LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

3 tháng không đi salon, Bảo Thy 'liều mình' tự cắt tóc tại nhà, nhìn thành quả dân mạng nói gì?

Thứ hai, 12/07/2021 21:09

Liều lĩnh tự cắt phăng mái tóc dài, Bảo Thy nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Có fan còn nhận xét để kiểu tóc mới 'Công chúa bong bóng' trông có nhiều nét giống diễn viên Thúy Ngân.

Là sao Việt "nghiện" đi du lịch nhưng quãng thời gian qua Bảo Thy nghiêm túc thực hiện các quy định giãn cách, chỉ ở nhà. Thậm chí cách đây không lâu, "Công chúa bong bóng" tiết lộ hơn 1 tháng cô chưa gặp bố mẹ dù biệt thự ở gần nhau để phòng dịch.

Trong quãng thời gian ở nhà, Bảo Thy liên tục cập nhật ảnh mới gửi tới fan. Mới đây, giọng ca "Là con gái phải xinh" chia sẻ về việc tự cắt tóc tại nhà: "Đã tự cắt tóc sau 3 tháng chưa được đi salon... bạn có dám liều giống cô ấy không?", nữ ca sĩ hỏi fan.

Ca sĩ Bảo Thy "liều" tự cắt tóc tại nhà.

Trước đó, Bảo Thy để tóc quá vai, uốn xoăn nhẹ nhàng. Nhưng mới đây nữ ca sĩ đã quyết định cắt ngắn, trông trẻ trung hơn. Nhìn kiểu tóc mới của "Công chúa bong bóng" nhiều người hâm mộ để lại lời khen: "Rất xinh luôn", "Đã trẻ nay cắt tóc này còn trẻ hơn luôn rồi chị ơi", "Tóc này xinh nè chị ơi"... Diễn viên Thúy Ngân cũng khen ngợi kiểu tóc mới của đàn chị. Một fan cũng nhận xét để kiểu tóc này, Thúy Ngân và Bảo Thy rất giống nhau.

Fan hết lời khen ngợi kiểu tóc mới của Bảo Thy. Thậm chí có người nhận xét "Công chúa bong bóng" khá giống Thúy Ngân khi để kiểu tóc này.

Trước đó, Bảo Thy để tóc dài thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới