LÀM ĐẸP » Spa

Xóa sẹo lõm do trứng cá siêu tiết kiệm trong tháng 3

Thứ năm, 06/03/2014 08:59

Tháng 3 này Senta Medi dành tặng cơ hội miễn phí 1 lần trị sẹo 3D Fractional. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Tháng tưng bừng tri ân, rộn ràng làm đẹp” tại Senta Medi.

Với tiến bộ vượt bậc về kết quả trị sẹo mà không cần thời gian nghỉ dưỡng, công nghệ trị sẹo 3D Fractional đã tiến hành trị sẹo thành công trên hàng nghìn khách hàng và trở thành dịch vụ uy tín, chất lượng năm 2013 (Chương trình do Trung ương Hội Bảo vệ người tiêu dùng tổ chức bình chọn).

3D Fractional - Đỉnh cao công nghệ điều trị sẹo lõm

3D Fractional – Đỉnh cao công nghệ trị sẹo lõm, trẻ hóa da

Được biết đến như một bước tiến nhảy vọt trong lĩnh vực trị sẹo, 3D Fractional đã tạo ra một xu hướng điều trị sẹo lõm mới, tạo ra những tác động đa lớp lên biểu bì và hạ bì mang đến những cải thiện toàn diện, thu hẹp chiều rộng, rút ngắn chiều dài và làm nông chân sẹo.

Năng lượng sóng RF lưỡng cực sẽ phá hủy cấu trúc chai sần ở chân sẹo, các siêu vi kim dẫn năng lượng đi sâu vào tầng đáy thượng bì kích thích sản sinh tế bào mới, tăng cường sản sinh collagen và elastin để bổ sung vào những khoảng trống thiếu hụt, nhanh chóng phục hồi cấu trúc săn chắc của làn da.

Các tổn thương lõm dưới da được làm đầy, chuỗi liên kết collagen và elastin được kích thích tái tạo, cấu trúc da được tái sắp xếp chặt chẽ giúp cho diện mạo làn da thay đổi, mịn màng và trẻ trung hơn.

Đây cũng là trị liệu được chỉ định cho các tình trạng da lão hóa, chảy xệ và nếp nhăn nên được chị em ví như vũ khí chống lại thời gian, tuổi tác. Chuyên gia đầu ngành sẹo lõm, Tiến sĩ Dr.Glen Calderhead chia sẻ “Sau 2 năm đi vào ứng dụng và hoàn thiện, 3D Fractional đã khẳng định được vị trí tiên phong trong lĩnh vực điều trị sẹo lõm và phục hồi da lão hóa, hư tổn, xóa nhăn và săn chắc làn da.

Chuyên gia Dr.Glen Calderhead trực tiếp tư vấn điều trị sẹo lõm

Lịch trình trị sẹo từ 3-5 lần, mỗi lần cách nhau từ 4-6 tuần tùy theo tình trạng sẹo lõm và cơ địa của làn da. Chương trình trị sẹo được thay đổi linh hoạt với nhiều cấp độ khác nhau để phù hợp với từng loại sẹo lõm.

Kết quả trị sẹo lõm, trẻ hóa da sau 4 tháng

Nhân dịp 8-3, và chào mừng ngày thành lập, Senta Medi thực hiện chương trình “Tưng bừng tri ân, rộn ràng làm đẹp”, theo đó, khách hàng có cơ hội được MIỄN PHÍ  một lần trị sẹo 3D, được trải nghiệm dịch vụ triệt lông Version 5S với ưu đãi giảm 50% cũng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để thỏa sức làm đẹp.

Thông tin về dịch vụ và các chương trình khuyến mại xin vui lòng liên hệ với tổ tư vấn: 04 3722 7555 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Thông tin được cung cấp bởi:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012

 Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn

Thương hiệu thẩm mỹ UY TÍN CHẤT LƯỢNG 2013 do Hội Bảo vệ người tiêu dùng bình chọn)

Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 - 37227554

Website: http://senta.com.vn

https://www.facebook.com/thammysentamedi?fref=ts

Email: info@senta.com.vn

Senta