LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

3 kiểu tóc đẹp miễn chê của diễn viên Hậu duệ của mặt trời

Thứ hai, 28/03/2016 19:19

Nàng 'trung úy' Kim Ji Won xinh đẹp của 'Hậu Duệ Mặt Trời' sở hữu khá nhiều kiểu tóc ưng mắt. Hãy cùng điểm qua 3 kiểu tóc đẹp miễn chê của 'trung úy' Kim Ji Won.

Nếu như bạn thực sự yêu quý "trung úy" Kim Ji Won với trái tim đầy quả cảm trong bộ phim cực hot "Hậu Duệ Mặt Trời", thì hẳn sẽ còn ngây ngất hơn với style tóc được biến đổi qua từng bộ phim khác nhau của cô ấy.

Có thể thấy, diện mạo của Kim Ji Won hội tụ đủ những yếu tố thanh thoát, thuần khiết, dịu dàng và đặc biệt là rất sang trọng. Trong đó, bên cạnh khuôn mặt thì kiểu tóc cũng góp phần không nhỏ giúp tạo nên phong cách rất đặc trưng của cô. Hãy cùng điểm lại những kiểu tóc đẹp nhất của Kim Ji Won từ trước tới nay.

"Trung úy" Kim Ji Won xinh đẹp của "Hậu Duệ Mặt Trời"

1. Tóc bob

Trong "Hậu Duệ Mặt Trời", Kim Ji Won lựa chọn kiểu tóc bob uốn cụp tự nhiên cho nhân vật của mình. Đây cũng là lần đầu tiên cô cắt tóc ngắn kể từ khi gia nhập làng giải trí vào năm 2008. Kiểu tóc ngắn nhẹ nhàng này mang đến cho nữ diễn viên xinh đẹp vẻ thanh thoát, tinh tế và cuốn hút.

Với mái tóc bob ngắn chạm gáy, uốn phồng và phần đuôi tóc cụp lại ôm vào mặt làm tôn trọn nét hiện đại trẻ trung và không kém phần duyên dáng của cô nàng "Yoon Myung Joo"

Ở ngoài đời, mái tóc bob được Kim Ji Won tạo kiểu theo những cách khác nhau cho phù hợp với hoàn cảnh. Khi tham gia các sự kiện, mái tóc được cô uốn xoăn nhẹ vừa tạo cảm giác yểu điệu, nữ tính vừa toát lên sự sang trọng.

Ở ngoài đời, mái tóc được cô uốn xoăn nhẹ vừa tạo cảm giác yểu điệu, nữ tính vừa toát lên sự sang trọng

2. Tóc mái ma-nơ-canh

Ai đã từng xem bộ phim gây sốt một thời "The Heirs" hẳn sẽ không thể quên được kiểu tóc thẳng đi kèm với mái bằng ma-nơ-canh vô cùng ấn tượng của Kim Ji Won. Kiểu tóc này đã giúp cô khắc họa xuất sắc nhân vật nàng tiểu thư nhà giàu Rachel Yoo sang chảnh, kênh kiệu và đỏng đảnh.

3. Tóc mái thưa

Như nhiều sao nữ khác của xứ Kim chi, Kim Ji Won cũng không đứng ngoài cơn sốt mái thưa và cô đã diện kiểu tóc này trong một số bộ phim như "Gap-dong", "The Reason I'm Getting Married". Cùng là tóc mái nhưng trái ngược với mái ma-nơ-canh trong "The Heirs", mái thưa khiến Kim Ji Won trông vô cùng đáng yêu, ngọt ngào và hiền thục. Cô cũng áp dụng những cách tạo kiểu khác nhau để thể hiện sự mới lạ cho diện mạo của mình, từ uốn xoăn, buộc đuôi ngựa cho đến búi "củ hành".

Nếu như không thích mái ngố, bạn vẫn có thể chọn cắt mái thưa

Trong "Looking Forward To Romance", cô nàng cực lãng mạn với tóc mái thưa uốn nhẹ hai bên

Kiểu tóc này đã được Kim Ji Won áp dụng cực hiệu quả

>> "Phát sốt" với hàng hiệu của Song Hye Kyo trong "Hậu Duệ Mặt Trời" (P2)

Kim Dung (Theo Giadinhvietnam.com)