LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

5 kiểu tóc giúp phụ nữ trung niên 'lão hóa ngược', nếu để liền trẻ ra vài tuổi

Thứ tư, 02/03/2022 14:14

Với phụ nữ trung niên, đừng ngại thay đổi mà thử F5 diện mạo thông qua mái tóc để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Tóc ngắn tạo kiểu

Ngoài những kiểu tóc dài truyền thống, thì những kiểu tóc ngắn được tạo kiểu tỉ mỉ cũng được đông đảo chị em đón nhận và lựa chọn. Tùy vào sở thích và hình dáng gương mặt, chị em có thể chọn những kiểu tóc ngắn phù hợp như tóc tém ngắn duỗi phồng, tóc tém dài, tóc ngắn tỉa layer uốn đuôi,…

Kiểu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên.

Tóc bob tỉa layer

Ưu điểm của kiểu tóc này là phù hợp với hầu hết các kiểu gương mặt, từ mặt tròn đến mặt dài, hay mặt vuông,… Vì vậy, nếu chị em đang tìm kiếm một mái tóc mới để thay đổi bản thân thì không nên bỏ qua kiểu tóc này. Với kiểu tóc bob tỉa layer, cũng rất dễ dàng để biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau. Có thể để duỗi phồng tự nhiên, hay uốn song đuôi bồng bềnh cũng là lựa chọn tốt.

Tóc bob ngắn uốn sóng

Tóc bob ngắn uốn sóng là một kiểu tóc tuổi trung niên tạo nên sự nhẹ nhàng và nữ tính cho chủ nhân. Với kiểu tóc này, chị em có thể tạo kiểu uốn cụp đơn giản, ôm ấp lấy gương mặt. Hoặc phá cách với tóc bob ngắn, hiện đại nhưng không kém phần trang nhã và lịch sự.

Tóc ngắn chấm vai uốn xoăn lọn nhỏ

Đây là kiểu tóc rất được lòng của phái nữ ở độ tuổi U50. Không chỉ mang đến nét đẹp cổ điển cho phái nữ, kiểu tóc ngắn chấm vai xoăn lọn nhỏ còn rất xuất sắc thể hiện sự nhã nhặn và trang trọng. Đặc biệt là với những ai đang sở hữu kiểu gương mặt tròn, phúc hậu thì đây chính là kiểu tóc giúp khuôn mặt thon gọn và hài hòa hơn.

Tóc uốn xoăn lọn to

Một kiểu tóc tuổi trung niên không thể không nhắc tới đó là tóc uốn xoăn lọn to. Khác với xoăn lọn nhỏ, xoăn lọn to mang đến nét đẹp hiện đại cho chị em phụ nữ. Không dừng lại ở đó, kiểu tóc này còn tỏ ra rất hữu dụng khi che lấp đi những khuyết điểm trên gương mặt. Cũng chính vì lý do này, mà tóc uốn xoăn lọn to giúp gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Ánh Dương (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới