LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

5 phương pháp tối ưu giúp tóc nhanh dài và dày tự nhiên một cách hiệu quả tại nhà

Thứ hai, 25/01/2021 19:31

Khi bạn đang để tóc ngắn nhưng muốn dài nhanh, hãy thực hiện một số công thức dưỡng tóc dưới đây.

Có những cô gái vì một số lý do nào đó mà phải cắt tóc ngắn và họ muốn tóc dài thật nhanh. Nếu muốn tóc nhanh dài, bạn có thể sử dụng một số công thức tự chế tại nhà để ủ tóc.

Bạn có thể tự chế công thức dưỡng tóc tại nhà một cách đơn giản giúp tóc nhanh dài, mềm mượt.

Cà chua

Cà chua là một loại trái cây rất giàu vitamin C. Ngoài ra chất này có khả năng thúc đẩy tóc dài nhanh. Hãy lấy cà chua tươi, rửa sạch và xay nhuyễn ra. Sau đó đem bôi lên tóc. Để như vậy trong khoảng 60 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp này có thể được thực hiện hai đến ba lần một tuần.

Nha đam

Ngoài tác dụng giảm sẹo, giữ ẩm cho da, nha đam còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn. Bạn hãy bỏ vỏ của nha đam, lấy phần bên trong và xay nhuyễn sau đó bôi lên tóc kể cả da đầu. Để trong vòng 50-60 phút rồi gội lại bằng dầu gội như bình thường.

Trà xanh

Bạn hãy ủ tóc với trà xanh trong vòng 20-30 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Thực hiện 2 lần/tuần sẽ giúp tóc mọc nhanh hơn. Ngoài ra, trà xanh cũng có thể giúp duy trì mái tóc khỏe mạnh, vì vậy không có gì lạ khi có nhiều loại sản phẩm dành cho tóc được chiết xuất từ trà xanh.

Dầu hạt nho

Để tóc dài hơn một cách nhanh chóng, bạn có thể thoa dầu hạt nho lên da đầu. Sau đó massage nhẹ nhàng để dầu có thể được hấp thụ triệt để vào da đầu và tóc. Làm điều này 2-3 lần một tuần trước khi ngủ, bạn sẽ thấy có hiệu quả nhanh chóng.

Lòng đỏ trứng gà và dầu ô liu

Trộn 2 thìa dầu ô liu với 2 lòng đỏ trứng gà, đánh đều để cả 2 nguyên liệu với nhau. Sau đó, bôi hỗn hợp này lên khắp da đầu, để khoảng 60 phút rồi gội sạch. Nên thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để giúp tóc mọc nhanh và luôn mượt mà.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới