LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

4 kiểu tóc biến bạn thành fashionista ngay lập tức

Thứ tư, 03/05/2023 05:38

Hôm nay mình mang đến cho các bạn 4 kiểu tóc có thể biến bạn thành một tín đồ thời trang ngay lập tức, chúng trông thật khác biệt và bạn phải thử nếu thích chúng, hãy cùng tham khảo nhé.

Kiểu tóc bob màu lục lam ngột ngạt

Tóc bob là một kiểu tóc phổ biến được biết đến với sự đơn giản, thú vị và linh hoạt. Kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt và kiểu tóc khác nhau, và màu lục lam xỉn là màu tóc rất phổ biến trong những năm gần đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc vừa cổ điển vừa sành điệu, thì kiểu tóc bob màu xanh mòng két có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Đầu tiên, hãy hiểu những đặc điểm cơ bản của tóc bob. Độ dài của tóc bob thường đến ngang xương hàm, nhưng có thể dài hơn hoặc ngắn hơn một chút, và phần tóc mái thường để xéo hoặc xéo sang một bên.

Kiểu tóc này cũng tạo độ uốn hoặc xoăn tự nhiên ở phần đuôi, đó là lý do tại sao nó được gọi là “bob”.

Có một số sản phẩm dành cho tóc bạn có thể sử dụng để thêm kết cấu và giữ nếp. Sử dụng một số loại sáp thơm hoặc sáp thơm có thể tạo thêm kết cấu và giữ nếp cho tóc của bạn, trong khi một số loại keo xịt tạo kiểu khắp tóc có thể giúp giữ nếp cho tóc.

Kiểu tóc uốn toàn đầu

Nếu bạn muốn thử một kiểu tóc cá tính hơn, uốn toàn đầu có thể là một lựa chọn tốt. Kiểu tóc này có thể mang lại một số hình học và cấu trúc, làm cho mái tóc của bạn trông ba chiều hơn.

Ở kiểu tóc này, tóc được uốn từ đỉnh đến ngọn để tạo độ xoăn bồng bềnh. Hình dạng xoăn này có thể được mặc theo nhiều kiểu khác nhau, chẳng hạn như xoăn tự nhiên, giản dị hoặc xoăn rõ nét hơn.

Khi nhuộm, bạn có thể chọn giữ màu tự nhiên hoặc thêm một số điểm nổi bật để có thêm chiều sâu.

Để chăm sóc, bạn sẽ cần sử dụng một số sản phẩm chăm sóc tóc cụ thể để giúp tóc trông khỏe và đẹp. Nuôi dưỡng và sửa chữa những sợi tóc hư tổn bằng một số loại mặt nạ dưỡng sâu, trong khi một số loại xịt chống nhiệt có thể giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt và màu sắc.

Nếu thường xuyên chăm sóc, bạn cũng có thể buộc tóc nửa đầu, rất đẹp và ăn gian tuổi.

Kiểu đầu sứa

Tóc sứa là một kiểu tóc rất phổ biến, mang phong cách mềm mại, tự nhiên và lãng mạn.

Thường được sử dụng trên tóc dài, kiểu tóc này có thể tăng thêm khối lượng và chuyển động bằng cách thêm một số lớp và kết cấu.

Để đạt được hiệu quả của mái tóc dài đầu sứa, bạn cần cắt tóc với sự trợ giúp của thợ làm tóc. Thợ làm tóc sẽ cắt lớp và độ dài phù hợp với bạn theo hình dạng khuôn mặt và phong cách cá nhân của bạn.

Khi cắt tóc, các thợ làm tóc thường sẽ layer tóc để thêm một vài lọn tóc xoăn nhẹ vào mỗi layer để tăng thêm độ phồng và vẻ tự nhiên cho tóc.

Để chăm sóc, bạn sẽ cần cắt tỉa lông thường xuyên để duy trì hình dạng và độ dài của đầu sứa. Các sản phẩm chống xoăn cứng có thể giúp kiểm soát xoăn cứng, trong khi các sản phẩm gỡ rối có thể giúp giữ cho tóc mềm mại và bóng mượt.

Tóc dài xoăn

Tóc xoăn dài là kiểu tóc cổ điển hoàn hảo cho mọi dịp. Nó có thể thanh lịch và phong cách cho những dịp trang trọng hoặc giản dị.

Kiểu tóc này thường yêu cầu tóc dài hơn và kết hợp một số lọn tóc xoăn nhẹ ở nửa dưới của tóc để tạo độ bồng bềnh và bồng bềnh.

Khi cắt tóc, bạn cần nói với thợ cắt tóc rằng bạn muốn kiểu tóc này dành cho tóc dài xoăn nhẹ. Thợ làm tóc sẽ cắt độ dài và tạo lớp phù hợp với bạn tùy theo hình dạng khuôn mặt và phong cách cá nhân của bạn.

Khi thêm các lọn tóc xoăn, bạn có thể sử dụng máy uốn tóc hoặc máy sấy tóc để tạo các lọn tóc xoăn tự nhiên hoặc dùng kẹp tăm hoặc kẹp tăm để có các lọn tóc xoăn tự nhiên và ngẫu nhiên hơn.

Nói chung, những kiểu tóc phổ biến ở trên đều hoàn hảo cho các loại hình dạng khuôn mặt và phong cách cá nhân khác nhau. Dù chọn kiểu tóc nào, bạn cũng cần chọn kiểu tóc và cách chăm sóc phù hợp với mình tùy theo hình dạng khuôn mặt và tình trạng tóc. Và hãy nhớ rằng, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp và cắt tỉa thường xuyên đều là những bước quan trọng để giữ cho mái tóc của bạn khỏe mạnh và trông đẹp. Hi vọng bài viết này có thể giúp các bạn chọn được kiểu tóc phù hợp và thể hiện được khía cạnh xinh đẹp nhất của mình, nếu muốn xem thêm nhiều kiểu tóc thời trang khác thì đừng quên theo dõi mình nhé.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới