LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

13 kiểu tóc này cực thời thượng, dài ngắn bao nhiêu cũng đẹp, xem bạn có ưng không?

Thứ năm, 16/02/2023 16:27

Thứ chúng tôi mang đến cho các bạn hôm nay vẫn là những kiểu tóc dành cho nữ, tổng cộng có 13 kiểu, kiểu nào cũng đẹp, không phân biệt độ dài, nhanh tay xem bạn có ưng không?

Đối với các chị em, các chị em đều thích cắt tóc ngắn, vừa gọn gàng lại trẻ trung, dù là tóc hoa râm thì vẫn có thể khiến bạn xinh đẹp và tự tin.

Hai bên được cắt ngắn để lộ tai cá tính và thời trang, mái tóc bồng bềnh trên đỉnh đầu giúp chị em trở nên cá tính và thời trang.

Tóc ngắn ép hai bên là một kiểu tóc rất đặc biệt trong số các kiểu tóc ngắn, phần tóc trên đỉnh đầu được giữ ở độ dài nhất định và hất ra sau gáy khiến tổng thể kiểu tóc trở nên ba chiều và mới mẻ.

Tóc ngắn ép hai bên không chỉ phù hợp với phụ nữ lớn tuổi mà còn phù hợp với các cô gái trẻ, khi các cô gái trẻ lựa chọn tóc ngắn ép hai bên, họ có thể thử phối một số màu tóc thịnh hành và thời thượng.

Tóc ngắn nhuộm màu không chỉ trông thời trang hơn mà còn có thể làm sáng nước da rất tốt, nếu có thể, bạn nên nhuộm tóc ngắn sau khi cắt.

Tóc ngắn cũng có thể phản ánh tính cách của chính người đó, chẳng hạn với kiểu tóc mái lệch này sẽ khiến chị em trông rất cá tính, một phong cách làm đẹp rất mới lạ.

Kiểu tóc mái lệch cũng có thể kết hợp với phần đuôi sói phía sau, đầy cá tính và thời thượng.

Ai nói tóc ngắn là không đủ dịu dàng, đó là do bạn chưa thử kiểu tóc ngắn uốn cụp này.

Có lẽ hầu hết các bạn nữ đều thích những kiểu tóc có thể khiến bạn trông nhỏ nhắn và trẻ trung hơn. Đầu bob đã vượt qua thử thách của lịch sử và hoàn toàn không thể nhầm lẫn, rất dễ để trông trẻ ra vài tuổi.

Bạn cũng có thể chọn cho mình một số màu tóc sặc sỡ hơn tùy theo sở thích, chẳng hạn như nhuộm tóc màu xanh rêu ánh xanh đặc biệt bắt mắt này.

Kiểu tóc bob dù để dài vẫn rất thực dụng, phần đuôi tóc được uốn cụp mềm mại, tự nhiên và rất đa năng, có thể nói là phù hợp với hầu hết các dáng khuôn mặt của phái đẹp.

Kiểu rẽ ngôi giữa với một chút tóc mái tạo hiệu ứng đánh rối, trông đặc biệt thời trang và cuốn hút, càng lên cao trông càng sang chảnh.

Tóc uốn cụp và tóc mái ngang lông mày thêm phần dễ thương, đồng thời với màu tóc trắng còn khiến bạn trở nên xinh đẹp không thể lỗi mốt.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới