LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

3 kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, chị em cứ tự tin để vì nó vừa đẹp lại sang

Chủ nhật, 22/05/2022 09:48

Nếu bạn đang băn khoăn kkhông biết nên chọn kiểu nào, thì có thể thử tham khảo 3 kiểu này nhé, sẽ không bao giờ lỗi mốt lại xinh đẹp.

Tóc ngắn nhiều lớp

Tóc ngắn tỉa nhiều lớp chắc chắn là kiểu cổ điển và thời thượng hơn cả trong số các kiểu tóc ngắn. Mái tóc này luôn mang đến vẻ đẹp trẻ trung và năng động, đặc biệt thoáng mát ngày hè. Mái tóc để lộ gáy và tai hợp với cô nàng nào thích khoe cổ cao ba ngấn. Tuy nhiên, chị em tóc dày, nhiều tóc thì nên tạo kiểu này.

Tóc layer nữ ngắn nhiều lớp giúp bạn trẻ trung và sang trọng hơn

Tóc có độ dài đến xương quai xanh

Kiểu tóc có tác dụng sửa mặt gầy và mặt thon gọn rất tốt, hợp với nàng béo mặt tròn. Những năm gần đây style tóc này rất được chị em ưa chuộng.

Nếu bạn thích đổi mới, cũng có thể cắt hai bên thành hiệu ứng bất đối xứng, một bên dài hơn và một bên ngắn hơn, cũng sẽ mang lại cho bạn cái nhìn độc đáo. Ngoài ra, hai bên tóc cũng có thể được tỉa để tạo hiệu ứng trông rất mềm mại.

Tóc xoăn dài

Vẫn có nhiều chị em yêu thích tóc dài, xét cho cùng thì tóc càng dài càng mềm mượt, duyên dáng. Chị em nào sở hữu mái tóc dài đều mong muốn mình trở nên xinh đẹp và thời trang hơn. Lúc này cách đơn giản nhất là làm xoăn lọn to, kiểu xoăn thể hiện những gợn sóng nhấp nhô, hoàn toàn thể hiện cho phái đẹp nét quyến rũ tuyệt vời nhất.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới