỉ với 1 liệu trình duy nhất, khách hàng sẽ thấy hiệu quả ngay với làn da như dược hồi sinh, săn chắc, trắng sáng, lỗ chân lông thu nhỏ, các vết nhăn mờ đi rõ rệt.

Ngoài ra, liệu trình trẻ hoá da cao cấp Diamond do chính Bác sĩ Xuân Trường nghiên cứu, sáng tạo trong nhiều năm qua sẽ mang đến người dùng làn da chắc khoẻ từ bên trong, đánh bay tàn nhang, đốm nâu, vết xỉn màu và nếp nhăn trên bề mặt, phục hồi lại các tế bào bị tổn thương, hồi sinh cho làn da sáng mịn không nếp nhăn. Liệu trình này đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và tin dùng.

Bác sĩ Xuân Trường - Nhà sáng lập thẩm mỹ viện Xuân Trường là một trong những người đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam

Với sự phát triển vượt bật của công nghệ cùng kinh nghiệm nhiều năm của Bác sĩ Xuân Trường, chắc hẳn bạn sẽ có một làn da căng mịn rạng rỡ để đón Tết sum vầy bên gia đình. Hãy sở hữu một gương mặt rạng rỡ đầy sức sống, cười tươi thật bên người thân, bạn bè mà không cần e ngại bởi nếp nhăn nhé!

Thẩm mỹ Xuân Trường

Địa chỉ: 12 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP HCM.

Hotline: 0942 1234 43.

Website: www.thammyxuantruong.com

Facebook: https://www.facebook.com/bacsi.xuantruong/?fref=ts

https://www.facebook.com/thammyxuantruonghcm/?fref=ts

HX. Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)