LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

3 mỹ nam Hàn đang khiến hậu cung 'ngất lên ngất xuống' khi đổi sang kiểu tóc uốn lượn sóng lãng tử

Thứ sáu, 30/08/2019 22:04

Việc thần tượng thay đổi kiểu tóc không có gì là lạ đối với người hâm mộ. Nhưng mái tóc được uốn lượn sóng của 3 mỹ nam này lại trở thành trung tâm gây nên sự chú ý.

1. Jungkook (BTS)

Chính vì kiểu tóc mới này mà visual của Jungkook trở thành sự pha trộn giữa "chàng trai ấm áp" và "người đàn ông lạnh lùng", khiến fans như rơi vào lưới tình của cậu ấy một lần nữa.

Chỉ vì mái tóc dài xoăn này mà sao Hàn Jungkook lên top trend 54 quốc gia

2. Yuta (NCT)

Mỹ nam của nhóm NCT - Yuta làm fans đứng ngồi không yên với kiểu tóc dài thượt, xoăn sóng quá ư nghệ sỹ. Sở hữu ngoại hình như bước ra từ truyện trang, giờ đây, những lọn tóc xoăn bồng bềnh đã khiến khí chất của nam thần tượng ngày càng nổi bật hơn nữa.

3. Hyungwon (MONSTA X)

Tương tự như Jungkook, người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu khoảnh khắc Hyungwon để tóc dài hơn bình thường. Và, khoảnh khắc đó cuối cùng cũng đến vì anh chàng bất ngờ xuất hiện gần đây với mái tóc dài gợn sóng xoăn.

Dù kiểu tóc này nhìn Hyungwon mất đi vẻ nam tính thường thấy, nhưng bù lại nam thần tượng trông ngọt ngào hết nấc. Và fans của Hyungwon đang chờ đợi xem anh sẽ để kiểu tóc này trong bao lâu.

Diệp Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới