LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

2024 với phong cách tóc xoăn ngắn đẹp hút hồn, nóng bỏng, thời trang, thanh lịch và cao cấp

Thứ ba, 22/10/2024 10:54

Những kiểu tóc xoăn ngắn dưới đây không những không hề lỗi thời mà còn trông rất thời trang và khiến bạn trông trẻ trung hơn. Hãy thử ngay nhé!

Sự ngọt ngào và cá tính chính là nét quyến rũ của tóc xoăn ngắn, có thể ngay lập tức nâng tầm phong cách cho mái tóc ngắn của bạn.

Tóc xoăn ngắn có thể chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt, đặc biệt đối với những cô nàng có khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này có thể khiến khuôn mặt trở nên thanh tú và thon gọn hơn.

Tóc ngắn xoăn retro là kiểu tóc xoăn ngắn bồng bềnh. Bắt đầu từ đỉnh đầu, kiểu tóc trông bồng bềnh và rất cá tính.

Kiểu tóc xoăn ngắn với những lọn tóc nhỏ mang phong cách cổ điển này trông rất dễ thương và vui tươi, phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn. Toàn bộ kiểu tóc trông thanh lịch và giúp gương mặt nhỏ hơn, tổng thể khá nhẹ nhàng, nhỏ nhắn và cũng rất thời trang.

Độ dài của tóc ngắn sẽ ảnh hưởng đến phong cách tổng thể, mọi người có thể chú ý hơn đến độ dài từ cằm đến xương đòn. Tóc mái có thể chỉnh sửa một cách tinh tế xương gò má và thái dương. Đối với những phụ nữ có cổ ngắn và dày, kiểu tóc có độ dài phù hợp này sẽ giúp gương mặt và cổ trở nên thon gọn, nữ tính hơn.

Kiểu tóc uốn kiểu pháp siêu hiệu quả trong việc giảm tuổi tác và làm tóc bồng bềnh hơn, cứu tinh cho những cô nàng có mái tóc mỏng. Nó cũng điều chỉnh hình dạng khuôn mặt để làm cho nó trông nhỏ hơn, đây là tin vui cho những cô gái có khuôn mặt tròn và đầy đặn.

Uốn xoăn nhẹ mang đến cho người nhìn cảm giác dễ chịu, thư thái. Nó phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, đặc biệt là những cô nàng theo đuổi vẻ ngoài tự nhiên. Những lọn tóc xoăn nhẹ có thể khiến mái tóc trông bồng bềnh, giúp chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt và khiến khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Tóc ngắn gợn sóng là kiểu tóc vừa nữ tính vừa sành điệu, bằng cách gợn sóng và uốn xoăn mái tóc ngắn, toàn bộ kiểu tóc trông có vẻ nhiều lớp và năng động hơn. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp để phụ nữ nơi công sở thể hiện hình ảnh bản lĩnh mà còn làm cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới