LÀM ĐẸP » Tóc đẹp

9 kiểu tóc phù hợp với bạn gái mặt to và tròn, thời thượng và ăn gian tuổi nhất là khuôn mặt nhỏ

Chủ nhật, 09/07/2023 06:35

Đối với những cô nàng có khuôn mặt to tròn thì chỉ cần chọn được kiểu tóc phù hợp cũng tôn lên được nét thanh tú cho khuôn mặt, nếu đang gặp phải vấn đề này thì bạn cũng có thể tham khảo những kiểu tóc được các cô nàng mặt tròn và to lựa chọn sau đây.

1. Tóc ngắn rẽ ngôi lệch

Tóc ngắn rẽ ngôi lệch là một trong những kiểu tóc thường được các cô gái có khuôn mặt to áp dụng, điểm đặc biệt của kiểu tóc này là nó đặc biệt tươi mới, sử dụng phần tóc mái lệch phía trước để che đi khuôn mặt quá rộng, sau đó sử dụng độ cong bồng bềnh của tóc để chỉnh sửa. Tác dụng của hình dáng khuôn mặt, kiểu tóc ngắn rẽ ngôi lệch này không chỉ giúp khuôn mặt trông nhỏ lại mà còn thời trang và nhẹ nhàng, rất phù hợp với thẩm mỹ của các bạn gái.

2. Đầu bob bốn sáu

Kiểu tóc bob này sử dụng bốn hoặc sáu điểm tóc mái để chia tóc bạn gái thành hai phần, đường chân tóc rõ ràng hơn, sự phân vùng hợp lý giúp kiểu tóc trông sạch sẽ và gọn gàng hơn, với thiết kế vòng cung bên trong có thể che đi vòng một to một cách hiệu quả khuôn mặt và làm cho khuôn mặt trông nhỏ hơn. Phần đuôi tóc cắt phẳng cá tính hơn, có thể kéo dài chiều dài của cổ một cách hiệu quả và hiệu quả chỉnh sửa cổ tốt hơn.

3. Tóc ngắn ngang vai rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc ngắn rẽ ngôi giữa ngang vai đang là kiểu tóc được các bạn gái trẻ yêu thích, với thiết kế phần giữa bồng bềnh, độ xoăn tự nhiên rủ xuống, che đi một phần vầng trán, phần tóc dưới được thiết kế rẽ ngôi lệch nhẹ bên trong vòng cung. Dù nhìn từ góc độ nào thì khuôn mặt cũng rất thanh tú và nhỏ nhắn.

4. Tóc dài vừa phải

Tóc dài vừa phải thân thiện hơn với những cô nàng dịu dàng, kiểu tóc này sử dụng thiết kế rẽ ngôi giữa với đường rẽ ngôi rõ ràng, phần tóc hai bên buông xõa tự nhiên và được thiết kế nhiều vòng cung gợn sóng giúp che đi khuôn mặt béo tròn hiệu quả. ​

5. Tóc ngắn mái bằng

Tóc ngắn mái thưa đặc biệt thân thiện với những cô nàng yêu thích tạo kiểu, kiểu tóc ngắn này được thiết kế với phần tóc mái thưa và uốn vòng cung bên trong dễ dàng tạo cảm giác tôn dáng, vừa thời trang lại phá cách, phù hợp với khuôn mặt, trông đặc biệt nhỏ.

6. Đầu quả dưa hấu​

Kiểu tóc ngắn này là kiểu đầu dưa hấu được ưa chuộng mới nhất, sử dụng thiết kế rẽ ngôi giữa và cắt tỉa liên tiếp để tạo hiệu ứng vòng cung bên trong, toàn bộ kiểu tóc có cảm giác phân cấp rõ ràng từ trước ra sau, phần đuôi được cắt tỉa cực mỏng để dễ dàng lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú, phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn.

7. Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc ngắn này là một kiểu tóc ngắn uốn xoăn cổ điển, chân tóc giống như kim, rủ xuống tự nhiên và ôm sát vào má, hiệu ứng ba chiều rất tốt, cũng có thể chỉnh sửa khuôn mặt tròn, kiểu tóc này phù hợp hơn dành cho những người phụ nữ trưởng thành trên 30 tuổi, hoàn toàn có thể thể hiện sự trưởng thành và sang trọng của người phụ nữ.

8. Tóc ngắn nút trong

Khóa bên trong này sử dụng thiết kế khóa bên trong tóc để cải thiện hình dạng của khuôn mặt tròn to, nên vén tóc ra sau tai và để lộ một phần tai, trông sẽ nhẹ nhàng và thời trang hơn, phù hợp với mọi người tính thẩm mỹ.

9. Tóc ngắn uốn nhẹ lệch một bên​

Tóc ngắn uốn nhẹ rẽ ngôi lệch sử dụng phần tóc thả lệch một bên đỉnh đầu tạo cảm giác thị giác khác biệt, một bên tóc che nửa khuôn mặt tạo phong cách lạ, trông đặc biệt cá tính và thời thượng, phần tóc được uốn xoăn nhẹ, độ xoăn nhỏ tự nhiên, nhẹ nhàng, kiểu tóc ngắn này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt to hơn, và sẽ đa dạng hơn với thiết kế tóc nhuộm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới