LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

14 kiểu tóc mới thịnh hành, dài ngắn đều có, kiểu nào cũng xinh, chị em nhanh tay chọn cho mình một kiểu

Thứ sáu, 17/02/2023 11:00

Nếu muốn làm mới diện mạo thì chị em hãy nhanh chọn cho mình kiểu tóc phù hợp đang thịnh hành này nhé!

Tóc ngắn có thể nói là tương đối thịnh hành hiện nay. Nó mang đển vẻ đẹp trẻ trung gọn gàng. Nếu kết hợp với một đôi hoa tai xinh xắn, nhìn rất nữ tính và thú vị.

Bản thân tóc ngắn cũng rất dễ làm điệu, thêm một số điểm nhấn sáng màu, có thể đậm và nhạt, tạo cảm giác xếp tầng cá tính hơn.

Nếu tóc đặc biệt mượt và mềm, bạn có thể uốn thế này để tăng độ bồng bềnh cho toàn bộ tóc.

Tóc ngắn kiểu đuôi này rất cá tính, hợp với gương mặt thanh thoát.

Có muôn vàn kiểu tóc ngắn, nhưng gây "thương nhớ" nhất chính là kiểu đầu bob cổ điển này. Tóc xõa tự nhiên, kết hợp với mái bằng, cực đơn giản nhưng đặc biệt sành điệu.

Bản thân kiểu tóc bob cũng là một kiểu tóc rất được lòng chị em. Bạn có thể uốn cụp một chút để gương mặt thêm bầu bĩnh.

Kiểu tóc uốn toàn đầu, bồng bềnh và lạ mắt, đồng thời tạo nên khí chất cho cả người.

Nếu sau khi uốn bạn muốn làm mới thêm nữa thì có thể thử tết phần tóc trên đỉnh đầu hoặc buộc thành kiểu đều đẹp.

Tóc dài chắc hẳn được hầu hết phụ nữ yêu thích, chỉ cần uốn vài lọn lớn hình chữ S, lập tức giúp cho bạn phong thái như nữ thần.

Kiểu tóc sóng to luôn khí chất tạo nhã. Sau đó bạn có thể nhuộm highlight tóc sáng dễ khiến người đối diện mê mẩn.

Chị em nào tóc dày hơn có thể thử kiểu xoăn lọn to rất đàn hồi và đẹp. Để tránh phần đỉnh đầu quá bồng bềnh, nửa tóc trên có thể để thẳng.

Tóc xoăn lọn to tuy đẹp nhưng không phải chị em nào cũng phù hợp, đặc biệt là những nàng tóc mỏng. Nếu chất tóc mềm hơn thì sẽ khó đạt được hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, để tóc trông dày hơn bạn nên làm kiểu tóc mì trên xuống dưới.

Uốn xoăn vừa và nhỏ, từ ngọn tóc đến chân tóc, có thể làm tăng độ phồng tổng thể của tóc rất tốt. Kiểu tóc này cũng sẽ giữ xoăn được lâu hơn.

Nếu bạn lo lắng về sự già dặn của tóc xoăn dài thì phần tóc mái phía trước có thể giữ nguyên thẳng, trông giảm tuổi hiệu quả.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)