LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

10 thủ thuật giúp tóc mỏng thành dày ngay tại nhà trông như nhà tạo mẫu tóc

Thứ sáu, 14/10/2022 09:07

Nhiều cô gái mơ ước rằng mái tóc mỏng tự nhiên của họ trông dày và bồng bềnh hơn. Tất nhiên, bạn có thể giải quyết vấn đề bằng một phương pháp triệt để như tạo kiểu, nhưng không phải ai cũng quyết định điều này.

Chúng tôi đã thống kê 10 cách dễ dàng để đạt được hiệu quả của mái tóc dày hơn mà không cần đến các liệu pháp điều trị ở tiệm.

1. Làm các lọn tóc dễ dàng Một kiểu tóc uốn nhỏ, như Dakota Fanning trong bức ảnh thứ hai, sẽ làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt một cách tuyệt vời. Và nếu bạn thêm phần tóc rẽ ngôi một bên, thì mái tóc sẽ trông dày hơn. Việc cố định bằng sản phẩm tạo kiểu nhẹ sẽ không gây tổn thương, vì vậy không những kiểu tóc sẽ giữ được lâu hơn mà khuôn mặt cũng trông thoáng hơn.

2. Cắt tóc mái Một kiểu tóc suôn mượt với một chút tạo khối ở chân tóc và phần tóc mái dày cũng tạo ấn tượng về mái tóc dày đặc hơn. Điều này có thể được nhìn thấy trong ví dụ của Dakota Johnson, người đã thay đổi đáng kể bằng cách thay đổi kiểu tóc của mình.

3. Thu tóc thành kiểu đuôi ngựa bồng bềnh Blake Lively khéo léo sử dụng phương pháp này. Một kiểu tóc đuôi ngựa được tạo kiểu ngẫu nhiên với phần tóc bồng bềnh sẽ tăng thêm độ bồng bềnh cho mái tóc. Ngay cả khi phần chính của tóc được chải mượt và thu vào, nó vẫn có vẻ tươi tốt.

4. Sử dụng dầu gội khô nhiều hơn mục đích của nó Mọi người đã quen với việc sử dụng dầu gội khô khi bạn cần làm mới mái tóc của mình một chút, nhưng không có cách nào để gội đầu hoàn toàn. Nhưng công cụ này có thể được sử dụng vào ngày đầu tiên sau khi gội đầu, vì nó giúp các lọn tóc thêm bồng bềnh.

5. Thay đổi ngôi Thông thường, sau khi gội, phần lớn thời gian tóc sẽ rũ xuống một cách tự nhiên. Nhưng một thay đổi đơn giản ở nơi chia tay ngôi có thể biến đổi mái tóc, không có mật độ đặc biệt. Nếu phần chia không được thẳng hoàn toàn, tóc sẽ trông đầy đặn hơn.

6. Định kỳ sử dụng dầu gội làm sạch sâu Khi dường như không có phương tiện nào hoạt động được nữa và tóc trông không còn tươi mới trong vài giờ sau khi gội, có thể chúng đã bị “tắc nghẽn” bởi các silicon từ nhiều phương tiện khác nhau. Theo thời gian, chúng tích tụ và làm cho các lọn tóc trở nên nặng hơn.

Để tiền bắt đầu hoạt động trở lại, bạn cần sử dụng dầu gội làm sạch sâu. Tần suất sử dụng luôn được ghi trên bao bì, thường là 1 lần mỗi tháng.

7. Kích hoạt chất làm phồng, không chỉ bôi lên tóc Các cô gái thường sử dụng máy làm phồng tóc mà quên đi việc sấy khô, giúp kích hoạt các thành phần hoạt tính trong sản phẩm. Nếu bạn chỉ thoa bọt hoặc mousse cho đủ khối lượng, thì hiệu quả mong muốn có thể hoàn toàn không thu được hoặc sẽ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

8. Chải và tạo kiểu khéo léo

Khi chúng ta nói về bouffant, điều này hoàn toàn không có nghĩa là bạn cần phải tra tấn mái tóc của mình như một chiếc khăn tắm. Bạn có thể chải các sợi tóc một cách khéo léo bằng lược nhựa có răng nhỏ. Sau đó xịt một ít dầu gội khô và chải nhẹ phần tóc trên để tóc được phẳng và không bị bết ra nhiều hướng khác nhau. Và tạo ra một chiếc khăn nhỏ như vậy, giống như Kate Middleton trong bức ảnh dưới.

9. Cắt tóc theo một chiều dài bằng nhau Đối với tóc mỏng, xoăn tự nhiên, kiểu cắt bằng rất phù hợp, trong đó tất cả tóc được cắt gần như bằng nhau. Nếu bạn muốn các mẹo trông hơi “kiểu cách”, bạn có thể tạo kiểu.

10. Chọn loại sơn bóng phù hợp Đôi khi chúng ta hành động như thế này: chúng ta nhìn thấy phương tiện cố định mạnh mẽ với số lượng lớn nhất và nắm lấy nó, tin rằng nó sẽ hoạt động ở mức tối đa. Nhưng hóa ra lại ngược lại. Thực tế là các sản phẩm mềm hơn với mức độ cố định thấp hơn sẽ phù hợp hơn với tóc mỏng. Chúng không đè nặng các lọn tóc xuống quá nhiều và do đó, không loại bỏ khối lượng.

Bạn có hài lòng với khối lượng và mật độ tóc của bạn? Bạn chăm sóc chúng như thế nào?

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)