LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

7 kiểu tóc khiến các cô dâu đều muốn thử

Thứ ba, 28/10/2014 14:07

Bất cứ bạn gái nào cũng muốn trở thành cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại nhất của đời mình.

Ngoài việc chọn váy cưới, tìm chuyên gia trang điểm, việc chọn kiểu tóc nào cho phù hợp với khuôn mặt, trang phục cũng là điều rất quan trọng với các cô dâu.

Một kiểu tóc đẹp và phù hợp sẽ khiến cho bạn thực sự tự tin trong ngày trọng đại của đời mình. Để lễ cưới của bạn thật hoàn hảo với cô dâu đẹp từ mái tóc, váy cưới, phụ kiện và hóa trang, bạn có thể tham khảo những kiểu tóc dành cho cô dâu dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Đây là 7 kiểu tóc cô dâu tại Bridal Week ở New York được các nhà tạo mẫu tóc lựa chọn, sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, tự tin về vẻ đẹp đơn giản, đọc đáo và dễ dàng thực hiện.

Mái tóc buộc đôi ngựa, đơn giản nhưng rất nữ tính, dễ dàng để thực hiện và bảo trì.

Mái tóc lượn sóng là lựa chọn của nhiều bạn gái, với phần tóc phía trước được chải thẳng, phần sau để sóng tự nhiên cho bạn một kiểu tóc tuyệt đẹp và ấn tượng.

Kiểu tóc kết hợp tết tóc và tóc sóng sẽ hợp với cô dâu cá tính muốn gây ấn tượng.

Tóc búi đơn giản kết hợp của vương miện ngọc trai tinh tế và hoa hồng khiến cô dâu trông rất lãng mạn.

Kiểu tóc này mang lại cái nhìn hoàn hảo cho cô dâu với mái tóc được chải ngược ra sau và được làm đẹp với vương miện tóc tuyệt đẹp.

Mái tóc sóng xoăn thả nhẹ nhàng được cài thêm cặp tóc pha lê gắn hoa dọc theo chiều dài tóc khiến cô dâu thêm quyến rũ và nữ tính.

Bạn sẽ người đi tiên phong khi lựa chọn kiểu tóc cổ điển, được trang trí với tấm mạng che mang lại vẻ quý phái cho bạn.

Depplus.vn/MASK