LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

4 kiểu tóc đẹp hot nhất mùa lễ hội đang được sao Hoa ngữ lăng xê nhiệt tình

Thứ năm, 04/01/2018 08:42

Những kiểu tóc tưởng chừng điệu đà, sến súa giờ đây lại được các sao Hoa ngữ tích cực diện đi diện lại.

1. Tóc buộc nửa đầu

Từng bị cho là kiểu tóc khá thảo mai, cũ kỹ nhưng thời gian gần đây tóc buộc nửa đầu lại được nhiều ngôi sao Hoa ngữ chọn khi tham gia các sự kiện.

Kiểu tóc này có đặc trưng là phần tóc 2 bên được buộc gọn gàng, phía sau để buông thả mềm mại, có thể để xõa thêm 1 vài sợi tóc mái tự nhiên phía trước giúp cho gương mặt xinh xắn, năng động và trẻ trung.

Dương Mịch là 1 trong những sao Hoa ngữ thực hiện kiểu tóc buộc nửa đầu.

Lâm Duẫn.

Âu Dương Na Na

Thẩm Mộng Thần.

2. Tóc buộc hồ lô

Dù bị cho là sến súa nhưng tóc buộc hồ lô cũng được nhiều sao Hoa ngữ lựa chọn. Với kiểu tóc này thì thay vì chỉ buộc đuôi ngựa hay buộc 2 bên đơn thuần, các cô nàng sẽ tiếp tục dùng chun chia tóc thành những đoạn nhỏ. Ai thích điệu đà hơn thì còn có thể làm duyên cho mái tóc với những loại dây chun, dây cột tóc màu mè.

Tống Tổ Nhi

Quách Bích Đình.

Từ Nhược Tuyên

Văn Vịnh San

3. Tóc búi natra

Nếu muốn trông trẻ trung, cute thì bạn không thể bỏ lỡ kiểu tóc búi natra. Kiểu tóc này đã khiến cho nhiều sao Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Angela Baby,Thư Sướng... vô cùng mê mẩn.

Phạm Băng Băng.

Angela Baby

Địch Lệ Nhiệt Ba

Thư Sướng

Thích Vi

Trần Kiều Ân

4. Tóc tết

So với tóc dài buông xõa đơn giản, thì rõ ràng 1 vài sợi tóc tết sẽ trở thành điểm nhấn điệu đà, ngọt ngào khiến cô nàng nào cũng trẻ trung, xinh tươi hơn vài phần. Tóc tết còn khiến gương mặt trở nên gọn gàng và sáng hơn, nhiều sao Hoa ngữ cũng từ đó mà tranh thủ khoe được "góc nghiêng thần thánh" của bản thân.

Triệu Lệ Dĩnh

Lưu Manh Manh.

Triệu Vy.

Âu Dương Na Na

Những kiểu tóc để đời rầm rộ người bắt chước của Song Hye Kyo

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới