LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

9 kiểu tóc đường phố vẫn đẹp tuyệt ngay cả khi sao xuất hiện tại thảm đỏ

Thứ ba, 28/02/2017 13:46

Không mất quá nhiều công sức, những ngôi sao Hollywood vẫn đẹp quyến rũ với kiểu tóc tự nhiên mang hơi hướm đường phố khi xuất hiện trên thảm đỏ

Dưới đây là những kiểu tóc mà chúng tôi thu thập được từ những ngôi sao trên thảm đỏ:

Các kiểu dáng đẹp kiểu tóc đuôi ngựa thấp

Amanda Seyfried và Rosie Huntington-Whiteley cột gọn mái tóc dài thành kiểu tóc đuôi ngựa thấp đơn giản và thuận tiện. Khi dự tiệc tối, các sao thay quần áo, trang điểm và đã sẵn sàng để để tỏa sáng trên bên bục thảm đỏ!

Tóc cột nửa đuôi cao

Heidi Klum thường để kiểu tóc này trong cuộc sống hàng ngày, và Jennifer Lopez đã chọn chính kiểu tóc tương tự khi cô trên thảm đỏ. Cột tóc nửa trên và xòe quạt dưới tạo cảm giác cho mái tóc dày và xõa xuống vai một cách rất tự nhiên.

Búi chùm thấp

Tóc búi cuộn ráp gáy và xoắn ngẫu nhiên trông rất thanh lịch. Emma Stone đã để mái tóc như vậy khi xuất hiện trên đường phố, nhưng trên thảm đỏ Nicole Kidman, Kendall Jenner và nhiều fashionista Hollywood khác vẫn lựa chọn kiểu tóc này!

Búi chùm cao

Reese Witherspoon thường búi kiểu tóc chùm cao khi đến phòng tập thể dục, còn Rosie Huntington-Whiteley lại thanh lịch khi cùng kiểu tóc này đi ra ngoài và xuất hiện tại thảm đỏ. Sự linh hoạt của kiểu tóc này cho phép bạn thực hiện một cách nhanh chóng kể cả khi ở "đường phố" hay trong một dịp đặc biệt.

Tóc búi củ hành nửa trên

Nữ diễn viên, ca sĩ Olivia Holt rất yêu thích kiểu tóc này. Với kiểu búi củ hành nửa trên cũng làm cho cô ấy có thể thoải mái đi dạo hay ngay cả khi xuất hiện trong dịp đặc biệt để chụp hình. Đây cũng là một trong những kiểu tóc ứng dụng nhất năm 2017. Nó tạo cho chủ nhân sự lãng mạn, đơn giản và cũng không kém phần quyến rũ.

Tóc bới nhẹ và để xõa

Kiểu tóc bới nhẹ nhàng và để xõa rất thích hợp từ các thiếu nữ trẻ cho tới những quý cô trưởng thành. Kate Middleton với kiểu tóc quen thuộc và Angelina Jolie trong lần xuất hiện trên thảm đỏ với mái tóc thật đơn giản là tuyệt vời!

Tóc tết lệch nữ tính

Các phiên bản khác nhau của mái tóc tết không bao giờ đi khỏi xu hướng thời trang. Nếu bạn có mái tóc dài, bạn có thể bện ba hoặc hơn thế giống như Kim Kardashian. Hoặc bạn có thể đi đến một buổi lễ với một phong cách tết lệch dễ thương độc đáo và tinh tế như Nicole Kidman.

Tóc thả dáng đơn giản

Kendall Jenner và Jessica Alba thường quá lười biếng để dành thời gian tạo kiểu tóc cầu kỳ và hầu như luôn luôn để mặc kiểu tóc xõa thả dáng đơn giản. Những lọn tóc chia thả tự nhiên rơi trên vai như tạo sự thiếu ngay ngắn chải kỹ này lại tạo ấn tượng khá đặc biệt. Bí quyết chính của kiểu tóc này rất đơn giản: tóc phải sạch sẽ và gọn gàng!

Tóc cào tay lệch mái

Một lựa chọn thú vị từ kiểu tóc "đường phố" của sao đã trở thành hình mẫu quyến rũ ngay cả khi trên thảm đỏ. Nó rất đơn giản bằng cách giữ sợi phía trước giữa các ngón tay và cào về phía bên kia của đầu. Jessica Alba, Shakira và nhiều ngôi sao khác đã từng lựa chọn phong cách này.

Autran (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới