LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

15 kiểu tóc gợi ý trong tháng 7, nhẹ nhàng và dễ thay đổi

Thứ bảy, 16/07/2022 05:53

Đã bước sang tháng 7, thời tiết ngày càng nắng nóng nhưng vẫn không ngăn được tình yêu làm đẹp của chúng ta, hôm nay mình mang đến cho các bạn 15 kiểu tóc mới dành cho tháng 7. Có kiểu nào các bạn muốn cắt nhất, hãy đến để tham khảo!

Bước sang tháng 7, kiểu đầu bob vẫn rất được ưa chuộng, kiểu đầu bob cổ điển được kết hợp với kiểu tóc uốn toàn đầu bồng bềnh, thời thượng.

Ưu điểm lớn nhất của kiểu đầu bob là đặc biệt đơn giản và thời trang, phần bên ngoài tương đối gọn gàng trông vẫn sành điệu dù diện như thế nào, khi kết hợp với kiểu uốn toàn đầu cũng rất đặc biệt, chị em ít tóc phải nhớ nó.

Mặc dù kiểu tóc uốn cụp cả đầu có thể tăng độ bồng bềnh cho tóc nhưng đôi khi lại dễ lộ vẻ già dặn, lúc này nên để tóc mái che bớt phần trán, có tác dụng giảm tuổi tác rất tốt.

Tất nhiên, nếu số lượng tóc không quá ít thì không nên uốn xoăn cả đầu, bạn chỉ cần dùng nẹp điện buộc thêm một chút cho phần đuôi tóc cũng tạo hiệu ứng rất chất chơi và hợp thời trang.

Đầu bob cũng khá phù hợp với những chị em có lượng tóc nhiều, có thể thể hiện rõ độ xếp nếp và kết cấu, phần đuôi tóc sử dụng nẹp điện để tạo hình vào trong, đồng thời nâng khuôn mặt cũng rất mạnh mẽ.

Kiểu tóc bob thường được búi thấp, để toàn bộ phần đuôi tóc có thể tạo hiệu ứng vừa đủ một kích cỡ, tạo cho người đối diện một phong thái trong sáng và ngổ ngáo hơn.

Kiểu tóc bob buộc thấp có xu hướng quá ngoan ngoãn trên đỉnh đầu gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, lúc này chúng ta chỉ cần thay đổi vị trí của đường chia thông thường để tăng hiệu ứng ba chiều cho phần đỉnh đầu.

Ví dụ, nếu quen vén ở bên phải, bạn có thể đổi sang bên trái, như vậy phần chân tóc trên đỉnh đầu sẽ có tác dụng tạo độ bồng bềnh rất mạnh và giải quyết được vấn đề mà bạn đang lo lắng.

Tháng 7 thời tiết oi bức, kiểu tóc bob quá dày đôi khi rất ngột ngạt, lúc này bạn có thể tết thêm nhiều lớp và đổi sang kiểu tóc nhẹ nhàng cũng khá ổn, sau đó kết hợp với tóc màu sắc nhẹ, cũng rất trắng da.

Vào mùa hè hoa lá cây cối rậm rạp là mùa tràn đầy sức sống, cắt một mái tóc ngắn màu đỏ rực rỡ cũng khá hài hòa, đường nét mạnh mẽ trên bề mặt cũng rất đẹp.

Màu đỏ không chỉ rất năng động mà còn rất đa năng, không chỉ nổi bật với tóc ngắn mà còn rất quyến rũ khi kết hợp với tóc dài uốn xoăn. Đặc biệt kiểu nhuộm này với hai màu đỏ trên và dưới vừa hài hòa vừa tương phản, càng nhìn càng thấy thời trang.

Đối với chị em mê làm đẹp thì nhuộm tóc có thể nói là chuyện thường tình, dù sao thì việc này cũng có thể cải thiện thời trang của chúng ta một cách nhanh chóng, nhưng nhuộm đi nhuộm lại là những màu tóc khó có được sự đột phá lớn.

Vì vậy, cách nhuộm theo dòng sáng tạo hôm nay rất đáng thử. Bạn có thể nhuộm một màu tóc sẫm hơn trước, sau đó tạo một số màu tóc sáng hơn ở khu vực cục bộ. Màu tóc tương phản này có thể khiến mắt mọi người ngay lập tức trở nên tươi sáng.

Bạn có thể chọn lớp trong, lớp bề mặt hoặc vị trí tóc mái bắt mắt nhất, tóm lại là bạn có thể có được một bước đột phá tuyệt vời trong việc nhuộm màu tóc và thể hiện vẻ đẹp mà bạn hằng mong ước với kết quả mỹ mãn.

Tôi tin rằng hầu hết phụ nữ đều muốn thể hiện khía cạnh nữ thần của mình. Hiện thân tốt nhất của nữ thần là mái tóc dài xoăn dài thanh lịch, thời trang và hợp với màu tóc sô cô la, càng nhìn càng có hương vị. Bạn có thích kiểu tóc mới thịnh hành hiện nay không?

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới