LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

30 kiểu tóc xoăn ôm mặt được ưa chuộng trong mùa thu năm nay

Thứ tư, 26/08/2020 17:22

Tóc xoăn cánh tiên hợp với khuôn mặt nhỏ, cực chất cho đầu thu. Những bạn gái có mái tóc dài nhất định phải thử tóc uốn.

Đối với những bạn gái tóc ít bóng dầu thì tóc uốn là một lựa chọn phù hợp, nó sẽ giúp bạn trông thời trang và trẻ trung hơn. Kiểu tóc sẽ trông rất tiên tiến. Chọn tóc mái rẽ ngôi giữa hoặc một bên để có kiểu gió nhẹ quen thuộc, chọn tóc mái thưa hoặc tóc mái để giảm tuổi tác, vừa chỉnh sửa khuôn mặt lại thực sự khiến bạn trẻ ra vài tuổi.

Một số cô gái thực sự không thích hợp để tóc ngắn, vì vậy tốt hơn hết bạn nên để những lọn tóc dài. Chẳng hạn như cô gái có khuôn mặt vuông. Đối với những cô gái có khuôn mặt vuông, phần xương hàm dưới chủ yếu rộng hơn, gần bằng chiều rộng của xương gò má, điều này khiến khuôn mặt béo và cằm ngắn. Không hợp cắt tóc ngắn, nếu để ngắn tương đương với việc lộ hoàn toàn khuyết điểm trên khuôn mặt. Xử lý tóc xoăn có thể che bớt phần quai hàm một chút và tóc xoăn cũng sẽ thu lại khuôn mặt một cách trực quan. Các đường nét trông mềm mại hơn nhiều. Với kiểu tóc mái vi mô có tính cách khí chất, khuôn mặt nhỏ gọn và dễ thương hơn, các đường nét trên khuôn mặt cũng tinh tế.

Những cô nàng có mái tóc xoăn gợn sóng to phù hợp với những cô nàng gợi cảm, để tóc mái lệch giúp chỉnh sửa khuôn mặt thể hiện khí chất của mình. Tóc mềm mại đặc biệt thích hợp để uốn, những kiểu tóc xoăn bồng bềnh và tự nhiên cũng rất phù hợp. Những cô nàng có khuôn mặt to có thể chọn kiểu tóc mái lệch để chỉnh sửa khuôn mặt của mình. Cô gái có khuôn mặt hơi giống quả trứng ngỗng cũng rất đẹp với tóc trung bình, màu tóc nhuộm thành nâu siêu trắng, kiểu tóc dài xoăn này có thể giúp làn da của cô gái trở nên trắng sáng hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới