LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

3 kiểu tóc ngắn kinh điển sẽ không bao giờ bị đánh bại

Thứ hai, 25/01/2021 13:49

Kiểu tóc ngắn cá tính đang dần trở thành xu hướng trong thời gian này. Vậy làm sao để lựa chọn được một kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo những kiểu tóc ngắn cho nữ phù hợp nhé!

Kiểu tóc ngắn tomboy cho cô nàng cá tính

Tóc ngắn tomboy không chỉ khiến các cô nàng cá tính mê mẩn, mà nhiều chàng trai cũng tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy bạn gái mình để kiểu tóc này.

Đôi khi chính sự phá cách mới chính là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Phụ nữ ngày nay không còn bị đóng khung trong các kiểu tóc dài nữa.

Đối với kiểu này, nếu bạn muốn trở nên thật phong cách, bạn có thể dùng một ít keo vuốt phồng những lớp tóc phía trên.

Kiểu tóc này sẽ vừa mang lại sự thoải mái vừa giúp bạn không mất thời gian cho việc chăm sóc tóc.

Kiểu tóc ngắn ngang cằm

Mái tóc ngắn ngang cằm, phần đuôi hơi uốn nhẹ sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

Tóc ngắn kết hợp cắt phần đuôi gọn gàng, ôm sát gương mặt sẽ giúp các chị trở nên trẻ trung, năng động.

Kiểu tóc này được cắt ngắn, tóc được làm xoăn bồng bềnh giúp che khuyết điểm gương mặt vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt, rất thích hợp để trang điểm đậm giúp chị em trông quyến rũ, nổi bật hơn.

Đó còn chưa kể đến, kiểu tóc sóng nhẹ luôn mang đến nét bay bổng, lãng mạn siêu hút mắt cho chị em. Nếu cần một lựa chọn an toàn nhưng hiệu quả để lột xác, kiểu tóc này chính là gợi ý siêu lý tưởng cho tất cả các chị em.

Kiểu tóc ngắn bob

Bạn đang muốn ngoại hình tươi tắn hơn, trẻ trung hơn hay muốn ăn gian tuổi tác thì đây chính là vũ khí vô cùng lợi hại đó nhé. Tóc bob này còn rất được yêu thích ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc.

Đặc biệt kiểu tóc nữ tính mới mẻ này phù hợp cho nhiều khuôn mặt khác nhau, giúp cho những ai lần đầu thay đổi loại bỏ sự lo ngại.

Mái tóc có thể đáp ứng cho nhiều khuôn mặt và độ tuổi khác nhau này, chúng tôi tin chắc chắn sẽ giúp phái đẹp chúng ta dễ dàng thu hút cánh đàn ông dưới phố cho mà xem.

Trong môi trường khí hậu tại Việt Nam, những mái tóc bob ngắn xinh xắn này sẽ là sự chọn lựa đáng cân nhắc đối với chị em phụ nữ hiện đại. Không những mang đến cảm nhận thoải mái và mát mẻ hơn, tóc bob mái ngắn đơn giản này còn khiến bạn tươi tắn một cách bất ngờ.

Phần tóc hai bên ôm sát khuôn mặt sẽ đem đến cái nhìn thanh thoát và nữ tính hơn rất nhiều. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi kết hợp kiểu tóc ôm hai bên sành điệu này cùng những bộ cánh xinh xắn trong tủ quần áo đúng không nào?

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới