LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

7 Kiểu tóc nhanh chóng và dễ thực hiện không cần hơi nóng

Thứ năm, 10/10/2013 14:57

Những kiểu tóc này sẽ hạn chế tối đa mức độ hư tổn mà lại dễ dàng và nhanh chóng thực hiện

1. Tóc vấn ruy bang cổ điển :

Đây là một trong những kiểu tóc không dùng nhiệt phổ biến nhất. Vấn lọn tóc vào băng đô Sử dụng một dải ren, hay bất cứ chất liệu mềm mại nào, thay vì băng đô trơn. Chia những lọn tóc còn ẩm ra thành từng phần cẩn thận, sau đó làm mịn nó với một loại sản phẩm tạo kiểu tóc nào đó tùy chọn. Sau đó quấn từng lọn vào phía trong dải ren bằng một cách cẩn thận và chính xác, bao nhiêu vòng tùy vào độ dày và dài của tóc. Kết quả là một kiểu tóc gọn gàng, mang chút hơi hướng cổ điển cho bạn.

2. Quấn lọn bằng băng đô:

Với kiểu tóc như phần 1, bạn tháo dải băng đô ra, và dùng chút keo xịt tóc hoặc bất kỳ loại gel nào để cố định lại các lọn tóc. Và thế là một kiểu tóc mới với những lọn tóc kiêu sa, cổ điển sẽ giúp bạn khởi đầu tốt đẹp cho những buổi tiệc tùng ban tối. Các cô nàng bận rộn hãy thử kết hợp hai kiểu 1 và 2 nếu ngày hôm đó sau khi tan sở mà bạn phải tiến vào một buổi tiệc tùng. Đây là một cáchquản lý thời gian cực tốt, và người khác cũng khó mà biết được kiểu tóc lọn xoăn cầu kỳ này lại chỉ tiến hành trong 5 phút mà thôi!

3. Kiểu tóc đuôi ngựa rối:

Trong trường hợp bạn có một mái tóc thường vào nếp ngay thẳng, điều đó tốt thôi, nhưng một chút điểm nhấn lộn xộn sẽ khiến bạn trở nên khác lạ và cá tính hơn một chút. Thoa dầu bóng tóc hoặc dưỡng tóa vào hai tay, cào đều lên mái tóc của bạn, nhưng không dùng lược chải lại. Sau đó gom tóc lại, dùng một đoạn tóa ở gáy cột cố định phần tóc qua một bên vai. Một mái tóc cá tính và gợi cảm khác lại thành hình!

4. Kiểu tóc cao sang trọng:

Có rất nhiều cách để “tái sử dụng” lại kiểu tóc thứ 2 một cách linh hoạt. Vấn cao bằng dây cột có độ đàn hồi mái tóc quăn đã tại kiểu bằng phương pháp 1 và 2. Sau đó bạn nới lỏng dây thun ra ngoài rồi kéo chặt ngược lại, tạo độ phồng lên cho lớp trên của tóc. Buông lơi vài sợi quăn, và thế là một mái tóc quyến rũ, sang trọng và thú vị sẽ giúp ích cho bạn trong mọi dịp.

5. Búi tóc lộn xộn kiểu lớn:

Nếu bạn thích một kiểu tóc ít sắc sảo hơn, kiểu tóc búi to, lộn xộn sẽ lại mang đến một lựa chọn phong phú khác. Nếu bạn thức dậy với một mái tóc quá sức rối rắm do đã được uốn quăn vào ngày hôm trước, thì hãy làm bước đầu tiên là búi nó lên trên đỉnh đầu. Tiếp theo dùng một dây ruy băng, hay băng đô vải, trượt từ trán lên trên đỉnh đầu để cố định và làm đẹp món tóc ấy. Bạn có thể sử dụng những chiếc kẹp tăm, kẹp nhỏ thú vị để thay thế những cái băng đô nữa.

6. Kiểu tóc Boho gợn sóng:

Kiểu tóc Boho là kiểu tóc khá cá tính, và một trong những cách tạo nên nó là bằng cách thắt bím tóc khi ngủ, và thả ra khi tỉnh dậy. Sau đó bạn có thể tạo kiểu cho 2 phần tóc ở 2 bên thái dương, hoặc chỉ đơn giản là thêm vào một chiếc băng đầu cá tính. Trông bạn sẽ thật khác biệt với kiểu tóc mang chút nét hoang dã, gợi cảm và dễ làm này.

7. Kiểu đuôi ngựa cổ điển:

Kiểu tóc này sẽ là một trong những kiểu đơn giản dành cho các cô nàng ưa thích phong cách cổ điển. Chỉ cần gỡ và làm cho phần tóc lọn xoăn bung ra, chải hoặc gỡ rối rồi cột lên về một bên. Buông lơi vài phần lọn nhỏ để tạo phong cách gợi cảm. Xoay vòng tóc bằng tay cho tóc vào khuôn tự nhiên và tạo thành những đường cong xinh đẹp.

Hãy ghi chú lại và chia sẻ lại cho bạn bè, những ai đang muốn làm giảm thiểu sự hư tổn của mái tóc và hay mất nhiều thời gian để làm tóc trước khi ra ngoài. Những kiểu tóc này vừa tiết kiệm được thời gian, giúp bạn quản lý một ngày tốt hơn, lại vừa rất hữu ích trong nhiều dịp khác nhau nữa.

Theo AWS/Netlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới