LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

5 kiểu tóc dành cho 'tóc mỏng'! Phong cách Tây và ưa nhìn, giúp bạn đẹp hơn

Thứ tư, 19/10/2022 13:54

Một cô gái có mái tóc mỏng luôn có những rắc rối của riêng mình. Cũng có những hạn chế lớn khi nói đến việc lựa chọn kiểu tóc. Vậy bạn gái có mái tóc thưa sẽ chọn kiểu tóc nào để trông ngoại hình ưa nhìn hơn?

Trên thực tế, chúng ta cũng có thể chọn những kiểu tóc ưa nhìn này, rất lạ mắt và ưa nhìn, sẽ giúp bạn xinh đẹp hơn.

1. Kẹp uốn xoăn trứng ngọt ngào, một kiểu tóc giảm bớt tuổi tác, ngọt ngào hơn sẽ khiến mái tóc trông dày hơn và khí chất của cả người cũng tươi tắn hơn. Trên thực tế, đối với những người có mái tóc mỏng, uốn phồng là một cách tương đối đơn giản và trực quan, có thể làm cho tóc trông dày hơn.

2. Tóc ngắn kiểu Hàn Quốc, tóc ngắn có thể tạo highlight tốt hơn trong quá trình cắt tóc, để lượng tóc không bị 'khan hiếm'. Tóc ngắn Hàn Quốc cũng là một kiểu tóc thịnh hành trong những năm gần đây, mang lại vẻ đẹp trai và thời thượng hơn. Tất nhiên, tóc ngắn Hàn Quốc phù hợp hơn với một số phụ nữ có khuôn mặt ba chiều hơn, có thể phác thảo một vẻ đẹp tươi mới và phóng khoáng.

3. Tóc xoăn nhẹ nhàng, tóc xoăn lãng mạn có cảm giác bồng bềnh hơn, kể cả những người có mái tóc mỏng cũng rất phù hợp. Khối lượng sẽ tăng gấp đôi khối lượng của tóc và có một khối lượng nhiều hơn và vẻ đẹp ba chiều. Và mái tóc dài xoăn như thế này nhẹ nhàng và ngọt ngào lạ thường.

4. Cuộn len retro, cuộn len là kiểu tóc đặc biệt phù hợp với người có mái tóc mỏng, đặc biệt kiểu cuộn len retro này mang phong cách thanh lịch và cao cấp, giúp tóc thêm dày dặn. Chiều dài vừa qua vai toát lên phong cách retro, đồng thời cũng đặc biệt sành điệu với lối trang điểm tinh tế.

5. Tóc xoăn lãng mạn, kiểu tóc xoăn lãng mạn như vậy sẽ phù hợp hơn với một số cô nàng nghệ thuật, lãng mạn. Thực tế thì nó hơi giống với kiểu sóng to, nhưng những lọn tóc xoăn lãng mạn như vậy sẽ khiến lượng tóc dày hơn. Một mái tóc xoăn lãng mạn mà còn thể hiện sự đa tình của người phụ nữ.

Trên đây là những thông tin thời trang mà hôm nay bài viết chia sẻ với các bạn. Trong 5 kiểu tóc dành cho tóc mỏng này, bạn thấy kiểu nào đẹp hơn?

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới