LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

4 kiểu tóc của con gái mà con trai rất ghét, nhất là kiểu đầu tiên, con gái không thể hiểu nổi

Thứ sáu, 15/07/2022 06:24

Một kiểu tóc phù hợp với bạn không chỉ có thể thêm điểm cho ngoại hình của bạn, mà thậm chí còn thay đổi khí chất của bạn. Ngược lại, nếu một kiểu tóc không phù hợp với bạn sẽ không chỉ chôn vùi các đường nét thanh tú trên khuôn mặt mà còn làm giảm khí chất của một người.

Tóc đuôi ngựa buộc cao lộ trán

Một trong những kiểu tóc “phản cảm” nhất đối với con trai chính là cột đuôi ngựa cao lộ trán, nhiều cô gái bẩm sinh đã có vầng trán to yêu thích kiểu tóc này, nó không chỉ làm lộ khuyết điểm mà còn khiến khuôn mặt trở nên rất lớn và phẳng. Chưa kể đến hình dáng khuôn mặt xấu xí, kiểu tóc này sẽ chỉ tôn lên những khuyết điểm của hình dáng khuôn mặt, đường nét sẽ méo mó hơn, vẻ ngoài bị hạ thấp.

Tóc đuôi ngựa cao lộ trán muốn đẹp thì phụ kiện và tóc mai rất quan trọng. Những người có vầng trán quá to có thể để lại một ít tóc gãy trên trán, độ dài ngắn khác nhau. Điều này không chỉ có chức năng định hình lại đường chân tóc mà còn chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt, giúp vầng trán rộng trông nhỏ hơn và khuôn mặt đẹp hơn.

Xoăn len

Khá nhiều chị em thích diện kiểu tóc này mà không biết rằng kiểu tóc này vô tình lại biến họ thành những “bà thím”, đàn ông siêu ghét.

Mặc dù kiểu tóc bắt đầu từ chân tóc có thể tạo cảm giác bồng bềnh và trông có vẻ có nhiều tóc, nhưng nó cũng rất có hại cho da đầu. Ngoài việc làm cho tóc thô và dễ gãy rụng, còn khiến tình trạng rụng tóc ngày càng nghiêm trọng, sớm muộn gì cũng trở thành cô gái hói đầu.

Còn nếu để tóc quá bồng bềnh sẽ khiến đầu trông rất to, nhìn tổng thể, thân hình trông rất thiếu phối hợp, đàn ông không ghét thì mới là lạ.

Tóc mái dày

Đây là một trong những kiểu tóc “căm ghét” nhất đối với đàn ông.

Phần tóc mái dày sẽ che hết cả đầu và giảm diện tích khuôn mặt rõ rệt, khi nhìn từ chính diện, các đường nét trên khuôn mặt đều dồn vào nhau, đặc biệt thiếu ăn ý, biểu cảm đặc biệt thiếu tự nhiên.

Trong mùa hè, việc diện mái tóc này sẽ mang đến cảm giác nóng nực, rất dễ nổi mụn trên trán, gây cảm giác khó chịu đặc biệt. Nếu bạn thực sự thích tóc mái dày, hãy thử kiểu tóc mái kiểu Pháp và tóc mái thưa Hàn Quốc để có khí chất hơn.

Tóc Afro

Mặc dù trước đây kiểu tóc này được ưa chuộng khi công nghệ uốn tóc chưa hoàn hảo, tuy nhiên ngày nay nay không còn phù hợp nữa. Kiểu tóc này không chỉ gây hại cho chất tóc mà còn trông rất già nếu không được chăm sóc tốt, nếu bạn không phải là người đặc biệt theo đuổi sự cá tính thì đừng nên thử kiểu tóc này.

Hiện nay hầu như không còn bạn trẻ nào để kiểu tóc afro, nhiều khi kiểu tóc này xuất hiện trên một số người lớn tuổi muốn trở nên ấn tượng. Một số người già bị rụng tóc nặng do tuổi tác, kiểu đầu này có thể làm tăng khối lượng tóc một cách trực quan và che đi vị trí hói, vì vậy những người cao tuổi khá thích kiểu tóc này.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới