LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

15 kiểu tóc hot nhất vẫn hợp mốt bất kể độ dài ngắn

Chủ nhật, 17/07/2022 06:47

Dù thời tiết có thay đổi thế nào đi chăng nữa thì niềm yêu thích làm đẹp của mọi người cũng không bao giờ thay đổi, trong mùa hè nóng nực nhiều nàng vẫn không ngừng thử những kiểu tóc mới nhất và thời thượng nhất.

Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn 15 kiểu tóc hot nhất. Sau khi nhìn thấy nó, bạn cũng muốn thử.

Nhiều kiểu tóc ngắn

Kiểu tóc hot nhất mùa hè đương nhiên không thể thiếu tóc ngắn.

Mái tóc ngắn màu đỏ rực thoạt nhìn đặc biệt tràn đầy sức sống, với nhiều lớp dày dặn, nó đặc biệt bồng bềnh và tự nhiên.

Màu tóc lanh xám nhạt cũng rất chất, độc đáo, thời trang và rất khác biệt, đường viền mềm mại rất tự nhiên, nhìn cũng rất gọn gàng và phong cách.

Chị em nào thích sự gọn gàng thì cũng có thể chọn kiểu này, vừa sạch sẽ, vừa sảng khoái chắc chắn là lựa chọn tốt trong mùa hè oi bức, đặc biệt với màu tóc xám xanh khiến người ta khó quên.

Nếu bạn lo lắng rằng mái tóc ngắn quá trung tính và thiếu nữ tính, bạn có thể thử để dài phần tóc mái một cách hợp lý và uốn cụp toàn bộ.

Cũng rất tiện để chăm sóc, thường thì phần tóc hai bên được kẹp sau tai gọn gàng, sang chảnh và vẻ đẹp rất đáng ghen tị.

Bob giảm tuổi

Tóc bob giảm tuổi tác có thể nói là có sức sống bền bỉ, dù dạo phố ở mùa nào, bạn vẫn luôn tìm thấy phong cách thời trang của chúng.

Kiểu tóc bob một kiểu vừa đơn giản lại đặc biệt giữ được hiệu ứng thẳng đứng riêng, với màu tóc đen tự nhiên thì có thể đẹp và cao cấp.

Kiểu tóc bob một kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người, với một bên dài trên cằm và một bên dài dưới cằm, tạo ra hiệu ứng không bằng nhau và khiến khuôn mặt trở nên đặc biệt gầy.

Tóc bob màu nâu hạt dẻ với tóc mái dài đến chân mày vừa trắng vừa giảm tuổi, có thể nói trông bạn trẻ ra vài tuổi trong tích tắc.

Hiệu ứng làm trắng của đầu bob màu lanh cũng rất rõ ràng đối với tất cả mọi người, điều này rất phù hợp với những cô nàng sành điệu theo đuổi thời trang, và hiệu ứng mang lại cũng rất cảm động.

Kiểu tóc bob thực sự rất linh hoạt, và một số lớp cũng có thể được thêm vào bề mặt, điều này có thể làm tăng độ bồng bềnh của bề mặt kiểu tóc và tích hợp tốt hơn với tóc mái.

Tóc xoăn lọn thời trang

Đối với những cô nàng ít tóc thì kiểu uốn xoăn toàn đầu thời trang chắc chắn là hot nhất, được ưa chuộng nhất và phù hợp nhất.

Chị em có mái tóc mỏng và thưa, dù ở mùa nào đi chăng nữa, muốn làm đẹp cho mình thì phải tùy cơ ứng biến mà thay đổi.

Chúng ta đều biết tóc lưa thưa không dễ tạo nếp, tóc mềm và dễ bết dính vào da đầu, lúc này thuốc uốn là lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là uốn cả đầu, từ gốc đến đỉnh đầu.

Tổng thể hình dáng bồng bềnh cho thấy lượng tóc lớn, vì được uốn từ ngọn tóc đến chân tóc nên phần chân tóc cũng có thể thể hiện lực nâng đỡ tốt, tránh tình trạng tóc dính xẹp vào da đầu.

Kiểu uốn cả đầu, không những có thể che đi khuyết điểm của dáng đầu mà còn chỉnh sửa rất tốt các đường nét trên khuôn mặt, để những đường nét vốn có quá cứng rắn của bạn hiện lên một hiệu ứng mềm mại, thời thượng và khác lạ.

Hôm nay, 15 kiểu tóc hot nhất này sẽ được chia sẻ ở đây, bạn ấn tượng với kiểu tóc nào nhất? Mừng bạn để lại lời nhắn, nếu bạn muốn xem thêm nhiều kiểu tóc thời trang khác thì đừng quên theo dõi mình nhé.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới