LÀM ĐẸP » Spa

Xóa quầng thâm mắt, đánh tan bọng mỡ chỉ trong 90 phút

Thứ hai, 11/05/2015 08:44

Quầng thâm mắt sẽ làm giảm đi vẻ đẹp không chỉ riêng cho đôi mắt mà còn gây mất thẩm mỹ đến cả khuôn mặt của bạn.

Đôi mắt sưng húp và quầng thâm dưới mắt sẽ trông bạn mệt mỏi và ủ rũ và nó đã gây phiền nhiễu cho bạn mỗi khi giao tiếp? Bởi lẽ quầng thâm mắt sẽ làm giảm đi vẻ đẹp không chỉ riêng cho đôi mắt mà còn gây ảnh hưởng mất thẩm mỹ đến cả khuôn mặt của bạn.

Quầng thâm dưới mắt ảnh hưởng đến cả nam giới và phụ nữ. Thường da quanh mắt không có lỗ chân lông và mỏng hơn rất nhiều so với các vùng da khác trên cơ thể, nên dễ tích tụ chất lỏng xung quanh trong mô da, làm vùng da mắt phù nề, phát triển túi phồng dưới mắt và đổi màu đen tối, gây mất đi độ tươi sáng rất nhanh. Do đó, bạn cần thiết điều trị càng sớm càng tốt.

Trước khi tìm kiếm sự điều trị, bạn nên hiểu lý do tại sao dưới mắt bị quầng thâm? Quầng thâm dưới vùng mắt do nhiều nguyên nhân. Những người chủ yếu là căng thẳng trong cuộc sống, thường xuyên mất ngủ, di truyền, không chăm sóc vùng da mắt đúng cách, đau ốm, lão hóa da. Quầng thâm mắt cũng liên quan đến dị ứng ngứa mắt, qua tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trong thời gian kinh nguyệt và mang thai, đọc sách thiếu ánh sáng hoặc sử dụng quá mức đôi mắt của bạn trước máy tính.

Hai hệ thống ultrasound Led và thermage CPT tại Solar Spa với cường độ siêu hấp thụ năng lượng để thúc đẩy tuần hoàn máu, cũng như thắt chặt da và cơ bắp để làm giảm bọng mắt và xóa quầng thâm mắt. Tăng tốc độ để tạo mới và bổ sung các hoạt chất cần thiết cho da xung quanh mắt. Đặc biệt, khi bạn điều trị tại Solar Spa, bạn sẽ ngỡ ngàng và hài lòng với phương pháp điều trị "siêu nhanh" an toàn và không đau đớn. Nó là giải pháp hữu hiệu cho những vấn đề liên quan đến vùng da xung quanh mắt.

Điều bất ngờ nhất là đôi mắt của bạn trở nên tươi sáng, căng mịn, trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi mà chỉ cần 90 phút không mất quá nhiều thời gian như các công nghệ khác. Đồng thời, 2 công nghệ điều trị kết hợp này có khả năng tiếp tục tăng trưởng các collagen mới từ 2 đến 6 tháng sau điều trị. Và kết quả có thể kéo dài từ 1 đến 2 năm.

Để được tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ hotline 0945 180 788.

Solar Spa

Địa chỉ: 88 Ngô Thị Thu Minh, P.2, Q. Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 66 79 65 66 – Fax: 08.66.79.6566

Website: http://www.solarspa.vn

Tư vấn: 0945 180 788

Solar Spa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới